9. Thư ký

4.5K 65 3
                                    

⚧️ TAM QUAN LỆCH LẠC. KHÔNG HỢP Ý PHIỀN LUI RA.
⚧️ Thế giới hiện đại, đàn ông mang bầu là điều bình thường.
⚧️ Tag: Sản nhũ, song tính.
__________________________________

Mộc Cẩn là thư ký riêng đặc biệt của Nghiêm Thành. Tại sao lại đặc biệt, bởi vì cậu ngoại trừ lo liệu công việc cho hắn, còn phải kiêm luôn chức bảo mẫu chăm sóc cuộc sống hàng ngày. Là thư ký làm việc 24/24.

Tám giờ tối, biệt thự Nghiêm gia, Nghiêm Thành ngồi trước bàn làm việc mở cuộc họp on-line. Bên cạnh là thư ký riêng Mộc Cẩn. Cuộc họp chỉ có cấp dưới mở camera nên không ai biết được đằng sau giọng nói nghiêm túc của tổng giám đốc là một bàn tay hư hỏng. Nghiêm Thành một bên nghiêm túc nghe cấp dưới báo cáo, một bên cực kì xấu xa mà trêu chọc thư ký nhỏ nhà mình.

Bởi vì ở nhà nên Mộc Cẩn chỉ mặc một chiếc váy ngủ mỏng, phía dưới để trống. Đây là thói quen của cậu, cũng là yêu cầu của Nghiêm Thành. Vì như thế hắn có thể dễ dàng đè cậu ra đụ bất cứ lúc nào.

Mộc Cẩn không tham gia vào cuộc họp, chỉ ngồi bên cạnh thỏa mãn nhu cầu của ông chủ nhà mình. Cậu ngồi trên ghế mềm mở rộng hai chân để Nghiêm Thành có thể xoa nắn lồn dâm. Trên tay còn bế một đứa bé bụ bẫm đáng yêu, là đứa con đầu lòng của hai người. Bé con bám vào ngực ba nhỏ, không ngừng ra sức bú mút bầu vú căng sữa. Mộc Cẩn ngậm một chiếc khăn mềm ngăn lại những tiếng rên rỉ trong cổ họng. Chỉ có nước dâm không ngừng trào ra từ lỗ lồn đỏ au cho biết cậu đang sung sướng như thế nào. Không ai biết được, bên trong lớp tây trang cấm dục của thư ký Mộc là một thân thể mềm mại cực kì dâm đãng.

Bàn tay Nghiêm Thành rất điêu luyện, hắn bỏ qua tiểu dương vật hồng nộn cương cứng mà dời xuống dưới, không ngừng xoa nắn lỗ nhỏ xinh đẹp không nên thuộc về thân thể đàn ông. Mộc Cẩn là người song tính, nhưng ngoại trừ ba mẹ và Nghiêm Thành, không ai biết bí mật này cả. Cậu bên ngoài là thư ký cho Nghiêm Thành, nhưng thực chất không khác gì món đồ chơi của hắn. Bất cứ lúc nào cũng có thể dạng rộng hai chân, thỏa mãn nhu cầu của nam nhân.

Lỗ lồn mềm mại bị xoa đến đỏ au, từ mép lồn không ngừng chảy ra chất dịch trong suốt, dính nhớp ướt cả đệm ghế phía dưới. Hai bầu vú căng mẩy không ngừng tiết sữa. Một bên được bảo bảo hút lấy, bên còn lại chỉ có thể phun ra ngoài. Dọc theo khe ngực mà chảy xuống, ướt đẫm một mảng váy lụa.

Hai cánh hoa môi sưng tấy vô cùng thèm khát mà không ngừng mấp máy hút lấy ngón tay thô ráp của nam nhân. Tiểu dương vật cương cứng, run rẩy cọ lên bàn tay Nghiêm Thành. Cậu sắp đạt cao trào, nhưng mãi vẫn không thể.

Tiếng báo cáo của cấp dưới vẫn đều đều vang lên, nhưng Mộc Cẩn một chữ cũng không nghe thấy. Thỉnh thoảng Nghiêm Thành sẽ lên tiếng đáp lại vài câu. Mỗi khi giọng nói nam tính vang lên, Mộc Cẩn sẽ như được bơm thêm một liều thuốc kích dục. Thân thể ướt át không kiềm chế được mà phát run, lỗ lồn dâm đãng cũng co rút mạnh hơn, cuốn lấy hai ngón tay đang trêu chọc nó.

Mộc Cẩn toát cả mồ hôi hột, miệng nhỏ không thể khép lại do ngậm khăn không ngừng tràn nước bọt. Nước bọt theo cổ chảy xuống ngực tạo thành từng vệt ướt át khiến cậu càng thêm dâm đãng. Từng tiếng rên rỉ kêu dâm cũng bị chặn lại trong cổ họng, chỉ có vài tiếng 'ư, a' thỉnh thoảng vang lên. Khắp căn phòng toàn là mùi thơm của sữa hoà cùng mùi tanh đặc trưng của dâm dịch.

[MPREG-CAO H] Play with mpregNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ