Phía Shiki và Karma
Hai người hiện đang bị trói và bị vác như cái bao tải trên vai hai tên bắt cóc. Còn bị nhét vải vào miệng để tránh làm ồn.
"Chúng ta nên tìm chỗ kín đáo để gửi tín hiệu! Dù sao thì nhiệm vụ cũng hoàn thành rồi!" Một tên vác Karma nói.
"Uhm! Tao biết rồi!" Tên cầm súng gật đầu.
Đến một khu vực trông tương đối rậm rạp liền để Shiki và Karma xuống. Hai tên canh gác còn một tên thì đi ra xa rồi ngồi xuống đất làm gì đó. Vì quá xa nên hai người không thể nghe được gì.
"Đã có tổng cộng 13 người liên lạc được! Mười bảy người còn lại thì biệt tích!" Tên đó đi đến chỗ hai tên bắt cóc đang canh gác.
"Sao lại vậy? Không lẽ là gặp thú dữ sao?" Hai tên đó ngạc nhiên.
"Không biết! Một người nhìn thấy năm cái xác bị sói ăn thịt ngoài ra chẳng nhìn thấy bất kì dấu vết gì của những người khác!" Hắn nói.
"Không lẽ trong rừng này có quỷ?" Hai tên đó khẽ rùng mình.
"Bớt mơ mộng lại! Chắc là bọn đó đang bận nên mới không liên lạc được! Chắc sẽ nối liên lạc lại sớm thôi!" Tên kia quát.
"U-uhm!" Hai tên kia gật đầu cố tự gạt mình để tin theo lời hắn nói.
Karma và Shiki thì ngạc nhiên, không lẽ có người đang đến cứu họ sao? Vậy thì may quá!
Hai tên đó lại vác hai người lên rồi lại đi tiếp, Shiki và Karma cầu mong cái người đó sẽ mau đến cứu mình. Và hai người đâu biết được đó lại là cô người mà một ngày trước họ vừa cạch mặt.
Cũng không ngờ được lại là cô!
Nagisa và Kayano men theo dấu vết mà bọn bắt cóc để lại nhờ con mắt quan sát tuyệt vời của Nagisa. Hai người đi đến tận chiều tà mới bắt đầu nhìn thấy bóng dáng của bọn bắt cóc. Họ cẩn thận nấp ở một góc quan sát tình hình, có ba tên và ai nấy cũng đều có súng và dao. Karma và Shiki thì bị trói nằm một góc.
"Chúng ta nên làm sao đây?" Kayano nói nhỏ với Nagisa.
"Tớ nghĩ nên đợi đến lúc bọn chúng ngủ thì sẽ tiếp đến cướp vũ khí và cứu hai người họ!" Nagisa nói.
"Liệu nó có hiệu quả không?" Kayano nghi ngờ.
"Đó cũng là cách duy nhất!" Nagisa cười trừ.
"..."
Đến khi hoàng hôn sắp lặn bọn bắt cóc đốt lửa lên. Một tên đi tìm nước và một tên đi tìm thức ăn để lại một người trông chừng.
"Tớ sẽ dụ hắn đi! Cậu hãy đến cởi trói cho họ và chạy đi!" Nagisa nhìn Kayano nói.
"Nguy hiểm lắm! Hắn có súng!" Kayano cự tuyệt ý định đó của Nagisa, Nagisa không nhanh nhẹn như Karma nên không thể mạo hiểm.
"Đừng lo! Tớ sẽ ổn thôi!" Nagisa vỗ vai trấn an.
"Tớ chạy nhanh hơn cậu! Hãy để tớ đi!" Kayano kiên định nói.
"Không được! Cậu là con gái!" Nagisa lập tức cự tuyệt, quá nguy hiểm!
"Không sao! Tớ có rất nhiều lưỡi dao bí mật! Sẽ không có chuyện gì đâu!" Kayano mỉm cười rồi lập tức ra khỏi bụi cây chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?
FanfictionTruyện này mình dời từ Noveltoon qua và có chỉnh sửa lại chút. Giới thiệu "Ngươi.....là thợ săn....hay là....con mồi?" "Nếu đã là thợ săn......thì phải cố mà giữ vững vị trí đó! Vì..... Ngươi không biết rằng... Mình.... Sẽ trở thành....con mồi...