1.Không có yếu tố liên quan đến lịch sử
2.Là AllNazi ai không thích có thể không đọc
3.Không có nhu cầu nhận thêm gạch đá
4.Văn dở,chính tả tệ nên mọi người thông cảm....
--------------------------
Một ngày trời mưa tầm tã,một đám người cứ thế rượt theo một cậu trai trẻ,cậu trai trẻ này trên cơ thể bị thương khắp nơi toàn là vết thương do đạn gây ra.Mái tóc đỏ ướt đẫm với bộ đồ quân phục đen hòa lẫn với máu đỏ,cậu trai trẻ này là một người nguy hiểm?Một Đức Quốc Xã?
Hắn đang cố gắng chạy thoát khỏi quân lính của Liên Xô và một số Quốc Gia khác....
America:"Hộc...hộc...mệt quá....tên chân ngắn đấy chạy nhanh VL....hộc....hộc"//Thở dốc//
Ussr:"Tch...ha...đứng lại Nazi!!!"
J.E:"Ha....ha....mệt thật"
America:"Hắn thua rồi chạy trốn như thế đúng là nhục nhã..."
J.E:"Tch- im đi thằng chó"
Ussr:"Nazi!!! Bỏ súng xuống đi!!!"
Nghe thấy tiếng của Ussr ba người cũng chạy đến đấy xem,cảnh trước mắt họ là hắn đang chỉa thẳng cây súng của hắn vào thái dương của mình,đôi mắt đỏ đấy căm phẫn nhìn họ.
I.E:"Boss..."
Nazi:"Boss? Thứ phản bội như ngươi không xứng gọi ta là boss"
Hắn vừa nói vừa liếc như muốn xoáy thủng mặt I.E.
Nước mắt hắn lăn dài trên má,mặt hắn cuối thấp cơ thể run lên nhưng nòng súng vẫn giữ nguyên trên thái dương làm cho những người chứng kiến bất ngờ.
Giọng hắn run rẩy cất lên,nó ấm ức nhưng làm người nghe chạnh lòng.
Nazi:"Hức...những thứ ta cất công làm...hức...m...mất hết rồi!!!"
Nazi:"Chẳng còn gì để ta tiếc nữa cả...giúp ta chăm sóc tốt cho Germany...."
Giọng hắn từ từ nhỏ dần và một tiếng nổ súng vang lên...Cơ thể hắn không chỗ tựa,không còn một chút thăng bằng mà ngã xuống nền đất lạnh hòa lẫn với máu nóng tanh cứ thế tuôn ra không dừng.
J.E:"Boss...boss"
Ussr:"Naz...Nazi...hắn...!?"
Ussr chạy đến ôm lấy cái xác đấy của hắn...hắn chết thật rồi nhịp tim không còn đập hơi thở cũng tắt mất...y đau đớn ôm chặt người mình yêu vào lòng hai hàng nước mắt cũng rơi xuống...
America anh cũng đau...đau vì cái chết của người anh yêu,đẩy cái kính râm của mình lên che đi những giọt nước mắt bất giác mà rơi xuống.
Cây kiếm Katana J.E cầm trên tay cũng rơi xuống,tim gã như vỡ làm đôi.
I.E cứng người, cứng họng cứ đứng đấy không biết nên làm gì cậu cũng đau...
Nazi đáng lẽ là một cậu bé đáng yêu,ngây ngô...nhưng đã bị chính gia đình cậu,chính người ba của cậu làm cậu trở thành một phát xít độc tài như bây giờ...
.
.
.
.
.
.
Sau khi biết tin ba mình tự tử bằng súng như thế Germany trở nên suy sụp hẳn,tuy ba anh là một phát xít độc tài,lạnh nhạt và ít quan tâm đến anh nhưng anh hiểu đấy điều có lí do riêng của nó......nhưng rồi anh vẫn phải tiếp nhận công việc phát triển đất nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans]Chuyển sinh đến thế giới khác,ta sẽ thay đổi toàn bộ cốt truyện~
FantasyĐây là truyện AllNazi được cải tạo lại lần thứ ba,mình viết cái bộ này lần thứ ba rồi do mấy lần trước nó có phần trục trặc không được hay và còn bị bí ý tưởng nên giờ mình viết lại mong sẽ hoàn thành được. Và nhắc lại một lần nữa cái này là AllNazi...