【all tùng 】 sau khi bị thương sẽ có ai tới an ủi sao? ( thượng )

638 19 0
                                    

https://dafanweiqu.lofter.com/post/1f0450ef_2b5b0528b

Nhìn từ nhiều góc độ thay đổi hẳn là sẽ thực loạn, ooc chú ý.

Kỳ thật thời gian tuyến không giống nhau, không phải bên này hảo trực tiếp nhảy đến hạ một người kia.



Hàng cốc linh vẻ mặt rối rắm nhìn về phía chính mình trên người miệng vết thương, hắn vừa mới quá mức sinh khí mới xông lên đi đánh nhau.

Với hắn mà nói, được xưng là ' quái vật ' đã sớm là chuyện thường ngày, tận lực nhẫn nại kết quả là bọn họ càng thêm không kiêng nể gì, thậm chí ở nhìn đến hắn miệng vết thương bị băng bó sau, liên quan mắng khởi ái liên na bác sĩ......

"Ta mới không phải quái vật......" Hàng cốc linh ôm hai chân ngồi ở bờ sông, âm thầm lẩm bẩm.

Chờ đến hắn hòa hoãn một hồi muốn đi tìm ái liên na bác sĩ thời điểm, mới đột nhiên chú ý tới đồng dạng ôm hai chân ngồi ở hắn bên cạnh, chỉ có hắn một cái bàn tay đại tiểu tinh linh.

Hàng cốc linh ánh mắt trong nháy mắt sáng lên, đôi tay đem tiểu tinh linh nâng lên dùng ngón tay cái cọ cọ, xem tiểu tinh linh ngã quỵ ôm lấy hắn ngón tay.

"Không cần lại chơi a!" Tiểu tinh linh có điểm tạc mao.

Mà hàng cốc linh chỉ trích lên nói: "Chính là ngươi đã thật lâu chưa từng có tới bồi ta!"

Tiểu tinh linh là ở hắn lần đầu tiên đánh nhau bị thương xuất hiện, có màu đen quyển mao, trắng nõn màu da tiểu tinh linh rõ ràng lớn lên như vậy đáng yêu hấp dẫn người, nhưng vừa xuất hiện liền đem hắn mắng cái cẩu huyết lâm đầu.

"Ngươi là ngu ngốc sao?!" Vừa ra tới chính là những lời này, còn nói cái gì đâu? Hắn kỳ thật không quá lớn ấn tượng, rốt cuộc lúc ấy chỉ lo xem khí đến liền cánh đều quên phiến tiểu tinh linh.

Tiểu tinh linh nghe được hắn chỉ trích sau méo mó đầu, đương nhiên mà trả lời: "Ta thiếu điểm tới không phải khá tốt sao? Rốt cuộc ta chỉ có ở ngươi bị thương thời điểm lại đây, nói như vậy loại này thời điểm đều sẽ không hy vọng bị thấy đi?"

"Ta đây......"

"Cố ý lộng thương chính mình không tính." Tiểu tinh linh bay đến hắn gương mặt bên cạnh, còn không có động tác gương mặt liền bị hàng cốc linh một phen che lại.

"Nhanh lên, tay cầm khai lạp......" Tiểu tinh linh méo miệng, toàn bộ thẹn thùng phấn hồng -- cố tình muốn hôn mới có thể trị liệu, hắn cũng không nghĩ a.

Hắn ý đồ cự tuyệt: "Không thể lại bồi ta một đoạn thời gian sao?" Hắn đương nhiên hy vọng tiểu tinh linh có thể hôn môi hắn, nhưng mỗi lần bị hôn môi sau miệng vết thương khôi phục tiểu tinh linh liền phải biến mất.

Nhìn đáng thương vô cùng đầu hướng chính mình cẩu cẩu mắt, tiểu tinh linh đầu hàng giống nhau bay đến hắn trên đầu, hàng cốc linh cảm giác chính mình sợi tóc bị nhẹ nhàng xả hai hạ, tiểu tinh linh nói cũng truyền tới: "Kia bồi ngươi một hồi, hiện tại không nghĩ trực tiếp chữa khỏi liền đi trước tìm bác sĩ băng bó."

Tổng hợp TTLD conan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ