Cả tuần qua hai đứa không gặp nhau thường xuyên nữa, Hyunjin hầu như dành toàn bộ thì giờ để luyện tập, chuẩn bị tham gia hội thao với quy mô toàn quốc. Bởi vì tần suất tập luyện dày đặc, nên bạn cũng chẳng dám mỗi ngày phiền Yongbok đến đưa nước nữa. Nhưng điều mà Hyunjin không nghĩ tới chính là Yongbok đã rất nhanh đồng ý, trông rất vui vẻ nữa là đằng khác.
Ừ thì Yongbok cậu hào hứng lắm, không cần đợi đã chuẩn bị mọi kế hoạch chỉn chu để tận hưởng những ngày tới. Hiếm khi mới có cơ hội thoát khỏi sự phiền toái của người kia, đương nhiên phải tranh thủ từng phút giây quý giá này. Nhưng tất cả chỉ là tưởng tượng của cậu, bốn ngày trôi qua cậu bắt đầu thấy chán rồi, thấy nhớ người kia một chút rồi. Có lẽ từ khi Hyunjin xuất hiện trong cuộc đời quá lâu như vậy, cậu chẳng còn thích ở một mình nữa. Đã quen có một người bên cạnh dù người đó hay trêu chọc cậu, quen với một cỗ máy biết nói cứ thao thao bất tuyệt đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, chỉ là xa cách một chút thôi đã thấy nhớ rồi.
Yongbok cũng nhận ra, bạn từ bao giờ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời cậu, như một người bạn, một tri kỉ. Giờ đây cậu muốn gửi cho bạn một tin nhắn hỏi han, nhưng cuối cùng lại xoá đi. Cậu phát hiện cậu chẳng bao giờ nhắn tin trước với người nọ, tất cả đều là người nọ bắt đầu rồi kết thúc, và giờ cậu thật bối rối vì chẳng biết phải nhắn như thế nào.
Kì nghỉ hè chỉ mới trôi qua được vài ngày, nhưng Yongbok chẳng thể vui vẻ dẫu cho mùa hè là mùa cậu yêu thích và mong chờ nhất. Dường như nỗi nhớ nhung qua một ngày lại tăng lên gấp bội, làm việc gì cũng đều nhớ về một bóng dáng cao cao bám theo phía sau nghịch phá tóc cậu. Hyunjin đúng là cái đồ phiền phức thật đó, lúc ở cạnh bạn đều làm phiền người ta đến nổi quạu, không ở cạnh thì lại làm phiền đến tâm trí của người ta.
Rầu rĩ nằm dài lên bàn, cậu đưa mắt nhìn túi nguyên liệu làm bánh vừa mua ở siêu thị, lại chẳng mấy hứng thú để làm nữa. Nhưng rồi cứ ngồi không như vậy cũng vô ích, chi bằng đến gặp người nọ luôn cho rồi. Vừa nghĩ vừa hướng về túi nguyên liệu lần nữa, như là có một sáng kiến loé lên trong đầu, ngay lập tức đứng dậy và đi vào bếp. Hyunjin chính là chưa từng thử qua món bánh do cậu nướng, nên chỉ nghĩ đến việc bạn lần đầu tiên thử nó và dành cho cậu một lời khen, liền cảm thấy bồi hồi trong lòng. Cuối cùng tâm tình cũng tốt lên phần nào, mẻ bánh brownie lúc sau cũng hoàn thành, đem từng miếng bánh nóng hổi cẩn thận cho vào hộp, chỉ mong Hyunjin cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức nó.
Trong lòng hào hứng đến lạ, vẫn là đến sân tập như thường ngày thôi mà. Cảm thấy vui vì sắp được gặp Hyunjin chăng? Cậu cũng không rõ nữa.
Sân tập hôm nay nhộn nhịp hơn hẳn, bên dưới các vận động viên vẫn đang tập chạy trên sân, còn phía trên này đã bấn loạn lên, hò hét cổ vũ. Cậu đứng ở một góc bắt đầu quan sát. Bình thường cậu chẳng nhìn ra Hyunjin đâu vì các thành viên khác đều cao hơn bạn, với lần này chỉ cần nhìn vào quả đầu vàng đã có thể nhận ra ngay.
Thấy bạn được ra sân nghỉ Yongbok liền vẫy tay nhưng có vẻ bạn không nhìn thấy, lại đi thẳng đến chỗ một cô bạn xinh đẹp nào đó, cô đưa nước cho Hyunjin, còn lau mồ hôi giúp bạn nữa. Cậu cau mày cố len qua giữa đám đông và quan sát, bọn họ vui vẻ lắm nha, còn trò chuyện, cười nói cùng nhau nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HyunLix] Someone's Lover
FanfictionTôi đang tìm cách dập tắt tin đồn nhảm nhí về tôi, nhưng nó lạ lắm... > Lại là một chiếc thanh xuân vườn trường.