[ Cảnh tùng ] Nhất kiến trung tình

111 8 0
                                    

https://chujiuxiaokenai314.lofter.com/post/30dc6b29_2b670faee

Song song thế giới báo động trước


Thời tiết hè nóng bức khó nhịn, Morofushi Hiromitsu đỉnh đại thái dương điều chỉnh thử microphone, biểu tình nghiêm túc nghiêm túc đến như là một chút cũng không thèm để ý ở gần 40 độ thời tiết làm đầu đường phỏng vấn chuyện này...... Nếu không xem hắn ướt đẫm sau lưng nói.

  

"Chư phục" xa xa truyền đến thanh âm, trúc bổn hùng triều hắn vẫy tay, "Đây chính là ngươi đầu tú, muốn cố lên a!" "Là, tiền bối."

  

Morofushi Hiromitsu hít sâu một hơi, nói không khẩn trương đó là giả, chính như trúc bổn hùng theo như lời, đây là hắn đầu tú, là hắn ở phóng viên giới bước ra bước đầu tiên. Nguyên nhân chính là như thế... Morofushi Hiromitsu trong mắt bốc cháy lên hừng hực ý chí chiến đấu, nhất định phải đem lần này phỏng vấn làm tốt!

  

Nói là như thế này nói, nhưng nguyện ý phối hợp hạt giống này cung hướng tiết mục phỏng vấn người thật sự không có nhiều ít. Ít nhất ở phỏng vấn bắt đầu hai cái giờ, Morofushi Hiromitsu chỉ kéo đến bốn cái người qua đường, khoảng cách năm người yêu cầu còn kém một cái.

  

"Ha ---" đem chính mình quăng ngã ở dưới bóng cây ghế dài thượng, Morofushi Hiromitsu ngửa đầu nhìn nồng đậm lá cây, cảm thấy chính mình sắp tan thành từng mảnh. Liên tiếp hai giờ không ngừng mà ở thái dương phía dưới đi lại, tuy là hắn loại này thể lực quái vật cũng thật sự chịu không nổi.

  

Lật xem phỏng vấn ký lục, lại nghĩ đến hôm nay phỏng vấn chủ đề, Morofushi Hiromitsu có chút xuất thần.

  

Tưởng... Trở thành cái dạng gì người sao?

  

Hắn nhấp nhấp miệng, nhất thời thế nhưng khó có thể nói ra chính mình đáp án. Loại này liền đại nhân đều khó có thể trả lời vấn đề, thật là cấp tiểu bằng hữu trả lời sao, Morofushi Hiromitsu bất đắc dĩ mà nghĩ đến.

  

"Chư phục quân." A, xuất thần thời gian quá dài, liền camera lão sư đều chờ không kịp. Morofushi Hiromitsu nháy mắt treo lên buôn bán mỉm cười, đứng dậy cười nói: "Chúng ta tiếp tục phỏng vấn đi."

  

Morofushi Hiromitsu: "Xin hỏi ngài có thể tham gia chúng ta phỏng vấn sao?"


Người qua đường A một thân trào lưu giả dạng, đôi tay phủng di động, cũng không ngẩng đầu lên mà trả lời: "Trong trò chơi, chớ quấy rầy."

Tổng hợp TTLD conan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ