____*____
[P.ROSÉ]
"Xin nghỉ?"
Chaeyoung nhìn vào tờ đơn vừa được chính thư kí lễ phép đặt lên mặt bàn. Cậu đứng hai tay để trước bụng, gật đầu khẳng định.
"Hôm nay tôi muốn nghỉ 1 ngày."
"Wait, what? Park Jimin, tôi vừa xuất viện và hôm nay tôi rất rất cần cậu đấy, sao cậu chỉ nghĩ cho bản thân thôi vậy?"
"Ờ thì tôi biết làm vậy là rất mất dạy với em."
Đưa tay quẹt quẹt nơi lỗ mũi cho đỡ phải xấu mặt, Jimin hướng mắt xuống chân bàn làm việc của sếp rồi nói tiếp:
"Nhưng mà gia đình tôi có việc."
"Việc gì? Hay là đi dỗ nín gã Kim Taehyung?"
"Ủa sao biết?"
Tâm can sau nửa giây liền giật mình vả mồm một cái, nam nhân họ Park này lại tiếp tục nở nụ cười xinh:
"Cho nghỉ nha!"
"Không!"
"Đi mà!"
"Ví dụ như tôi làm việc quá sức rồi bung chỉ ai lo?"
"Thì nghỉ luôn, trời ơi mấy cái này đẩy qua cho Min Yoongi làm cái một là xong chứ gì, ngày mai đi làm lại rồi tôi và em lại gặp nhau."
"Tổng Giám đốc Min chứ không phải ô sin của của cậu."
"Hồi xưa nó quỵt 8 cái quần lót của tôi đó."
"TRỜI ƠI IM!"
Thì im.
Park Jimin bước ra sô pha ngồi cho khuất mắt Chaeyoung đang thiếu hiền thục.
Cách đây 15 phút Kim Taehyung báo với cậu hắn off dài hạn, đương nhiên Jimin biết tính toán cũng tầm được 2 3 ngày, hẳn là hắn đang khó chịu lắm đây. Cậu tự tin khẳng định sẽ không có ai tâm sự được với hắn ngoài cậu đâu.
"À sếp!"
Ngồi chưa được 1 phút, tiểu thiếu gia lại bay bướm đến gạ gẫm cấp trên:
"Hmm, nếu tôi không nghỉ thì cũng được. Nhưng mà với một điều kiện."
"Điều kiện?"
Chaeyoung không biết nên cười hay nên chửi Jimin một trận cho bớt tức, cô thật sự chưa thấy nhân viên nào dám ra điều kiện với sếp như cậu ta đấy.
Thấy cô cứ im lặng sau đó cứ mãi nhìn mình, hai bàn tay Jimin dần trượt từ lưng ghế xuống gáy cổ của sếp, nhẹ nhàng massage:
"Không được sao, huhm?"
"Aish buông ra!"
"Yên nào, để tôi xoa bóp giúp em."
"Mệt quá nói đi!"
Hất được hai cái cánh tay mất nết đó ra là cả một vấn đề, Park Chaeyoung thật sự không hiểu nổi cớ sự gì mà mình lại đưa Jimin vào đây làm loạn thế không biết.
"Cũng không có gì lớn."
Jimin cúi người xuống, một tay đặt trên lưng ghế, tay còn lại rê con chuột bàn phím hiện đúp nháy trên màn hình, thao tác nhanh gọn mở nhanh một trang web báo lá cải với một bài báo trụ vững No.1 suốt gần hai mươi bốn giờ qua, kéo theo sau đó là những trang báo phụ họa tô vẽ chuyện tình của những ai kia hệt như thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanficTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...