Prologue

10 1 0
                                    

The story was build by an 15 years old girl if there's something wrong in this story free to correct it.

If you want to be my friend just pm me!!

WARNING!!!⚠️suicide ⚠️

Gagi nakita muna yung kapitbahay niyo ang pogi!!tapos... Tapos ang hot beh, dimo pa nakita noh? sabi ko kay zey habang nasa may sofa at nag hihintay ng juice na tinimpla niya.

Dimo sure!!!

Hala nakita muna?

Gaga nasa likod mo siya ngayon.

Agad naman ako napalingon sa likod ko.

AY PALAKANG MATABA!!!

Akala ko ba pogi ako? Sabay pout niya.

Grabe lord busog na busog yung mata ko sa poging toh pakilamon nga ako lupa huhuhu.

Zey nananginip bako?

Agad naman ako nakatanggap ng pitik sa noo.

Pinitik ako ni kuyang pogi huhuhu.

Isa panga ako pa mag sosorry.

Ay wait gago hindi panaginip.
sigaw ko

Ahhhhh!!!! Halimaw

Kanina palakang mataba ngayon halimaw jusko ka selestina sabi ni zey sabay abot ng juice na ginawa niya para saakin.

Bakit nandito ka? Tanong niya kay kuyang pogi.

Mom told me you don't have kasama but I'm leaving now because you have one. sagot ni kuyang pogi

Ay conyo.

Redflag.

Selestina

Yes zey?

Lukas you can call him lj, and lukas this is selestina.

Nice meeting you selestina. sabi ni kuyang pogi at nakipagshakehand saakin in fairness malambot kamay niya.

Bitaw na seles pag hihila ni zey sa kamay ko.

Simula ng araw na yun lagi nakong nagpupunta sa bahay nila zey bukod sa magbobonding kami isusulyapan ko naden si kuyang pogi este Lj malay mo siya na yung poreber ko ehe joke.

Nalaman ko den na stepbrother ni zey yun magkapatid sila sa ina sana may kapatid din akong kasing gwapo niya wala eh puro babae kami atsaka dalawa lang kami huhuhu #kasadwalangpogisabahay.

Napapansin ko lang toh ah...

Ano yun?

Araw-araw kana nandito ah wala kabang ginagawa buong araw ah?

Wala boring sa bahay ataaka mag aaway lang kami ni nica buong araw pag nandon ako.

Bukod dun? Ikaw ah!!!

Alam mo kasi zey ang ganda ng lahi niyo pede palahi? Hahahahajoke

Bigla naman siyang napangisi at parang may balak na hindi maganda.

Ano yan? Turo ko sa face niya

Ikaw ah!!! May pagsulyap ka pala sa kuya ko.

Shh!! Baka marinig ka. pag papatahimik ko sakanya.

Mahilig sa matanda amp.

Matandang pogi sabi ko sabay kindat.

Habang nag tatagal nagiging close naden ako sa kuya ni zey nakakatagal naman ako sa pagiging conyo niya minsan panga diretsong english kaya mapapasagot nalang ako ng "ha?" pambansang sagot ko sakanya yan.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 30, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

OUR OLD FRIEND, DEATH Where stories live. Discover now