【 thu tùng + hàng tùng 】 tuyến lệ quá mức phát đạt là loại cái gì thể nghiệm

176 15 0
                                    

https://dafanweiqu.lofter.com/tag/%E6%9D%BE%E7%94%B0%E9%98%B5%E5%B9%B3

Đem chính mình khí khóc sau não động ( đối không sai ta tuyến lệ là thật sự quá mức phát đạt )

Duyệt trước phải biết: Là kiều khí bao tùng ngọt ngào! ooc nổ mạnh

---------------

---------------

Khai giảng ngày đầu tiên, ban đêm hẹn đánh nhau, đem người đánh khóc là loại cái gì thể nghiệm?

Tạ mời, người ở phòng, đang suy nghĩ như thế nào an ủi.

Tạc một đầu tóc quăn thanh niên không biết vì sao gần nhất liền hướng hắn khiêu khích, hai người cũng đúng là tiểu rừng rậm đánh cái thống khoái, nhưng hắn như thế nào cũng không nghĩ tới, thanh niên sẽ dễ dàng như vậy khóc ra tới.

Chính là cái loại này thình lình xảy ra, từ khóe mắt bắt đầu trào ra đại tích nước mắt, hắn liền nhìn tình huống càng ngày càng nghiêm trọng, thanh niên khóe mắt nước mắt ngăn không được lưu.

Hàng cốc linh có chút phát sầu, hắn phòng băng bó đồ dùng còn không có bổ khuyết thượng, không biết sao liền đem người cường ngạnh mà kéo vào chính mình phòng, phát hiện sức lực kéo bất quá chính mình, thanh niên cả người khí mặt đều đỏ, đương nhiên, nước mắt cũng ra càng mãnh.

-- hắn hảo ái khóc nga.

Đưa qua đi khăn giấy bị đoạt lấy, thanh niên trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, phản bác: "Ta mới không phải bị đánh khóc a, chỉ là tuyến lệ phát đạt chút, dễ dàng chảy ra!"

"......"

"Ta kêu Matsuda Jinpei."

"Ta là hàng cốc linh."

"Ta biết, rốt cuộc ngươi ở trên bục giảng ta liền xem ngươi khó chịu."

"Vì cái gì?"

"...... Ngươi lời nói thật nhiều, chính là chán ghét."

Hàng cốc 0 điểm đầu ý bảo chính mình hiểu biết, phát hiện tùng điền trên mặt căn bản không như thế nào lau khô, xem bất quá mắt chính mình trừu tờ giấy khăn, tùng điền lại là thấy nhiều không trách, không chỉ có không có né tránh, còn đặc biệt thản nhiên mà đem trên mặt nâng phương tiện hắn sát.

Hắn này hình như là lần đầu tiên bang nhân sát nước mắt......

Hàng cốc linh xoa xoa ngón tay, tùng điền mặt thực mềm, hắn vừa mới thiếu chút nữa thuận tay tưởng niết một phen, cũng rất non, hắn bắt đầu không nắm chắc được lực đạo, tùng điền gương mặt liền đỏ một đạo.

Tùng điền tưởng đi trở về, hắn tỏ vẻ ra bản thân nghi hoặc: "Ngay từ đầu liền muốn hỏi, ngươi làm gì túm ta tiến ngươi phòng, còn thứ gì đều không có!"

Hàng cốc linh chột dạ mà khấu khấu gương mặt: Rừng cây nhỏ huấn luyện viên tới theo bản năng túm người chạy có thể giải thích, nhưng hắn vì cái gì muốn thủ sẵn người không cho hồi liền có vẻ kỳ quái.

"Rốt cuộc có huấn luyện viên tuần tra, không thích hợp lập tức đi ra ngoài."

Hắn lời lẽ chính đáng, tùng điền "Nga" một tiếng, mở cửa đi trở về.

Ảo giác sao? Tổng cảm giác như là vớt hồi một con mèo hoang, phát hiện cái gì cũng không có sau liền chạy.

Đem đầu óc trung lung tung rối loạn ý tưởng hoảng rớt, hàng cốc linh một lần nữa che lên gương mặt, hậu tri hậu giác phát hiện tùng điền thật sự đánh thật sự đau. Liệt miệng liền đi tìm Morofushi Hiromitsu làm hắn băng bó.

--------------

' mất mặt! ' tùng điền trong đầu chỉ có cái này ý tưởng, hắn lúc ấy chỉ nghĩ đi tấu cái kia học sinh xuất sắc một đốn, hoàn toàn không nghĩ tới chính mình sẽ đánh không lại, không đúng, mới không phải đánh không lại, chỉ là không chú ý bị hắn đắc thủ mà thôi!

Hắn đã oán trách chính mình này không thể hiểu được thể chất rất nhiều lần, rõ ràng phía trước còn rất cấp lực, có thể nghẹn đến chỉ có cùng hagi khi hắn mới có thể rầm rì lưu nước mắt, tuy rằng cảm thấy đau gì đó đều rất dễ dàng hồng đôi mắt, nhưng loại này không có nửa điểm quá độ liền rớt nước mắt vẫn là lần đầu tiên!

Này không phải biến thành hắn bị cái kia tóc vàng hỗn đản đánh khóc sao!? Đáng giận, tên kia nhất định rất đắc ý!

......

Hagiwara Kenji cửa phòng bị gõ vang, mở cửa, thu hồi một con vết thương chồng chất còn hồng hốc mắt rớt nước mắt osananajimi.

"Tiểu trận bình? Ngươi thật sự đi tìm cái kia đệ nhất đánh nhau a." Đối nhà mình osananajimi hành động lực cũng không kinh ngạc, Hagiwara Kenji thuần thục mà móc ra hộp y tế, thuận miệng dò hỏi, "Ai thắng?"

"...... Trung gian huấn luyện viên tới." Tùng điền ngữ khí buồn bực, thản nhiên đem trạng huống giảng cho hắn, "Lần này thật sự thực mất mặt a, ta đều không có phản ứng lại đây, cảm giác đau liền khóc ra tới, ngay trước mặt hắn! Đáng giận, ta đây không phải biến thành bị hắn đánh khóc sao!?"

Hagiwara Kenji thủ hạ tạm dừng vài giây, thuận miệng trêu chọc nói: "Xuất hiện, tiểu trận bình thần kỳ thể chất."

"Ta lại không nghĩ muốn," tùng điền nhẹ nhàng đấm hắn một quyền.

Thu nguyên đi phía trước thấu thấu, không sao cả bị đánh vài cái, hắn có chút tiếc nuối: "Ngay từ đầu xác thật có đem ta dọa đến đâu, nhưng là bạch bạch nộn nộn đôi mắt hồng hồng sẽ lưu nước mắt tiểu trận bình quả nhiên lực sát thương rất lớn, hiện tại cũng là nga, nhưng là không giống trước kia khóc nức nở như vậy trọng." Hắn có chút tiếc nuối.

"Không cần hoài niệm một ít kỳ kỳ quái quái đồ vật, ta sẽ nhịn không được tấu ngươi hagi. Nói nữa, đều đến bây giờ, ta tốt xấu cũng đến thói quen một chút...... Chi bằng nói ta càng muốn đem cái này thể chất sửa lại a! Động bất động liền khóc cũng quá kỳ quái."

"Đúng vậy, đau sẽ khóc, khí sẽ khóc, cãi nhau sảo không thắng cũng sẽ khóc, kích động đều sẽ hồng đôi mắt...... Là cái kiều khí bao đâu."

"Còn chưa tới cái loại tình trạng này!"

Tùng điền trừng hắn một cái, quay đầu bò lên trên giường, bối quá thân không để ý tới hắn.

"Tiểu trận bình, đây là giường đơn ai?"

"Chính ngươi nghĩ cách."

"Cho nên tiểu trận bình tưởng cùng hagi cùng nhau ngủ sao? Thật dính người đâu tiểu trận bình, tuy rằng là giường đơn nhưng là cũng không có gì vấn đề lạp!"

Cảm nhận được nguồn nhiệt dán lại đây, tùng điền theo bản năng đi phía trước né tránh, ý thức được chính mình làm cái gì sau một quyền đánh qua đi, trầm mặc hướng chăn hạ súc súc, lọc rớt chính mình bên tai thuộc về Hagiwara Kenji hô hấp cùng với cười khẽ thanh.

Ngủ trước vẫn là mơ mơ màng màng mà nghĩ: hagi mới không lớn lên đi...... Như thế nào đến bây giờ cùng nhau ngủ đều phải dán như vậy khẩn a?

Tổng hợp TTLD conan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ