Chương 1

36 5 0
                                    

Ngày thành thân của Tư Truy và Lam Cảnh Nghi, Cảnh Nghi y trong bộ trang phục tận đẹp biết chừng nào, chỉ chờ để người kia nhìn thấy thôi. Nhưng khi y đi đến đại sảnh đường thì không thấy Lam Tư Truy đâu chỉ thấy mọi người thấy y điều gục mặt xuống không giá hình y.

"Kim Lăng"// chạy lại// "Tư Truy huynh ấy đâu r"

"A Nghi,Tư Truy hắn hắn"//ấp a ấp úng //

" Tư Truy đâu ngươi nói đi"

" Hắn hắn"

Kim nhìn về phía của 3vị trưởng Lam Lão Sư, Trạch Vu Quân, Hàm Quan Quân,Lam Hi Thần chỉ gật đầu bảo hắn cho y đi, Kim Lăng cũng hiểu chuyện mà nói cho y.

"A Nghi ngươi nghe ta nói, ngươi ko được nghe rõ chưa"// để 2 tay lên bả vai y//

"Ừk, ngươi nói Kim Lăng"

" Tư Truy hắn đã đào hôn rồi, hắn đã rời khỏi Cô Tô Lam Thị rồi"

Sau khi nghe xong Cảnh Nghi thì suy sụp mà ngồi xuống đất,y đang khóc sao đúng vậy, nhiều người ở đó 2 cũng bàn tán xôn xao lên, nói đủ rồi điều về gia tộc y.

Ta cứ nghĩ Lam Gia gia giáo lắm chứ rồi chỉ là người trần mắt thịt thôi.

Đúng

Ta nghĩ cái Tân lan đó cũng chả ra thể thống gì ngày đại hỉ mà lại đào hôn rồi còn bỏ tân nương ở đây đúng là không ra thể thống. Ai cũng chỉ trích gia tộc y" ngày thành thân lại mỗi Tân Lan, vậy mặt mũi Lam Thị để đâu"

" Các ngươi câm miệng hết cho ta// Kim Lăng hét lên//
" Các ngươi nghỉ các ngươi là ai mà dám nói Lam Thị như vậy// hét lớn//
" Câm miệng hết cho ta// chửi//
" Các muốn Tân Lan chứ gì được ta làm THAY LAM TƯ TRUY // trừng mắt nhìn lũ người kia//

Kim Lăng liền kéo Cảnh Nghi đang đau không một chút phản kháng, hắn đội lại khăn che của Tân Nương cho Cảnh Nghi, lấy dây tú cầu đỏ trên mặt đất cầm trong tay. Trạch Vu Quân cũng hiểu ý liền hô lên.

"Nhất Bái Thiên địa"

" Nhị Bái Cau Đường"

" Phu Thê Gia Bái "

" Các ngươi nghe đây bây giờ ai nói gì làm mất thanh danh của Cô Tô Lam Thị,ta nhất định không tha kẻ đó// quay lại nhìn lũ người kia, trừng mắt nói lớn// ta là Hiền Tế Của Lam Lão Sư, là Kim Tôn Chủ , là Phu quân của Thượng Hoa Quân( tức là Lam Cảnh Nghi)kẻ dám nói xấu gì về Thê Tử ta,ta sẽ tiệt chủng tộc kẻ đó"

Giang Trừng đứng cạnh Trạch Vu Quân nói y rằng" nó dám hùng hổ tiên bố vậy là để dữ thể diện cho Lam gia ngươi một phần là vì không nhìn người nó bị người khác ức hiếp được" Trạch Vu Quân liền đáp lời hắn" uk,đa tạ Kim Tôn Chủ nhiều lắm vì đã làm chuyện mà Tư Truy nó không thể làm"

Kim Lăng quay nhìn y, hắn trợn tròn mắt nhìn y" sau ngươi lại khóc// lo lắng// Cảnh Nghi nhìn rồi nói"A Lăng,ta không có ta cảm thấy có lỗi với ngươi// khóc// Kim Lăng liền an ủi y" lỗi gì ở đây, nè người bây giờ thê tử của ta// lao nước mắt cho y// cho nên ngươi không được khóc,ta không muốn thấy thê tử của ta khóc // vén khăn trùm đầu lên// nhất là trong ngày Hỉ.

____________________________

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 04, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Lăng Nghi]Vì Yêu Ta Bất Chấp Tất Cả Where stories live. Discover now