Chào mọi người, mình là Nắng.
Mình phải cảm ơn mọi người rất rất nhiều. Mình biết đây là một fic đầu tay của bản thân, với mình nó là một bước tiến thử thách mình trong những dịp nghỉ ngơi. Số lượng bạn đọc fic không nhiều, mỗi chap chỉ trung bình rơi vào khoảng 30-40 người đọc( tính tới hiện tại) nhưng mình rất rất biết ơn những người đã theo dõi mình từ những 0# Vội vàng cho tới chap Nở. Dù như vậy đi chăng nữa, nó chính là những động lực với mình và đứa con tinh thần của mình.
Chia sẻ một chút về Vội vàng, mình thú thật mình bắt đầu chắp bút cho nó từ tháng 12 năm ngoái và bỏ dở một thời gian tầm 6 tháng, mình bắt đầu viết lại từ chap Xa nên đội biến chuyển fic không được khớp nhau. Truyện được End vào cuối tháng 6 vì mình thường viết hết mới đăng để kiểm soát nội dung, và cũng như tránh drop.
Mình ban đầu viết nó với mục đích hơi buồn cuời là vì hơi thiếu thốn fic Winter top nên mình nghĩ mình nên góp một phần fic của bản thân vào. Vội vàng là lần đầu tiên mình được trải nghiệm ngồi sau những con chữ và là một author, trải nghiệm ấy giúp mình hiểu ra là làm một tác giả rất khó. Mình nể phục những bạn tác giả khác khi kiên trì trong dung lượng dài mỗi chap.
Vội vàng dù chưa hoàn hảo nhưng mình vẫn tự hào về nó khi nó được những độc giả vô cùng đáng yêu comment mỗi chap, vote mỗi chap. Thậm chí mình còn đã thuộc tên những độc giả thân thuộc của mình, bên cạnh đó là cả những độc giả thầm lặng vì những lượt đọc của mọi người.
Vội vàng tụt đi vài chap, dự định ban đầu là 10-12 chap nên thực sự xin lỗi khi trải nghiệm của mọi người không quá hoàn hảo.
Mình một lần nữa cảm ơn mọi người đã cùng mình trải qua gần không dài vừa đủ, chờ đợi mỗi tuần.
Mình là Nắng, cảm ơn rất nhiều.
***
Còn về phần fic mới nếu như bạn nào thích văn phong của mình thì tin vui mình đã hoàn thành nó với 15 chap, dự định đăng có lẽ đầu năm sau (hoặc là sớm hơn tháng 10,11 chả hạn biết đâu là 12). Fic này mình quay lại với nội dung mình mong muốn, muốn thử sức nhất.
Chào mọi người, và cả Vội vàng. Mình là Nắng. Rất vui vì thời gian qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Winrina] Vội vàng
FanfictionTôi muốn tắt nắng đi Cho màu đừng nhạt mất; Tôi muốn buộc gió lại Cho hương đừng bay đi. "Cuộc đời thơ thẩn, khiến gió đưa em đến với tôi, em như một cơn sóng vỗ nhẹ vào bờ của một ngày nắng mộng mơ, tràn tới bàn chân trần đầy chai sạn. Truyện được...