"Này Jihoon, tôi thích em!"
"Nhưng tôi không thích anh. Đừng có lèm bèm nữa nhức đầu chết tôi rồi."
Jihoon vừa phải vác cái cục nợ kia về đến nhà, vừa phải nghe Soonyoung nói năng nói cuội từ chỗ quán nhậu cho đến tận khi Jihoon mở được cánh cửa đẩy vào nhà anh.
Rốt cuộc anh đã uống bao nhiêu thế Soonyoung?
"Jihoon ơi Jihoon à, tôi thích em lắm em có biết không hả?"
Người ta thường nói, khi rượu vào con người ta rất dễ nói ra những điều thật lòng cho nhau nghe. Jihoon biết chứ, nhưng cậu lại làm lơ câu nói ấy. Cậu muốn nghe Soonyoung nói câu ấy, khi anh thật sự tỉnh táo, và khi đó cậu cũng sẽ thật sự nghiêm túc suy nghĩ về tình yêu ấy. Chứ chẳng phải như bây giờ, câu nói của một người say quên hết lối về thì có ý nghĩa gì cơ chứ.
"Rồi rồi tôi biết rồi, giờ thì làm ơn ngủ giùm tôi hộ cái, anh say lắm rồi đó Soonyoung!"
"Không! Tôi chưa có say đâu! Jihoon nói thế là không đúng!", Soonyoung thả tay Jihoon ra, ánh mắt chẳng còn lấy chút một tia nghiêm túc mà nhìn vào cậu.
"..."
Người gì đâu mà rượu vào lại nói lắm thế nhỉ?
"Em không tin à?"
"Vậy,... anh chứng minh cho tôi thấy đi."
Và Jihoon chưa cảm thấy lần nào mình lại hối hận về quyết định của bản thân hơn lần này cả.
Chết tiệt Jihoon! Mày vừa thốt ra cái gì thế?
Soonyoung ngồi trên giường đăm chiêu một hồi lâu rồi không nói gì mà bước thẳng tới phía Jihoon đang đứng. Ép sát cậu vào phần tường ở phía đằng sau, Soonyoung cúi xuống thả vào tai cậu một làn hơi đậm mùi Whiskey, trầm giọng thì thầm một câu.
"Được. Đêm nay, tôi sẽ làm em phát điên vì tôi, Jihoon à."
"Khoan, từ từ đ- ah..."
Còn chưa kịp để Jihoon phản xạ lại câu nói của anh, Soonyoung đã nhanh chóng bắt lấy đôi môi ấy mà nếm từng vị ngọt mà nó mang lại. Đôi môi mà Soonyoung hằng mong ước được một lần nếm thử vị ngọt, hằng đêm phải trằn trọc mãi cũng chỉ vì sự ngọt ngào còn hơn cả kẹo đường mà Jihoon đem lại cho anh.
Anh mê đắm đôi môi ấy, say mê đôi mắt hơi híp lên của cậu mỗi khi cười. Anh còn say mê cả làn da, đôi chân nõn nà cùng với vòng eo mềm mại kia. Tất cả đều để lại trong anh một dư vị, một dư vị khiến anh muốn mãi đắm chìm trong cái dư vị ấy, không để một ai ngoài anh có thể cướp lấy chúng cả. Jihoon, chỉ có một mình Soonyoung này được chạm vào, từ nay và mãi mãi về sau vẫn là như thế.
"Ưm a-, đ-đợi đã Soonyoung..."
Soonyoung đã từng nói anh chưa yêu ai cả, Jihoon là người đầu tiên làm cho anh cái cảm giác như thế. Nhưng cái cách hôn môi điêu luyện ấy của Soonyoung trao cho cậu, lại như một cơn sóng dữ dội đập thẳng vào người Jihoon, khiến cho cậu không còn cách nào khác phải đối diện với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
soonhoon | ngọt [18+]
Historia Cortangọt là hương vị chính làm ra những loại bánh ngọt, những loại kẹo ngọt ngon nhất thế giới. chúng sẽ làm ta như đắm chìm vào một thế giới đầy sự ngọt ngào khi ta cắn thử một miếng. nhưng ngọt hơn cả kẹo đường, lại là cánh môi của em, jihoon à.