ENGLOT [ ngược ]

1.1K 73 6
                                    

PHẦN I:

Cả ngày làm việc mệt mỏi trong bệnh viện khiến engfa vô cùng nhức mỏi.

Không gian đã hóa sắc tối,ngoài trời mây đen, bầu trời càng thêm mù mịt! Trời sắp mưa, không khí hơi ẩm ướt vô tình khiến cô khó chịu.

Cầm hộp nhẫn trong tay mỉm cười, engfa vui vẻ quên cả mệt.

Đi ra khỏi phòng bệnh nhiều người thấy engfa mệt quá liền quan tâm hỏi han vị trưởng khoa nữ trẻ tuổi đầy năng lực.

Vì mệt! Nên chị muốn nghỉ chút và có việc quan trọng nên nhất thiết phải về nhà.

Tới căn nhà nhỏ phía khu tây trung tâm thành phố. Không sầm uất, đáng được xem trọng, khẩn thiết ấm áp vô cùng.

Mặc dù bản thân  có dư dả tiền để mua nhà ở trung tâm nhưng engfa  muốn sau khi cầu hôn sẽ nhất định mua căn nhà khác tặng nàng.

Mấy năm rồi engfa tiết kiệm vậy mà vẫn không nỡ để nàng chịu khổ nên mới mua căn nhà nhỏ ấm cúng giáp lộ tuyến.

Về tới trước nhà định mở cổng thì cảnh tượng trước mặt đập vào mắt,  tựa chừng như muốn cắt gọt đi trái tim cô vậy.

Engfa  im lặng tựa cổng nhàn nhạt nhìn người con gái kia từ trong xe Lamborghini sang trọng đời mới ra.

Tay vòng lên cổ chàng trai nhìn có phần mạnh mẽ và nam tính,  hôn lên môi thật dịu dàng đằm thắm, người kia tay vòng sau eo mạnh mẽ ôm siết trao một nụ hôn say đắm.

Engfa nhìn cảnh đó cười lạnh, lòng thầm nghĩ đến rối loạn.
Đôi mắt lạnh lẽo chứa đầy ưu thương mệt mỏi cùng sự ôn nhu nhìn thoáng hai người khiến charlotte cảm nhận thấy khẽ quay lại nhìn .

Nàng cư nhiên giật mình nhìn thấy người mình thương đang đứng tựa vào cổng, cả người ánh lên thần sắc mệt mỏi.

Đôi mắt có phần lạnh nhạt nhưng chứa sự ôn nhu trong đó đã nhiều lần làm nàng rung động gục ngã trong vòng tay đó.

Mi tâm dồn lại một đoàn, thoáng nhìn qua có phần lạnh lùng không thấu.

Bộ đồ đen trắng của anh càng nổi bật lên màu tóc đen tuyền tung bay kia. Vài giọt mưa lất phất đọng trên mái tóc làm người khác tự nhiên cảm khái trong lòng.

Giờ là Engfa đang dùng đôi mắt kia nhàn nhạt nhìn nàng đáy mắt chứa đầy đau đớn.

Lòng nàng chợt chùng xuống, mặc dù đúng như như kế hoạch.
Thế nhưng nàng lại thấy nghèn nghẹn chột dạ như người vợ làm chuyện xấu bị chồng bắt gặp, nàng vội vã chào người kia cho anh ta rời đi.

Còn anh ta vẫn là chưa muốn đi, mắt thấy mưa bay bay nên hôn lướt lên môi nàng lần nữa rồi lên xe phóng đi.

Nàng vội vàng chạy lại trước cô gái đang tựa vào cổng.
Thấy cô khó chịu mà nàng nghẹn lại như muốn giải thích rồi cuối cùng lại không giải thích trầm mặc nhìn engfa.

Engfa im lặng quan sát người con gái cô rất yêu, cô cao 1m7 lận hơn nàng những cái đầu nên khi quan sát nàng là cúi đầu nhìn xuống.

Charlotte xinh đẹp, dáng chuẩn lại dịu dàng, làm đứa lạnh lùng trước giờ chưa để ai vào mắt như cô yêu toàn tâm toàn ý, lựa chọn rời xa gia đình để hết lòng chăm sóc cho nàng.

[ STORIES] ENGLOT COVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ