Dear Reader!
Thank you for dropping by, I hope you could read this first before going to the story.
This is my very first story that I made, sana magustuhan niyo. Please leave a comment para naman alam ko kung alin yung kailangan ko pang I improve at kung alin pa yung kailangan Kong baguhin. Thank you.𝐃𝐈𝐒𝐂𝐋𝐀𝐈𝐌𝐄𝐑:
This is a work of fictions. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the product of the author's emaginations or used in a fictitious manners. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events are purely 𝐜𝐨𝐢𝐧𝐜𝐢𝐝𝐞𝐧𝐭𝐚𝐥.
I do not own the photo used for the book cover. All credits to the rightful owner.
All Rights Reserved © JashaaRJ06 (Judeth Rivera Logronio)
𝐑𝐄𝐌𝐈𝐍𝐃𝐄𝐑𝐒:
-The story are rated MATURE. Contain vulgar words and explicit contents not suitable for young readers.
-The story will be edited when the author's will have some spare time.
-Some of teams/scenarios were inspired by; Facebook memes, quotes, messages, real life scenarios, actual events, and recent timely issues/topics.
-READ AT YOUR OWN RISK. YOU'VE BEEN WARNED.
***
©𝐘𝐞𝐬, 𝐌𝐚𝐲𝐛𝐞, 𝐍𝐨. All Rights Reserved August 2022. © JashaaRJ06---------------------------------------------------------------------------------
How many times did I wipe my tears for someone who didn't value me?
How many times have I been hurt for the same reason?
I DON'T KNOW!
I'm afraid to go though all that again, I'm done with it, I'm tired, that's it.
***
𝐒𝐚𝐦 𝐏𝐎𝐕:"𝐇𝐞𝐲!"
"𝐄𝐱𝐜𝐮𝐬𝐞 𝐦𝐞? 𝐃𝐨 𝐢 𝐤𝐧𝐨𝐰 𝐲𝐨𝐮?" di ko naman kasi talaga siya kilala! maka "hey" naman kala mo close kami!
"𝐒𝐨𝐫𝐫𝐲, 𝐛𝐮𝐭 𝐧𝐨! 𝐚𝐧𝐝 𝐢 𝐝𝐨𝐧𝐭 𝐤𝐧𝐨𝐰 𝐲𝐨𝐮 𝐞𝐭𝐡𝐞𝐢𝐫!"
"𝐲𝐮𝐧 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐩𝐚𝐥𝐚!!" di naman pala kilala!! tch.
"𝐂𝐚𝐧 𝐲𝐨𝐮 𝐡𝐞𝐥𝐩 𝐦𝐞 𝐟𝐢𝐧𝐝 𝐦𝐲 𝐩𝐡𝐨𝐧𝐞?"
"𝐚𝐭 𝐛𝐚𝐤𝐢𝐭 𝐤𝐨 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐠𝐚𝐠𝐚𝐰𝐢𝐧 𝐲𝐮𝐧?" lakas ng tama nito! ipahanap daw ba sakin nawawala niyang gamit.
"𝐞𝐱𝐜𝐮𝐬𝐞 𝐦𝐞? 𝐚𝐡! 𝐬𝐨𝐫𝐫𝐲 𝐦𝐢𝐬𝐬, 𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐧𝐤 𝐩𝐰𝐞𝐝𝐞 𝐤𝐚𝐧𝐠 𝐮𝐭𝐮𝐬𝐚𝐧 𝐬𝐢𝐧𝐜𝐞 𝐞𝐦𝐩𝐥𝐨𝐲𝐞𝐞 𝐤𝐚 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐬𝐚 𝐫𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 𝐧𝐚 𝐭𝐨, 𝐭𝐚𝐦𝐚?"
"𝐚𝐡, 𝐨𝐤𝐞𝐲 𝐩𝐨. 𝐒𝐨𝐫𝐫𝐲 𝐬𝐢𝐫!" shuta!! tanga mo sam!!! impliyado ka! naku naman.
"𝐚𝐡𝐦, 𝐬𝐢𝐫, 𝐬𝐚𝐧 𝐩𝐨 𝐛𝐚 𝐤𝐚𝐲𝐨 𝐡𝐮𝐥𝐢𝐧𝐠 𝐩𝐮𝐦𝐮𝐧𝐭𝐚?"
"𝐚𝐭 𝐛𝐚𝐤𝐢𝐭?"
"𝐦𝐚𝐥𝐚𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐫𝐚 𝐦𝐚𝐡𝐚𝐧𝐚𝐩 𝐤𝐨 𝐧𝐚!" Utak nito! lumipad na siguro!
"𝐀𝐧𝐮 𝐬𝐚𝐛𝐢 𝐦𝐨?"
"𝐚𝐡, 𝐚𝐧𝐮 𝐩𝐨, 𝐩𝐚𝐫𝐚 𝐦𝐚 𝐜𝐡𝐞𝐜𝐤 𝐤𝐨 𝐤𝐮𝐧𝐠 𝐚𝐧𝐝𝐮𝐨𝐧. 𝐲𝐮𝐧 𝐩𝐨! 𝐇𝐞𝐡𝐞𝐡" -yawa! bunga-nga mo kasi sam!!
"𝐢 𝐣𝐮𝐬𝐭 𝐰𝐞𝐧𝐭 𝐨𝐮𝐭 𝐟𝐫𝐨𝐦 𝐦𝐲 𝐫𝐨𝐨𝐦, 𝐲𝐨𝐮 𝐰𝐚𝐧𝐧𝐚 𝐠𝐨 𝐭𝐡𝐞𝐫𝐞?"
"𝐚𝐡𝐦 𝐰𝐚𝐢𝐭 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐨 𝐬𝐢𝐫" -ay ginoo ko! lakas tama nito, bakit ganyan maka ngiti? juskodai my Baby V !! no! no!
"𝐤𝐮𝐲𝐚 𝐫𝐨𝐝, 𝐤𝐮𝐲𝐚..." -buti nalang nakita ko si kuya rod, siya yung boy namin dito. Ako naman front desk attentant, kaya lang kailangan ko linisan yung area ko, kumain kasi si kuya, wala akong mapag utusan.
"𝐤𝐮𝐲𝐚 𝐫𝐨𝐝, 𝐬𝐚𝐥𝐚𝐦𝐚𝐭 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐝𝐮𝐦𝐚𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐧𝐚, 𝐩𝐰𝐞𝐝𝐞 𝐢𝐤𝐚𝐰 𝐧𝐚𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐠 𝐚𝐬𝐢𝐤𝐚𝐬𝐨 𝐤𝐚𝐲 𝐬𝐢𝐫? 𝐲𝐮𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐨𝐧𝐞 𝐧𝐢𝐲𝐚 𝐝𝐚𝐰 𝐧𝐚𝐰𝐚𝐰𝐚𝐥𝐚. 𝐍𝐚𝐤𝐮 𝐤𝐮𝐲𝐚, 𝐛𝐮𝐭𝐢 𝐧𝐚𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐚𝐥𝐚𝐠𝐚 𝐝𝐮𝐦𝐚𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐤𝐚, 𝐦𝐚𝐲 𝐬𝐚𝐲𝐚𝐝 𝐚𝐭𝐚 𝐲𝐚𝐧, 𝐧𝐚𝐧𝐠𝐢𝐭𝐢 𝐛𝐢𝐠𝐥𝐚" -natakot talaga ako dun. Gwapo naman siya, mukhang nasa 20's palang, baka nga ahead lang siya ng kaunti sakin. Parang may anim din napandesal, shalapp!!
"𝐡𝐞𝐲!"
"𝐀𝐲 𝐩𝐚𝐧𝐝𝐞𝐬𝐚𝐥!" -bwesit naman to oh, sarap pa naman sana!
"𝐘𝐞𝐬 𝐩𝐨?" -my dimple din pala siya? ang gwapo^-^
"𝐡𝐢𝐧𝐚𝐡𝐚𝐥𝐚𝐲 𝐦𝐨 𝐧𝐚 𝐛𝐚 𝐚𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐢𝐦𝐚𝐠𝐢𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐦𝐨?"
"𝐡𝐮𝐡? 𝐚𝐧𝐮 𝐤𝐚, 𝐬𝐢𝐧𝐮𝐬𝐰𝐞𝐫𝐭𝐞?" -muntik na sana^-^ anu ba yan sam. Juskodai naman, akala ko ba di kana maattract sa mga lalaki? nakakita lang ng pogi eh!
"𝐀𝐛𝐚!! 𝐬𝐰𝐞𝐫𝐭𝐞 𝐤𝐚 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐭𝐚𝐥𝐚𝐠𝐚 𝐚𝐡"
"𝐒𝐨𝐫𝐫𝐲 𝐩𝐨 𝐬𝐢𝐫, 𝐩𝐞𝐫𝐨 𝐦𝐚𝐢𝐰𝐚𝐧 𝐤𝐨 𝐧𝐚 𝐤𝐚𝐲𝐨" -kapal ah, gwapo ka sana kaso may pagka mahangin masyado!
"𝐡𝐞𝐲!"
"𝐡𝐞𝐲!𝐡𝐞𝐲! 𝐦𝐨 𝐦𝐮𝐤𝐡𝐚 𝐦𝐨!"
"𝐖𝐡𝐚𝐭?"
"𝐰𝐚𝐥𝐚 𝐩𝐨, 𝐬𝐢𝐠𝐞 𝐩𝐨, 𝐛𝐚𝐥𝐢𝐤 𝐧𝐚 𝐚𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐭𝐫𝐚𝐛𝐚𝐡𝐨 𝐤𝐨, 𝐞𝐧𝐣𝐨𝐲 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐝𝐚𝐲, 𝐬𝐢𝐫." -sino kaya yun? Dumaan siya sa elevetor na para sa mga VIP, kamag anak ng may ari? or baka kaibigan ng anak ng may ari?
-anu naman pakialam mo dun sam?***
𝑨/𝑵'𝒔: sorry po sa mga typos.Please, kung di po na reach ng story ko yung expectations niyo, just drop it po, hanap nalang kayo ng iba.
Thank you din po sa mga nagbasa, sana hanggang dulo makasama ko kayo.
No hate comments sana.
All Rights Reserved August 2022
© JashaaRJ06 (Judeth Logronio)
BINABASA MO ANG
Yes, Maybe, No
RomanceStarted: August 16, 2022 (Ongoing) How far will you go for your happiness? How far will you offer for the sake of love? *** Samantha, a very charming girl who dreamed to have a perfect life. Would it be possible? What if the world were turned upsid...