Ch.4 " he is daddy "

36 0 0
                                    

Sandro
Nakita ko si Ana natulog sa tabi ko ang Ganda niya , Kanya labi sarap halikan . Nagulat ba siya nakatinig ako sa Kanya .
" Sandro , Kanina ka ba katinig sa akin may dumi ako sa muka ." Sabi niya sa akin , ang Ganda niya sa Kanya sout lingerie.

Lapit ako sa Kanya at halikan Kami dalawa .........

" Sandro , Pta anak mo nayon " sabi niya sa akin pumasok Anak ang cute anak namin ka muka ko si Steven ..

Nagligo at magbihis na Kami ni Ana , nakita ko siya ang Ganda niya at sexy sout niya dress nakita Kanya dibdib ....

Ano ba yan inisip ko !!!!

Labas na Kami ni Ana at sumakay sa kotse ....

" Steven , mommy mo kasama mo wala ka naman daddy "

" daddy ako dumating si daddy ko bad kayo"

"Wala daddy"

umiyak na si Steven , dumating na si Ana dalaw mga gamit ng anak namin

" ano yari dito ,.,,!"

" mommy sabi ni Enrique na wala ako daddy "

Dumating nanay ng bata masama nakatinig sa Kanya ni Ana pero hawak ko si Ana sa kamay niya para pigilan siya .

" mommy wala naman siya daddy , mommy niya lagi kasama"

" to too naman sabi ng anak ko wala ama anak diba bunga naman anak mo sa rape sa iyo "

Nakita ko si Ana galit na muka niya , iba na reaction muka ni Ana .

" siya ama ng anak ko , bakit Hindi patawaran sa kasalanan niya , "

" Ana kasama mo ama ng anak mo yun rapist mo "

" hoy! Ikaw Ama yun rapist ni Ana "

"Oo siya aka ng anak ko , mahal ko siya bakit Hindi ba pwede man ago ang Radaman ng puso "

Siya babae mahal niya ako , si Ana babae mahal ko noon rape ko siya noon.

Kausap namin teacher ng anak namin ......first honor anak namin..

Nakita ko si Steven sa play ground lapitan namin ....
" mommy I liked jollibee "

" sige baby I first honor ka yun prize namin ni daddy mo saiyo"

" sige na daddy"

"Okey babe "

Sa jollibee Kami ang utom anak namin ...

"Ana , ano mga favorites anak natin"

" gusto niya jollibee spaghetti and ice cream , robots , cars "

Masaya ako kasama ko mag Ina ko , mahal ko sila ......

Kotse na Kami nakatulog na anak namin...

" Ana salamat ha"

" Kanina , wala naman sila husga Sandro wala naman sila alam sa yari diba "

Halikan ko siya sa lips ........

Karating namin sa Bahay kinuha ko at buhatid anak namin dala sa kwarto niya , si Ana naman dala mga gamit ni Steven ... Lagay ko sa Kama si Steven . Si Ana naman bihisan anak namin ....

Lumabas na Kami ni Ana . Pasok sa kwarto namin ...,,si Ana naman naka higa sa kama. Nakatulog na siya ako naman katabi sa Kanya yakap in siya .

" I love you Ana " halikan sa Kanya noo.

 My RapistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon