✔︎𝑘𝑖𝑠𝑠 𝑚𝑒 𝑎𝑠 𝑖𝑓 𝑖𝑡'𝑠 𝑦𝑜𝑢𝑟 𝑙𝑎𝑠𝑡

469 66 45
                                    

không biết taehyun vừa nghe máy của ai đã vội đi thanh toán, túm lấy tay nó rồi lôi đi như bị ma đuổi vậy. huening kai đã liên tục hỏi nhưng cậu không trả lời mà chỉ tiếp tục lái xe khiến nó hoang mang vô cùng. có khi nào kang taehyun định bắt cóc nó qua mỹ không??!! được vậy thì hay quá...

nó đang mừng thầm trong bụng thì bạn người yêu "cũ" đã phanh két xe lại. đây là chung cư nhà bố taehyun mà?

"ê thôi tao không vào đâu!!" mới nghĩ tới bố taehyun là nó tỉnh mộng liền. giờ là lúc nào rồi mà còn mơ mộng xa vời cơ chứ!

"mẹ tao nói muốn gặp mày. có khi nào mẹ biết cách thuyết phục bố cho tụi mình yêu nhau không?" cậu vui ra mặt, đưa tay nắm lấy tay nó.

"nhưng nếu mẹ mày không ủng hộ mà ngược lại thì sao?" kai vẫn có chút lưỡng lự.

"chỉ cần còn cơ hội thì vẫn phải thử!"

cuối cùng sau một hồi dằng co qua lại, taehyun chẳng thèm dùng lời nói nữa. cậu choàng tay nó qua cổ mình rồi thuận thế vác nó lên lưng, cõng thẳng nó chạy về hướng thang máy mặc cho huening có la hét om sòm cũng nhất quyết không thả.

dừng chân trước cửa căn hộ đã được mở sẵn cùng bố và mẹ đang khoanh tay đứng đợi, taehyun nhẹ nhàng thả nó xuống. bố cậu thì trợn tròn mắt vì bất ngờ, ông có mơ cũng không thể ngờ được người mà vợ muốn mình gặp lại là huening kai.

"aigoo cháu lớn quá rồi kai à!" mẹ taehyun vẫn dịu dàng như ngày nào, bà nhẹ nhàng chào nó bằng một cái ôm ấm áp khiến nó đơ luôn tại chỗ. "thời gian qua cảm ơn cháu vì đã ở bên taehyun nhé!"

cảnh tượng ấy khiến taehyun hơi cay sống mũi. đứa con này đã mấy năm trời không gặp thì không ôm, xem ra mẹ hết thương taehyunie rồi.

"cháu mới nên là người cảm thấy biết ơn vì thời gian qua taehyun đã đối tốt với cháu ấy ạ!" trong vòng tay của mẹ chồng hụt, huening chỉ biết gượng cười.

"đã dễ thương còn biết cách ăn nói. taehyunie dại lắm mới chia tay cháu đấy!" vừa nói, bà vừa liếc mắt sang lườm taehyun. cậu chỉ lén để ý thái độ không vừa lòng của bố, vừa thấy khó xử với phía mẹ.

từ ôm, bà chuyển qua nắm lấy tay nó: "dù không biết vì lí do gì mà hai đứa tan vỡ nhưng bác rất mong hai đứa vẫn giữ mối quan hệ tốt."

"lí do" đứng bên cạnh bà nãy giờ chứng kiến sự nhiệt tình của vợ thì khẽ hắng giọng: "dù sao cũng qua rồi, hai đứa quay về làm bạn cũng tốt..."

không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà chưa nói hết câu ông đã ôm ngực ho sặc sụa, trông sắc mặt thì vô cùng xanh xao.

"bố! bố không khỏe chỗ nào ạ?! hay... bệnh lại trở nặng rồi?!" taehyun lo lắng vội đỡ lấy ông, trong phút giây hỗn loạn ấy đã lỡ nói ra điều mình và bố hứa sẽ không cho mẹ biết.

"bệnh? ông ấy bị bệnh gì à?" mẹ taehyun đứng bên nghe vậy liền sốc ra mặt.

"tôi... tôi không! .. sặc nước bọt thôi! bà đừng lo" ông vội lắc đầu. có lẽ vì sợ vợ lo lắng mà không dám nói ra bệnh tình mình giấu bao lâu nay... huening đứng đó chứng kiến tất cả mà đau lòng vô cùng.

𝗧𝘆𝘂𝗻𝗻𝗶𝗻𝗴 // Young & Foolish ; |text|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ