Thú cưng

752 70 6
                                    

First với bộ dạng ngáp dài ngáp ngắn của mình che miệng bước vào công ty. Gần đây có một dự án mới cùng với Khaotung khiến cho First dành hết thời gian của mình để hoàn thành nó thật tốt. Ngày hôm qua cậu chỉ có thể ngủ được 4 tiếng và phải đến công ty sớm nên vô cùng mệt mỏi.

Khi vào phòng làm việc của công ty First có hơi bất ngờ khi thấy bạn diễn đồng thời cũng là bạn thân của mình đang ngồi quay lưng lại chụm đầu trò chuyện cùng ai đó. Hai người họ dán sát vào nhau và cúi đầu thì thầm nên dù cho Khaotung có nhỏ bé đến đâu cậu cũng không thể nhìn thấy mặt người còn lại.

Người bên trong có vẻ đã nghe thấy tiếng động quay ra nhìn và thứ đầu tiên First nhìn thấy là nụ cười sáng lạng của Khaotung vẫn còn đang đọng lên trên môi. Khi cậu ấy xoay người First nhờ đó cũng biết được người nói chuyện với cậu ấy là ai. Hai chiếc răng thỏ trắng xinh cùng đôi môi ửng hồ thế kia thì chỉ có thể là chú thỏ trắng nhà ai đó thôi.

First rất yêu quý Win, đặc biệt yêu quý. Hai người họ tính cách hợp nhau, đến cái mức mà thành lập cả một hội "Sữa bột" với cậu nhóc cùng Khaotung và Mix. Khác với người anh trai Bright của First thì hai người thân nhau vì tính cách của cả hai vô cùng hợp nhau trong khi đối với Bright cậu đã phải mất nhiều thời gian hơn thế mới có thể trở nên thân thiết với anh.

Từ những ngày đầu tiên nhìn thấy Win rụt rè cố gắng cậy miệng của Bright ra để cùng trò chuyện First đã nghĩ rằng đứa trẻ ấy thật đáng thương. Người bạn đồng hành của em từ khi sinh ra đã là một người khó tiếp cận, hơn nữa trải qua những khó khăn của anh ấy First chẳng thể nào tin được Bright sẽ để người kia tiến vào vòng tròn của mình nhanh chóng đến như vậy.

Nhưng Win đã cho First thấy một kì tích, một kì tích đối với Bright. Chưa cần đến nửa thời gian mà First đã dùng em đã có thể trở thành một người mà anh trai cậu yêu thương nhiều hơn cả những gì mà anh ấy có. Win đã trở thành ngoại lệ có một không hai trong thế giới của Bright.

Không dưới một lần First chứng kiến khuôn mặt tức giận đến đáng sợ của Bright khi Win nghịch ngợm gì đó và tự làm mình bị thương hay khi em không chăm sóc tốt cho bản thân mà bị ốm. Mỗi lần Bright sẽ luôn là người khiểm trách đầu tiên nhưng anh lại chưa bao giờ cho thể thắng nổi cậu nhóc nghịch ngợm ấy.

Chỉ cần Win bĩu môi và tỏ ra tủi hờn một chút Bright liền sẽ dơ tay đầu hàng mà tha cho em. Bright dường như đã dành hết sự dịu dàng của cả cuộc đời mình để đưa hết cho Win.

Đã có lần Win vì làm việc quá sức mà không tỉnh táo lảo đảo trong công ty đến va cả người vào tường. First chỉ vô tình nhìn thấy Win ở băng ghế dài trên văn phòng của công ty với cái đầu cúi thật thấp tay vân vê vạt áo của bản thân trong khi đang chờ đợi ai đó.

Bộ dáng như đứa trẻ mắc sai lầm đang phải chờ người lớn đến trách phạt mà chẳng làm được gì của Win trông vừa buồn cười lại vừa đáng thương.

First đã muốn chạy đến bên cạnh để hỏi thăm em cho khuôn mặt kia bớt nhăn nhó nhưng lại thấy một dáng người cao hơn bước dài đến chỗ của Win.

Cái khuôn mặt đẹp trai lạnh lùng luôn nói những lời làm cậu quê muốn chết quen thuộc của người kia đang nhăn lại đến cực độ. Sự tức giận tràn cả ra ngoài khiến cho First chỉ đứng từ xa nhìn thôi cũng thấy sợ hãi.

BrightWin| BruiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ