when the night comes, we will make our own secrets.

1.1K 108 49
                                    

Click on the video for the best experience .

_

Taehyung mong mùa đông tới thật nhanh, vì tuyết sẽ rơi và mùa hạ sẽ đi mất. Dù lưu luyến nhạt màu của hương nắng mai đến cách mấy cũng không thể phủ nhận cảm giác bí bức trên da thịt mỗi khi dính nhầy nhụa mồ hôi. Nên nếu để chọn một mùa anh yêu nhất, hẳn sẽ là mùa đông.

Taehyung gặp Jungkook vào một ngày cuối tháng mười hai, trời buốt và lạnh kinh khủng. Anh đã từng ước mình sẽ ở trong nhà suốt cả ngày hôm đó, kéo rịt cửa và ngủ vùi để giữ cơn cảm lạnh đừng ập đến. Nhưng suy đi tính lại có vẻ chút cảm mạo cũng không thành vấn đề.

Jungkook có ngoại hình rất sáng sủa, cụ thể hơn thì ăn đứt mấy anh mẫu ảnh Taehyung hay loẹt quẹt lướt phải trên Instagram nhiều. Tóc tai không kiểu dáng gì mấy, ăn mặc toàn quần jogger áo thun lạnh, chân lại hầm hố đi mấy đôi giày to tổ chảng.

Nhiều khi Taehyung thầm nghĩ, đổi lại nếu yên vị trong đôi giày ấy là chân anh sẽ chẳng khác gì que tăm cắm củ khoai tây.

Mà Taehyung cũng không biết ý mình ra sao, tấm tắc khen người ta sáng sủa nhưng cũng cằn nhằn người ta ăn mặc quá bình thường so với tỉ lệ khuôn mặt.

Tóm cho gọn lại, đơn giản là Taehyung thích Jungkook.

Thế đấy.

.

Thư viện thứ hai thường vắng tanh vắng ngắt, đến nỗi cô thủ thư cũng bỏ cả việc để đi chăm mấy dậu dạ yến thảo hồng rực ngoài khuôn viên, chắc nịch khẳng định chẳng ai kì quái ghé chốn khỉ ho cò gáy này trong một tuần bận rộn, trừ cậu trai nọ.

Taehyung không thích chỗ đông đúc, lại càng không thích cảm giác tiếng lách cách của bàn phím người khác dồn dập vào màng nhĩ. Vậy nên như một lẽ hiển nhiên, cứ ngày chẵn hàng tuần thư viện ở góc phố lại trở thành hang náu ngủ đông cho cậu sinh viên năm hai trú ẩn.

Anh có thói quen này từ những ngày mới dò dẫm vào đại học. Kể ra cũng là ơn của mấy đứa bạn cùng phòng xoàng xĩnh, hết khua chiêng múa trống lại mở nhạc xập xình, đứa này việc nọ đứa kia việc khác, đinh tai nhức óc không nhét nổi chữ nào vào đầu.

Vậy nên cả phòng mới hối lỗi bằng cách tập trung tìm chỗ yên tĩnh cho sinh viên năm tốt học hành, đồng lòng chung chí hướng nói không với đôi bạn giật lùi.

Và cuối cùng cái thư viện vắng teo chìm trong góc phố trúng độc đắc. Nó nằm sát vào lề ngõ, gọi là thư viện nhưng nhìn thế nào cũng giống một tiệm báo cũ hơn, thậm chí ngắm nghía mấy hồi còn ngỡ cái nhà hoang chưa chừng. Thế mà Taehyung thích phết, thích cái mùi là lạ, thích cả cái quái gở chẳng đâu với đâu của nơi này.

Vẻ như mấy cậu trai kia cũng thấy áy náy nên dạo trước cứ ra sức kéo nhau đi khảo sát từng ngày, tỉ mẩn làm chi tiết thống kê báo cáo ngày đông ngày vắng, lên kế hoạch cụ thể cho Taehyung học bài.

Thế rồi anh ở đây, quen mặt đến nỗi mỗi bảy giờ rưỡi cô thủ thư lại reo lên mừng quýnh trước sự xuất hiện của Taehyung, rồi vội vàng ôm lấy khóm dạ yến thảo leo lắt ngoài sân sau, mặc kệ thư viện cho người lạ trông coi như một lẽ hiển nhiên.

|KookV| For lovers who hesitate.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ