P/S:Nội dung tập này hơi nhạy cảm xíu🤧🤧
________________________________
Vừa mới tan học một đám tụm lại chỗ Vegas rủ cậu ấy đi đâu đó,cậu tò mò vừa xếp sách vở vừa nghe lén cuộc nói chuyện."Này tao mới kiếm được bộ này ngon lắm!Có cần tao gửi cho không Vegas!?"
"Không cần!"
"Hay lắm!"
"Không cần mà!"
"Vậy thôi bọn tao đi nha!"
"Ừm..."
Porsche đoán là họ đang rủ nhau xem bộ phim gì đó liền xúm lại hỏi Vegas.
"Vegasss....Các cậu xem gì vậy??"
"Ặc...không có gì..."
"Đừng nói dối tớ!Xem gì vậy??"
"Cái...cái đó...."
"Cái đó là gì???"
Anh càng lúng túng thì cậu lại càng tiến gần tra hỏi khiến Vegas đỏ mặt ngượng ngùng.
"Cậu muốn biết thật à??"
"Ừm..."
Cậu gật đầu lia lịa như gà mổ thóc.
"Ừm...."
Anh ngồi nhìn mọi người xung quanh tản đi dần dần mới ghé tai thì thầm nói với cậu.
"Là phim s*x!"
"Hả??"
"Phim s*x??"
"Ừm!"
"Nó là phim gì vậy??"
Vegas ngạc nhiên khi nghe câu hỏi đầy sự ngây thơ của cậu.
"Này!Đừng nói là cậu chưa xem bao giờ nhé??"
"Tên phim mới sao??Nghe lạ quá!Tớ không hay xem phim!"
"Cậu ngây thơ hơn tớ tưởng..."
"Rốt cuộc là nội dung nó thế nào??"
"À thì...nó là kiểu phim....."
Ánh mặt mong chờ nhìn chằm chằm vào Vegas khiến anh không biết có nên nói hay không.Anh cũng không biết giải thích ra sao nữa.
"Khai thật chút trước đây cậu hay trốn tiết sinh lắm sao??"
"Đâu có!Tớ chỉ hay ngủ trong giờ sinh thôi!"
"Ôi trời..."
(Quên ko nói lun á trong truyện này do hồi nhỏ Por từng bị bắt cóc nên tâm trí giống một đứa trẻ.🤧🤧)
"Cái này mình cũng không biết giải thích sao nữa...Cậu nên về tự tra thì sẽ rõ hơn..."
"Hmmm......"
______________________________________
Lúc cậu về nhà thì trong nhà không thấy bóng dáng Kinn đâu cả,cũng phải thôi bình thường hắn rất bận rộn công việc thời gian rảnh rỗi ít ỏi thì dành tất cả để chăm sóc cho cậu.
Porsche cũng đã quen với việc không có hắn ở nhà rồi nên cũng không mấy quan tâm liền vứt cặp sách sang một bên rồi ôm lấy cái máy chơi game đến tối.
Được một lúc cậu liền nhớ ra chuyện sáng hôm nay.Cơn tò mò liền bộc phát,cậu lên mạng tra cái tên phim sáng nay mà Vegas nói.
Một loạt trang web xuất hiện trước mặt cậu.Porsche kích đại vào một wed đen nào đó mà cậu cũng không biết.
Một vài video hiện lên khiến cậu không khỏi ngạc nhiên.Cậu chọn một video ở đầu trang.
Xem được một lúc hai mắt cậu tròn xoe kinh ngạc miệng há hốc bàng hoàng.Lần đầu tiên trong đời cậu xem bộ phim mà nhân vật trong phim không mặt bất kì quần áo nào trên người.Đã vậy người đàn ông kia còn không ngừng đưa cây gậy của mình vào phía dưới cô gái.Nghe tiếng rên rỉ phát ra cậu nuốt khan nhìn chăm chú vào màn hình,hai chữ tò mò hiện rõ gương mặt "non nớt".Được một lúc người đàn ông đó bắn ra thứ chất lỏng màu trắng đục.Porsche ngây thơ nghĩ là sữa.
*Cạch*
Cánh cửa phòng bỗng mở ra,dáng người cao ráo quen thuộc bước vào.
"Porsche!Muộn rồi con vẫn chưa ngủ sao..."
"Dạ??"
Tiếng rên rỉ phát ra trong chiếc laptop khiến Kinn cũng phải cứng đờ lại.
"Này!Porsche!Con xem gì vậy??"
"Con...con...xem phim ạ...!"
Hắn đi tới đón laptop lại,vứt nó sang một bên.
"Aaa...laptop của con.Daddy làm gì vậy??Hỏng đấy!"
"Con vừa xem cái gì??"
Hắn không để tâm đến câu nói đó,gằn giọng hỏi
"Là...phim s*x ạ..!"
"Ai cho con xem??HẢ??"
"Con..con xin lỗi...con chỉ tò mò chút thôi...."
"..."
Cũng phải thôi tầm tuổi như cậu tò mò về việc tình dục cũng là bình thường...nhưng hắn vẫn không thể chấp nhận được đứa con ngây thơ của mình lại biết thể loại phim đó.
"Ta biết con tò mò về mấy việc đó là điều bình thường nhưng lần sau đừng xem nó nữa được không??"
"Tại sao ạ??Các bạn của con hầu như đều hiểu về nó tại sao con lại không thể??"
"Vì ta không muốn một thiên thần như con bị vấy bẩn..."
(Nói thì hay đó nhưng sớm muộn ẻm cx bị chính tay ông nhuốm thành một màu tối đen.😒🙃)
"Vâng...con biết rồi..."
Porsche trước giờ luôn nghe lời Kinn,dù thỉnh thoảng hay giận dỗi nhưng cũng chỉ là hờn dỗi vu vơ thôi.Điều này khiến một người chiếm hữu cao như hắn rất hài lòng.
"Ngoan lắm!Lại đây ôm ta cái,ta mới đi làm về mệt lắm.Ôm sạc pin tiếp thêm năng lượng được không??"
Cậu gật đầu ngoan ngoãn ngồi lên đùi,quay người về phía hắn.Kinn ngay lạp tức ôm chặt lấy cậu thỏa thích hít hà mùi thơm trên cơ thể.Porsche vuốt ve mái tóc mềm của hắn.Lòng vẫn không khỏi tò mò mà hỏi:
"Daddy con hỏi cái này được không??"
"Hửm??"
"Hồi nãy con xem trong phim...có cặp nam nữ hai người họ làm gì mà cô đó hét quá trời vậy ạ??"
"Con đừng có nhắc gì liên quan đến mấy bộ phim đó được không??"
"Con chỉ hơi tò mò..."
"Sau này ta sẽ từ từ chỉ con mấy cái này...bây giờ chưa cần thiết..."
(Thật là chỉ thôi ko hay chỉ kiểu khác🌚🌚)
"Vâng...."
______________________________________
P/S:Ngọt ngào vậy thôi chứ tầm chap 9 hoặc chap 10 là có drama nha.Hoặc có thể muộn hơn tùy nha.
Bộ này tui viết khá ngắn chắc dài không quá 20 chap đâu🤧🤧
BẠN ĐANG ĐỌC
Daddy hay Sugar Daddy (KinnPorsche)
Hayran Kurgu🍒:Con thích ta là bố của con hay là bố đường? 🥐:Có khác gì đâu ạ??Chỉ là thêm chữ.