Chap 7: Căn nguyên của sự phản bội

70 3 0
                                    

Phía đông của Khu rừng Sương mù là một địa điểm đã từng rất nổi danh, đó chính là Đền thờ Mặt trăng từng được ngự trị bởi chính nữ thần Giấc mơ Yihdra.

Sau khi bà rời đi để lên Thiên Giới, nơi này đã được giao lại cho Á Thần Lunar trông nom, người em trai út trong ba anh em Night Owl và Huntsman. So sánh với hai người anh mà nói, sức mạnh của Lunar không mạnh bằng, cơ thể của cậu còn rất yếu ớt và không thể di chuyển quá xa Đền. Năng lực của cậu chỉ đủ tạo ra một lớp bảo vệ bao quanh Đền, tấm khiên ấy chỉ chịu đựng được một đòn tấn công thôi.
Tuy vậy nhưng Lunar luôn được hai anh của mình giúp đỡ, và do đó, cậu vẫn luôn cố gắng duy trì trạng thái tốt nhất cho nơi linh thiêng này cũng như truyền những giấc mơ đẹp cho con người. Nhờ có cậu mà Đền thờ lúc nào cũng có người đến viếng và cầu khấn.

Xong điều không may lại xảy đến với Lunar, Last Dance cùng với Soul Catcher đã tới đánh phá Đền thờ hòng cướp đi Viên Ngọc Tái sinh. Sau khi giết Soul Emissary với Huntsman bất thành thì, Marie đã lập tức hạ lệnh cho Norton tới đây giết cậu.

Viên ngọc đó rất quý và giá trị, nó được tạo ra bởi chính giọt nước mắt của Peacock Bạch Khổng Tước kết hợp với chiếc lông vũ luôn được bà đeo trên búi tóc của mình. Thứ quý giá này xuất hiện ngay sau khi Peacock mất nên nó là độc nhất trên cõi đời. Chỉ cần cho xác chết hoặc một linh hồn nuốt viên ngọc này thì sẽ cải tử hoàn sinh.
Lunar đã rất cố gắng chống trả trước sức mạnh áp đảo vượt trội của hai kẻ thủ ác kia, cậu còn cố gửi tín hiệu cầu cứu thông qua con cú tuyết. Nhưng Last Dance lại mưu mô hơn, bà ta sử dụng chiếc gương nước tạo ra ảo ảnh của bản thân và đâm mạnh từ phía sau lưng Lunar, nhát đâm chí mạng làm tổn thương lõi linh hồn thuần khiết của cậu, Lunar ho ra một đống máu rồi gục xuống. Con cú tuyết cũng lãnh kết cục thảm không kém, Soul Catcher tóm được nó xong dồn lực xé mạnh con cú ra làm hai mảnh, xác cả chủ cả tớ đều nằm bất động trên vũng máu và nội tạng của chính mình. Last Dance vui vẻ chọc tay vào xác Lunar, móc ra lõi linh hồn sáng như ánh trăng đêm rằm kia rồi cúi người nhặt lấy Viên Ngọc Tái sinh, bà nói

-Đi thôi, chúng ta vẫn còn vài linh hồn cần lấy nữa đấy

-...

Norton không đáp lại Marie, anh ngửa mặt lên trời nhìn mặt trăng đang bị che khuất bởi mây xong thở dài một tiếng

-Ta sẽ đi sau, bà đi trước đi

-Được thôi, nên nhớ, ngươi còn giao kèo với ta

-Ta biết rồi

Hình bóng điệu đà của Last Dance biến mất sau tấm gương, Soul Catcher chỉ chờ có thế, anh ngồi xuống vũng máu và nhìn người trước mặt. Đôi đồng tử mở to, cả người Norton run lên không ngừng khi nhìn sâu vào đôi mắt xanh của Lunar. Đôi mắt ấy đã từng nhìn anh rất dịu dàng, rất ấm áp nhưng giờ thì sao, nó đã trở nên vô hồn mất rồi. Soul Catcher vươn tay ra đỡ lấy cơ thể lạnh ngắt của Lunar, ôm chặt cậu vào lòng, bàn tay nhuốm máu tội lỗi của anh vẫn không ngừng run lên.

Một giọt, hai giọt,...

Từng giọt nước mắt màu xanh tím cứ thế nối đuôi nhau lăn dài trên má Norton, rơi xuống lòng bàn tay của Lunar. Thực ra anh không hề muốn làm tất cả những điều này, anh thật sự không muốn một chút nào cả. Phải xuống tay với những người cùng phe, quay lưng lại những người từng thân thiết với mình, lòng Soul Catcher quặn đau không dứt. Và lần này lại phải ra tay giết Lunar, một trong số những người từng có quan hệ gắn bó với anh, Norton thật sự không thể chịu được.
Nhưng anh có thể làm gì được đây, nếu không làm thì con mụ đó sẽ giết nốt cô ấy. Soul Catcher không thể đánh mất nốt người đó nữa, bản thân anh của quá khứ đã bị cướp đi quá nhiều thứ rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NaibMartha] (Identity V) Cấm KịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ