Hôm qua khi bị sự đau thương vây lấy, em nhịn không được mà xóa hết tất cả về anh, chặn facebook,chặn zalo xóa số và xóa mấy ảnh ít ỏi trong thư viện của mình. Hôm nay bình tĩnh hơn lại nghĩ hay là hủy chặn đi, dù chúng ta không ở bên nhau vẫn có thể là bạn mà. Chỉ là nghĩ thui, nhưng mà hay là thôi đi, dù sao thì cùng chẳng còn ý nghĩa gì nữa, em chờ đợi xem khi anh nhận ra em đã biến mất khỏi cuộc đời anh thì anh có phản ứng gì không hay chỉ đơn giản là có cũng được không có cũng chả sao. Thật sự thì em buồn đấy, rất buồn là đằng khác và em thấy hối hận rồi. Đã từng nghĩ chỉ cần mình cố gắng, mình vất bỏ cái tôi cao ngạo thì sẽ được như ý nguyện , em cũng hay mộng mơ lắm vẽ ra 1 tương lai thật đẹp thế nhưng sự thật tàn khốc biết nhường nào.
Bây giờ cũng đang có người theo đuổi em, chỉ cần em gật đầu đồng ý thôi. Nhưng mà em không muốn đến với người khác khi trong tim vẫn có anh, như vậy với người kia là không công bằng. Giống như anh vậy đến với em trong khi còn lưu luyến người cũ thế mà vẫn luôn mạnh miệng anh với nyc chẳng còn gì nữa , và bây giờ người tổn thương chính người đến sau là em đây, cực kì chua sót đấy. Người ta nói phải biết chân trọng yêu thương người đến sau nhiều hơn người trước bởi người đến sau là người chữa lành vết thương lòng, là người tình nguyện làm anh quên đi người cũ. Nhưng tất cả chỉ là lừa gạt. Anh coi em là gì chứ. Chẳng hiểu lúc đầu tại sao anh lại chọn em, tại sao lại chọn em làm người thế thân chứ. Cảm thấy em là người dễ dãi thích chơi đùa thế nào thì chơi sao. Và tại sao em ngu ngốc mà tin rằng chỉ cần nhận lời thì kết quả định sẵn là bên anh. Từ trước đến giờ luôn là người từ chối, bây giờ lại là người bị từ chối. Rất đau đấy! Thậm chí em còn nhận định sau này sẽ lấy anh đấy. Nực cười lắm đúng không? Em là con bé ngu ngốc, bị lừa dối mà vẫn mù quáng yêu anh. Nhưng mà bây giờ em sẽ từng chút từng chút một quên anh - người em đã yêu. Yêu từ cái nhìn đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những status từ ngày yêu anh
Historia CortaTôi yêu anh nhưng anh lại không yêu tôi. Dù biết là như thế nhưng tôi lại không có cách nào nghĩ buông tay. Từ trước đến giờ luôn nghĩ sau này mình sẽ yêu 1 người mà người ta quan tâm mình,yêu thương và bảo vệ, nhưng dường như em đã sai thật rồi. Ng...