Sau khi tống khứ hết đám ác ma ra khỏi nhà, Takemichi mệt mỏi ngả lưng xuống sofa, hai mắt lim dim vì đuối sức. Khi nãy chưa ăn gì mà đã chạy nhiều quá làm em chỉ muốn ngủ thôi. Nghĩ thế, tiểu thiên sứ lập tức đi theo tiếng gọi con tim, bắt đầu điều chỉnh tư thế để ngủ thêm một giấc ngắn nữa.
Nhưng với cái vận hạn đen như màu mắt của Mikey, thì em dễ dầu gì được yên với cuộc sống này. Ngay khi thiếu nữ vừa thiu thiu, cửa nhà lại vang lên tiếng gõ, thành công khiến hồn vía em muốn lên cung trăng chơi với chị Hằng. Tiên sư bố đứa nào dám làm phiền giấc ngủ của bổn cung-...
"Take-chan, cậu có nhà không?"
"!?!"
Nghe thấy âm thanh hòa nhã quen thuộc, tiểu thiên sứ ngay tức khắc bật dậy, cất bước chạy ra mở cửa với tốc độ phóng hỏa tiễn. Là tình yêu đời mình đến gõ cửa trái tim chứ ai! Không phiền!! Tuyệt đối không phiền!!!
Mạnh bạo tung cửa, Takemichi không hề chần chừ mà bổ nhào về trước, ôm chầm lấy thân ảnh của nàng. Thật nhớ, nhớ lắm sự ấm áp của thiếu nữ tựa vầng thái dương. Nàng lúc nào cũng ở đó, luôn sẵn sàng dang tay bảo bọc em trước bao chông gai của cuộc đời.
"Hina!"
"Tớ đây."
Hinata hơi bất ngờ trước hành động của tiểu thiên sứ, nhưng rất nhanh sau đó liền vui vẻ vòng tay ôm lại em. Cảm thấy cái ôm của người thương như chứa đựng biết bao tâm sự, thiếu nữ tóc nâu nhạt liền dịu dàng cất lời.
"Take-chan gặp chuyện gì sao? Là ai dám ức hiếp cậu!? Nổ địa chỉ để tớ đi đấm vêu mồm nó nào!!!"
"Kh-Không có…"
Trước vẻ mặt cười như không cười của nàng, Takemichi rén toát mồ hôi lạnh, ngúc ngắc trả lời.
"C-Chỉ là… tớ cảm thấy… có Hina ở đây thật tốt biết bao. Cậu biết đó… ý là… mỗi khi ôm cậu thế này, tớ như được tiếp thêm sức mạnh vậy."
"Take-chan… có chuyện này… tớ nghĩ mình phải nói cho cậu biết."
Hinata xúc động bởi lời nói của em, tim như muốn tan chảy, cuồn cuộn một dòng nước ấm áp. Chợt, đôi tay nàng càng thêm siết chặt lấy em, hoàn toàn phá bỏ mọi khoảng trống của cả hai. Thiếu nữ tóc nâu nhạt gục đầu lên vai người thương, bộc lộ tâm tư vốn đã vùi chôn trong đáy lòng.
"Tớ đã luôn thương cậu, từ rất lâu, rất lâu về trước. Mỗi ngày trôi qua, không lúc nào mà tớ không ước ao được bên cậu; chẳng phải với tư cách một người bạn thân, mà là trở thành một người bạn đời."
"A?!"
Tiểu thiên sứ thảng thốt kêu khẽ một tiếng, hai má dần hây hây đỏ, thầm mở cờ trong bụng. Ơ, vậy là bây giờ em có cơ hội thoát kiếp friendzone rồi hả?
"Tớ rất sợ cậu biết nên đã che giấu chuyện đó, nhưng tại đây, giờ phút này, tớ phải nói. Take-chan… thật ra… tớ là Hina từ thế giới khác - một người đã kết hôn và ở bên cạnh cậu cho đến khi trút đi hơi thở cuối cùng; chứ không phải "Hina" nơi đây, chỉ là cô bạn thân lúc nào cũng ngắm nhìn cậu từ phía sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Thiên Sứ Giáng Trần
FanfictionSau khi cứu được Mikey hắc ám, Takemichi an an ổn ổn quay về tương lai, kết hôn cùng với Hinata. Bình lặng một đời bên nhau, cứ ngỡ sẽ cùng Hinata gặp lại nơi chín suối. Nhưng không! Không hề!! Cuộc đời mà không có biến thì làm sao gọi là cuộc đời n...