Sau khi học ra ,tôi không còn thấy Vegas đâu ,mọi khi ra về hắn phải gây sự với tôi rồi mới về vậy mà nay lại không thấy đâu. Còn đang nhìn xung quanh thì P'Han xuất hiện kéo tôi đi ăn rồi hát karaoke. Dù là đồng ý đi có vui nhưng tôi cứ lo cho Vegas thế nào. Sao tôi lại phải lo cho hắn chứ .
Đang hát thì Cậu Kinn gửi địa chỉ này rồi kêu tôi cứu Vegas , mắc gì tôi phải cứu , nó có vệ sĩ của nó mà , dù vậy tôi vẫn kiếm cớ để rời đi về Chính gia .
-" Cậu Kinn, cậu có thể nhờ người khác được không ạ ?"
-" Tao tin mày sẽ lôi thằng em trời đánh của tao về ,vì tao tin tưởng mày Pete "
Cậu Kinn vỗ vai tôi rồi đưa điện thoại làm nhiệm vụ cho tôi . Tôi cũng đành miễn cưỡng làm .
-" Mẹ nó lúc nào cũng quậy phá rồi giờ tao phải cứu !!"
Tôi lái xe tới 1 căn nhà , giết sạch mấy bọn canh gát ,không có tiếng súng vì tôi đã gắn nòng nhỏ để khi bắn sẽ không có tiếng động lớn , tôi nghe tiếng cười ở tầng hầm .Làm tôi giật mình , sợ ma mà cái tiếng cười còn ghê hơn mấy con ma trong phim tôi hay coi nữa .
Tôi cầm súng từ từ cẩn thận đi xuống thì thấy Vegas đang bị trói bằng dây xích và 1 thằng mập đang đứng đó đấm Vegas .Tôi xem xét xung quanh có 2 tên canh ở trước mắt tôi nên tranh thủ đánh lén khiến bọn nó ngất đi và lôi bọn nó lên , may mà thằng mập kia không để ý vì nó lo đánh Vegas .
Đi xuống lại thì thằng mập đó đang hơ nóng con dao .
-" Mày muốn tao cắt da thịt mày chỗ nào ? Hay là để tao bắt 1 tên vệ sĩ mày đang yêu thích bị cắt thay cho mày nhỉ ?"
Vegas vậy mà hắn cũng có vệ sĩ mà hắn thích à ? Tôi nghe xong liền thấy tội cho anh bạn vệ sĩ đó ghê ,bị 1 thằng biến thái như cậu cả Thứ gia nhìn trúng , thằng mập đó đang tiến gần để cắt thịt Vegas nên Tôi liền đi từ từ tới đằng sau và chỉ tay vô môi tôi để Vegas đừng nói gì ấy vậy mà hắn Vegas thấy vậy thì cười lớn khiêu khích thằng mập đó làm tôi muốn rụng tim .
-" Mày nghĩ tên vệ sĩ đó là điểm yếu của tao nhưng mày đâu có ngờ đó cũng là sức mạnh của tao đâu ?
Vegas vừa nói vừa nhìn về phía tôi.
-" Đúng chứ vệ sĩ bé nhỏ của tôi "
-" Ngậm mồm mày lại Vegas "
Tôi liền dơ súng chĩa vào đầu thằng mập đó , để hắn cởi trói cho Vegas , Vegas được cởi trói xong thì lại mặt thằng mập đó cầm con dao đang nóng của hắn mà cắt lỗ tai hắn . Tiếng đau đớn thảm thiết xé tan cả không khí , Chưa dừng lại ở đó Vegas lại bắn đầu bẻ gãy từng ngón tay , rồi nhổ răng hắn , mặt Vegas đang rất vui vẻ và phấn khích, tôi tự hỏi , Vegas làm vậy vì muốn tôi cứu chứ hắn dư sức để thoát ra và hành họ bọn nó mà .
Sau khi hành hạ chán chê thì Vegas hắn đốt sống luôn , rồi tôi với Vegas chạy ra ngoài ,trong lúc đó người ta thì dịnh vai nhau mà chạy còn Vegas thì dịnh mông tôi mà chạy , khiến tôi tức giận chĩa nòng súng vào miệng Vegas.
-" Tao đã không muốn dính dáng gì đến mày rồi Vegas !!"
Vegas vậy mà ôm eo tôi xích lại người hắn thêm.
-" Nhưng tao thích "
-" Thằng chó chết tiệt!!!"
Tôi hất Vegas ra rồi đi lên xe , Vegas vậy cũng đi theo ,không chịu ngồi ghế sau nên đành để hắn ngồi bên cạnh tôi . Do Vegas đói nên hắn đi mua bánh sandwich ăn. Lúc đó tôi cũng đói nhưng tôi không nói. Mua xong Vegas đưa cho tôi ,tôi cũng hớn hở nhận rồi cạp bánh nhưng Vegas không ăn bánh của hắn thay vào đó chồm tới cắn miếng bánh ở gần môi tôi , khiến tôi ngơ ngác đứng hình chục giây rồi mới định hình được .
-" Thằng ham ăn "
Tôi lẩm bẩm chửi Vegas vì hắn đã có đồ ăn của mình ,vậy mà còn ăn của tôi , cuối cùng cũng về tới nơi Vegas không chịu vô mà đòi qua Chính gia , rồi lại phải chở hắn qua Chính gia , chở xong thì tôi kệ hắn luôn vì đã quá mệt mỏi rồi còn chưa làm bài tập về nhà nữa .
Tôi liền về phòng đi tắm gội sạch sẽ ,bước ra thì chỉ mặc cái quần với cái khăn lau đầu thôi , đang huýt sao quay qua thấy Vegas hắn đang nằm nghiêng nhìn tôi ,làm tôi muốn đột quỵ vì hắn xuất hiện như quỷ ấy.
-" Aghhh đm thằng thần kinh!!"
-" Sao chửi tao?"
-" Mẹ nó sao không bật điện lên ,tối thui còn gặp mày nữa , mà phòng tao mày tự tiện vô vậy Vegas ?"
Tôi liền đi bật điện lên , Vegas ở sau tôi tay chạm vào sống lưng tôi ,khiến tôi rùng mình.
-" A..a..ối Vegas !! "
Tôi quay lại thì mém tí nữa là môi chạm môi rồi sau đó bọn tôi nhìn nhau ,tôi không thoải mái nên đi ra .
-" Mày đi qua phòng khác đi ,phòng này của tao "
-" Tao thích ở đây "
Tôi cũng bất lực đành ném gối với chăn cho hắn .
-" Vậy mày ngủ sofa ,hoặc bồn tắm đi "
-" Tao ngủ trên giường "
-" Dm, vậy có mau đi tắm không thằng khốn "
Vegas vui vẻ nhéo má tôi rồi đi vào phòng tắm , tắm ra hắn cho tôi thấy cái body cường tráng ấy , khiến tôi sợ mà Vegas lại cứ tiến tới tôi .Tôi né đi qua chỗ giường thì Vegas lại đi theo , tôi thấy chả khác gì cái đuôi ấy nên tôi kệ hắn luôn và vào bàn làm bài tập về nhà của mình .
Ấy vậy mà cũng không yên với Vegas hắn ngồi bên cạnh nhìn tôi không rời .Tôi vẫn cố tập trung làm,sau khi làm xong thì quay qua tôi đã thấy Vegas ngủ . Tôi đi vô giường nằm ngủ nhưng không ngủ được đành đi ra kéo Vegas về lại giường , má nó mệt muốn chết muốn tắt thở mới cho Vegas nằm trên giường . Rồi tôi qua sofa nằm ngủ . Tôi lơ mơ thấy Vegas ôm lấy tôi từ đằng sau tôi ngủ , tôi cũng nghỉ đó là giấc mơ thôi nên ngủ tiếp , sáng dậy không thấy Vegas đâu chỉ thấy có thêm sofa ở sau lưng tôi ,tôi nhớ không lầm là tôi chỉ ngủ 1 sofa thôi còn sofa còn lại ở giường ấy vậy mà giờ nó đây .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Mùi Hương Xao Xuyến
FanfictionFanfic thôi nhé , có thể sẽ hơi ooc .Đâu ai có thể hành động bình thường khi yêu đâu