NHỮNG CHI TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU LÀ HƯ CẤU, KHÔNG PHẢI THẬT !!!CÓ THỂ GÂY KHÓ CHỊU CHO NGƯỜI ĐỌC, NHỮNG KIẾN THỨC ĐỀU LÀ HƯ CẤU!!!!
-Hả? Dự tiệc ?
- Ừm là tiệc thôi nôi của đối tác, em có muốn đi không?
Chả là mấy ngày qua thần sắc của Pete không được tốt, cứ ngẩn ngơ, còn hay buồn và thở dài. Có lẽ là ở nhà lâu quá khiến Pete chán nên Vegas mới rủ cậu đi, chứ không thì những bữa tiệc như này anh tuyệt đối không đặt chân đến.
- Cũng được. Dù sao lâu rồi chưa ra ngoài.
-Ừm. Tôi sẽ kêu người chuẩn bị đồ cho em.
Tối đó, Vegas đưa Pete đến nơi dự tiệc, trên con xe Lamborghini của mình. Vốn dĩ anh định dùng mô tô nhưng dù sao cũng là bữa tiệc quan trọng nên đương nhiên phải nề hà một chút. Suốt quãng đường đi, Pete đều nhìn ngẩn ngơ ra cửa sổ nghĩ ngợi điều gì đó, làm người kế bên không khỏi tò mò mà hỏi.
- Pete...Em đang suy nghĩ gì vậy? Mặt đăm chiêu như thế ? Sao vậy? Không khoẻ sao ?
- Không sao, em ổn Vegas.
Dù miệng trả lời rằng bản thân vẫn ổn nhưng trong đầu cậu bây giờ tràn ngập suy nghĩ. Lần nào cũng là đi chúc mừng gia đình người khác, bản thân cậu cũng muốn cùng Vegas xây dựng một gia đình. Không phải, gia đình bây giờ không tốt chỉ là cậu cũng muốn có con với Vegas. Liệu việc đến bên cậu có làm anh thấy khó xử không? Cậu cũng chỉ là một vệ sĩ...Lại còn là con trai, vậy sau này anh sẽ bị người khác dị nghị, hơn nữa anh cũng sẽ không người nối dõi. Mãi đắm chìm trong suy nghĩ thì chiếc xe cũng đã đến nơi. Vegas đi xuống mở cửa xe cho Pete, thì nhìn thấy cậu vẫn đăm chiêu suy nghĩ không để ý tới anh.
- Pete...Pete. Đến nơi rồi, em sao vậy? Không ổn chỗ nào sao? Nếu em không thích thì không cần ép buộc bản thân vào với tôi đâu.
- Không sao Vegas, em ổn mà.
- Thiệt không ? Em thật sự ổn?
- Ừm, em ổn.
- Được rồi, nếu không ổn phải nói với tôi ngay nhé.
- Ừm em biết rồi.
Cả hai cùng bước vào bữa tiệc, nó được trang trí cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp một cách trang nhã và tinh tế. Vegas đưa Pete vào, giới thiệu cậu với từng đối tác của anh, còn giới thiệu cậu với phu nhân của họ. Nhưng dù sao đây cũng là bữa tiệc với các đối tác nên việc anh bị người khác kéo đi cũng là điều khó tránh, thế nên anh mới thủ thỉ với cậu.
- Pete, em cứ tự nhiên đi nhé, không thì cứ ngồi đây, anh phải đi nói chuyện với đối tác, lát nữa sẽ quay lại.
- Ừm em biết rồi Vegas, anh cứ đi đi. Đừng uống nhiều quá nhé.
- Anh nhớ rồi, anh đi đây vợ yêu.
Sau khi Vegas đi các vị phu nhân cũng bắt đầu đi tới bắt chuyện với Pete.
- Cậu là Pete đúng chứ ? Tôi là Mina, vợ của ngài LamTharn
- Vâng, chào Phu nhân.
- Không cần phải nề hà như thế. Cứ gọi tôi là Mina được rồi.