②②

102 18 2
                                    

*note: Có chút EmilEda.

...

Sau khi hai bóng người biến khuất mất, Felix vẫn tiếp tục suy nghĩ thật kĩ nhưng vẫn cho rằng do mình làm mất vui họ, bèn tự động đứng dậy khỏi mặt đất, tung bước thẳng về khu vực Kẻ Sống Sót.

Vừa lúc mở cửa bước vào sảnh chính, Felix ngó xung quanh chẳng thấy ai, rồi đột nhiên nhớ đến trò chơi nên không nghĩ ngợi được điều gì hợp lí liền đi vào trong còn không quên cẩn thận đóng cửa chính, vốn định trở về phòng để nghiên cứu cách làm lành với họ.

Đột nhiên từ xa phát ra giọng nói kêu gọi làm cậu phản xạ đưa mặt sang thì nhìn thấy đối phương đang tiến gần chính là "Nhà Tâm Lí Học" mang tên Eda, theo sau lưng cô ấy là "Bệnh Nhân" được tên Emile. Felix không vội vàng bỏ đi, kiên nhẫn chờ đợi họ đến. Trong chốc lát cả hai đã giáp mặt.

- Chị gọi em à? - Cậu nói trước đồng thời liếc nhìn Eda xoa đầu chồng cô mà không khỏi cảm thấy dễ thương.

- Ừ, chị được nhờ để chuyển lời cho em đó là nàng Miss Nightingale dời lịch sự kiện ngày thứ ba để dồn chung vào buổi Giáng Sinh, còn năm ngày nữa thôi.

- Thế sao? Cảm ơn chị đã cho em biết, còn chuyện nào khác nữa không ạ?

- À, chuyện cậu và hai quý ngài Hắc Bạch--

- Ai yo, xin lỗi vì cắt ngang chị nhưng em có việc phải đi rồi. - Nói xong, Felix đã xách chân chạy đi mất để lại Eda bỡ ngỡ sau đó cô thở dài một chút, Emile bên cạnh lo lắng nên đã vươn tay chạm vào má cô nhưng đáp lại anh là đôi tay Eda nắm chặt để yên trên má, miệng cười khúc khích.

- Em ổn mà darling, chỉ là không ngờ đàn em lại phản ứng như vậy, vậy là lời của bà Patricia nói đúng rồi.

- Eda vui rồi a. - Emile tươi cười như đứa trẻ khiến Eda không kìm được trái tim yêu thương liền chụt chụt má anh.

...

Bỗng một ý tưởng chạy thoáng qua đầu khi Felix  vừa mới đặt chân lên cầu thang.

À đúng rồi, mình có tài về chuyện đan len mà.

Thật tuyệt, cũng đã lâu rồi chẳng tặng quà cho ai đó. Hơn nữa trùng hợp thay, ba ngày đến, thời tiết sẽ rơi những hạt tuyết mang theo cơn lạnh bao trùm lấy sự ấm áp trên cơ thể. Và điều đó hoàn toàn phù hợp cho việc tặng món quà này rồi. Nói cách khác, Giáng Sinh sắp trở về rồi.

Trong thời khắc này, cậu mới nhận ra được đan len không chỉ gây rắc rối cho Thợ Săn mà còn là một món quà đầy sâu sắc trong những lúc thế này.

Được rồi, bây giờ cũng đang rảnh. Bắt tay vào việc thôi.

Cốc cốc.

- Felix, cậu có ở trong phòng không?

Chào đón tiếp theo chính là lịch kín trận đấu từ sáng đến tối của Felix trong ba ngày tới. Được nghỉ hai ngày để chuẩn bị cho buổi Giáng Sinh.

Nàng Miss Nightingale đúng thật là ác quá! Sao lại là ngay lúc quan trọng thế này!

Thôi nào, thôi nào Felix, suy nghĩ lạc quan lên.

〚Identity V〛Tôi thấy bánh Oreo từ xa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ