Trước khi nhớ vote chap thì làm ơn back ra rồi đi cày view cho hết 24h hộ em đi ạ 😗😗😗
____*____
"Jin à!"
"..."
"Đi ăn tối với em này."
Chaeyoung đứng trước của phòng anh trai, cũng đã hơn 5 phút rồi, cô gõ cửa đến mấy lần, mãi vẫn không thấy anh lên tiếng.
"Jin à! Anh có trong đó không?"
Vừa dứt câu, bên trong cô nghe thấy âm thanh của TV được bật lên, là chương trình Run BTS mà Jin yêu thích. Hầy, thế là anh đang dằn mặt cô sao.
"Anh không ăn là đói đó, làm sao ngày mai có thể đi làm đây."
Một tiếng Jin cũng không hồi đáp, anh giận, rất giận.
"Anh mà không trả lời là em mở cửa đấy, đừng quên em có chìa khóa."
Ngay sau đó vài giây, cô đã nghe tiếng động phía bên kia cánh cửa, cô biết là anh rất ngoan mà.
Nhưng không ngờ Jin đã chốt luôn cái chốt khóa bên trên cạnh cửa, thế thì cô có nắm hết chìa khóa trong nhà cùng đừng có hòng mà đòi gặp anh.
"Từ khi nào mà anh lại trở nên ương ngạnh không nghĩ đến ai hết vậy?"
"Vậy thì từ khi nào em cho mình cái quyền tự quyết định cuộc đời anh nhưng lại không một tiếng nói với anh?"
Cuối cùng thì Jin cũng lên tiếng, nhưng là một câu hỏi chất vấn không nể nang.
"Anh không ngờ em lại có thể bày ra cái trò lót giấy than dính với hợp đồng ngay phía dưới đơn hàng để lừa anh kí.
Anh giận em, anh không muốn nói chuyện với em, em đi ăn một mình đi!"Chaeyoung tay vịn lên cánh cửa gỗ dày cao cấp, càng gõ thì chỉ có càng đau tay chứ sẽ không có chuyện anh sẽ ra mở cửa và cả hai anh em làm hòa tình thân với nhau đâu.
Dù thế nào, Jin vẫn là anh trai cô, bực thì có bực, nhưng thương anh thì không biết để đâu cho hết. Chaeyoung cũng hy vọng rằng thêm vài bữa nửa tháng, anh sẽ hiểu cho cô.
"Thôi được, tí sẽ có người mang thức ăn lên cho anh.
Anh nghỉ ngơi sớm.
Mai đi làm, trưa em đón anh đi ăn kem nhá.""Không cần."
Ác liệt vậy sao?
Thôi tùy vậy, Jin sẽ không vì những chuyện cá nhân này mà ảnh hưởng đến công việc. Anh sẽ không có cái gan nghỉ việc vào ngày mai. Điều gì rồi từ từ cũng ổn.
____*____
[Bar]
Nhắc đến quán bar, màn hình dù có bị hư đến đen nhẻm thì bỗng chốc cũng sẽ hiện lên cái bản mặt chà bá của Kim Taehyung,
Chiến thần hộp đêm, ông hoàng ăn nhậu.
"Này!"
Èo, Park Jimin áo cổ khóe sâu, mặc chiếc quần da bó sát màu đen bóng ngồi bên cạnh Nam Kim Tổng quần âu áo rộng sơ vin hẳn hoi, đeo một đôi kính mèo chống cằm uống rượu như hửi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanfictionTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...