Ái tình trong lớp học(1)

211 27 10
                                    

Couple: Ran x Takemichi

              Sanzu x Takemichi

Ran: Hắn(19)

Sanzu: Gã(19)

Takemichi: Em(16)

⚠️ Waring⚠️: Có hint allTake

Và trước khi vào truyện, tôi xin phép dùng những từ ngữ như: Hông, hoi, gòi,... Để lời thoại nó thực tế hơn, cho nên đừng bắt lỗi tôi mấy cái này nha. Chứ lời thoại mà nó đúng chính tả quá nó cứ sượng trân như nào ấy.

_______________________

Gã-Haitani Ran, tên học sinh cá biệt, tàn bạo và bố láo nhất nhì trường, không ai là không biết đến tên của hắn. Hắn chả có điểm quái nào tốt hết, từ học lực luôn đội sổ với cái nết rất ư là báo đời. Hắn chỉ có mỗi cái mặt đẹp thôi.

Ấy vậy mà hắn dám khẳng định rằng là hắn có một thứ mà không ai có được, chính là: người yêu. Nhưng mà, người yêu thì người có người không sao hắn lại nói thế? 

Bởi vì người yêu của Ran rất nổi tiếng nhưng không phải nổi giống như hắn. Em người yêu của hắn ngọt ngào như chiếc bánh dâu tây, giọng nói êm dịu như một bản nhạc nhẹ nhàng, cùng với vẻ ngoài đáng yêu, gặp hoa hoa nở, gặp người người thích. Phải, người hắn đang đề cập tới là Hanagaki Takemichi, cục cưng bé bỏng của hắn, "Em trai nhà hàng xóm" trong mắt mọi người.

Rất nhiều người thắc mắc, tại sao em yêu hắn? Tại sao em chọn hắn, mà chẳng phải người khác? Không phải em có cả khối người theo đuổi sao? Nhiều nhân vật nổi tiếng trong trường đã tỏ tình Takemichi, thậm chí là rất nhiều lần chứ không phải một, nhưng tiếc rằng   họ đều bị từ chối.

Ti tỉ như mỹ nam Inui Seishu khối trên hay chồng quốc dân Mitsuya Takashi lớp kế. Chị đẹp Shiba Yuzuha hay nàng tomboy Akashi Senju, công khai theo đuổi, mặt dày tỏ tình nhưng chỉ nhận lại câu "Xin lỗi nhé." từ em.

Trong khi đó, Ran chưa làm gì, ăn không ngồi rồi, rảnh rỗi thì đi đánh nhau thế mà vẫn có người đẹp về tay. Bất công thật đó!

"Haitani Ran, tao nhất định phải cướp người lại từ tay mày! Cứ đợi đó!"

"Còn lâu tôi mới bỏ cuộc dễ dàng như thế. Hanagaki phải là của tôiiiiiii!!!!"

"Tao đã muốn thì phải có cho bằng được. Mày giữ người cho kĩ vào Haitani Ran."

"Tao tìm thấy em ấy trước. Takemitchy phải là của taoooooo!!!!!!!"

"Để em chống mắt lên xem, anh và Michan yêu nhau được bao lâu. Nii-san~"

"..."

 Còn nhiều lời đe dọa khác từ tình địch của hắn lắm. Cơ mà... Hừ! Hắn là Hoàng hậu, là chính thất của Hoàng Thượng Takemichi! Một lũ tiện tì mà dám lớn gan đòi tranh sủng với ta hả? Có mà ngủ đi rồi mơ nhá!

.............................

 Ran hiện tại đang say sưa ngắm em yêu trong lớp, đừng thắc mắc lý do sao hắn có mặc trong lớp của Takemichi nhé. Cũng đơn giản thôi mà, vì hắn thuộc thể loại đặc biệt 'CÁ BIỆT'  việc cúp tiết, trốn học đi đánh nhau, học trên lớp thì nghe tai bên này lọt sang tai bên kia, chả hiểu được gì. Cho nên, đúp lớp là quá bình thường rồi. Nếu hắn thật sự học tốt thì chắc cũng đã năm nhất, năm hai đại học gì đó rồi ấy chứ.

//Oneshort// AllTakemichi - My treasureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ