" đệt, mày im mồm đi mingyu " wonwoo nói với giọng tức giận kèm thêm một cái đập bàn làm cả lớp giật mình. vì wownoo đó giờ có bao giờ tức giận đâu giờ tức giận còn là với đứa bạn thân của anh nhất.
" đéo, mày là cái thá gì tao phải nghe?" mingyu đứng dậy lấy phần chủ động. wonwoo mắt ẩm ức không thôi.
" nào, chúng mày làm gì đấy " seokmin chen vào can hai người này sắp đánh nhau tới nơi.
" bình thường thân lắm mà sao nay lạ thế " soonyoung vừa suy nghĩ vừa nhìn hai đứa đang chuẩn bị phang nhau. jihoon lắc đầu, đi lại kéo wonwoo rời đi.
wonwoo cũng chịu để jihoon kéo mình, không quên quay ra sau lườm mingyu một cái sắc lẻm.
hai đứa thân nhau từ lúc bé tí thế mà mingyu vì một đứa con gái dám nói mấy lời không ra gì với mình? wonwoo muốn đấm cho tên mingyu đã hai ba cái, wonwoo thích mingyu đến vậy mà...
" nào, bỏ chuyện vừa rồi đi. mày ăn gì không?" jihoon nhìn vẻ ấm ức này của wonwoo cùng không muốn nhắc lại chuyện khi nãy, jihoon biết wonwoo thích mingyu.
" gần học rồi, ăn không-" wonwoo buồn bã nói.
" trốn tiết, ra chơi xong tao với mày vào lại lớp " wonwoo bất ngờ nhìn jihoon.
" nay mày biết trốn tiết nữa hả?" jihoon muốn cho thằng bạn mình vài cái cù trỏ ghê. jihoon gật đầu.
" khỏi ăn đi, tao với mày đi net " wonwoo có vẻ hăng thái. jihoon bật cười rồi gật đầu.
" tao với mày lên lấy cặp, xong le với thằng soonyoung và jun. đi" đệt, jihoon nhìn wonwoo đang hăng thái. ủa vậy thằng ủ rũ lúc nãy là ai.
jihoon với wonwoo cùng nhau đi lên lớp, vui vẻ nói chuyện bàn tán tùm lum thứ trên đời thì cuối cùng cũng vào tới lớp.
" vào lớp rồi à " jun vừa bấm điện thoại vừa hỏi.
" ừ. lấy cặp "
" ủa gì? Còn 10 phút nữa học mày lấy cặp làm gì " minghao đang hiện dấu chấm hỏi to đùng trên trán. xong còn quay sang nhìn sắc mặt của mingyu. nhăn nhó, khó chịu, câu mày. trông như ông già.
" cúp. học không vô thì mình tìm hứng học xíu mình về " jihoon nhúng vai. wonwoo cũng đi lại lấy cặp. cặp anh cạnh cặp của cậu. wonwoo lấy cặp không quên dằn mặt mingyu một cái.
" tạm biệt các thần thiếp, mãi yêu chu chu " sau lời tạm biệt thì wonwoo cùng jihoon chạy vút đi.
" mẹ, hai thằng đó cũng có ngày cúp tiết nữa hả, còn công khai " shockmin. soonyoung cũng sốc trước lời nói của jihoon đáng yêu, cute phô mai que của mình.
" học đi, tiết sau chúng nó quay lại giờ. chắc xuống căn tin trốn tiết " jun nhún vai lấy sách trông cặp ra.
" đệt, mày nhìn sân đi " minghao vừa nói thì có mấy cái đầu đứng lên nhìn ngoài sân.
wonwoo cùng với jihoon nắm tay nhau vừa chạy ra khỏi cổng trường. trông như wonwoo vừa cướp chú rể vậy.
" thiên ơi, chúng nó cúp thật à" minghao bất ngờ đến nỗi bật tiếng quê nhà.
" mingyu ơi, mày chọc điên wonwoo chi cho wonwoo nó kéo mèo đẹp của tao đi " soonyoung bực tức.
" mày làm như mỗi mày mất mèo đẹp " mingyu cũng bực dọc không kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
flame - Meanie.
Short Story" bông vạn thọ cản đường " ( 1 chiếc fic nhạt vãi đạn:(/). author : yernoo. 17/8/2022 - 18/8/2022