https://sanfu05085.lofter.com/post/743de05d_2b6517fc2
À mình nói luôn cái án văn này nếu bạn nào đọc truyện matsuda cảnh sát muốn tự cứu thì các bạn sẽ dể đọc hiểu hơn ở án văn này.
Duyệt trước cần biết:
Cùng trong đàn người liêu một ít quái đồ vật, động vật hình thái là thảo luận quyết định, cần phải muốn cho tùng điền cảm thụ đến từ đồng kỳ quan ái
Coi như cp hướng hoặc là cb hướng đều có thể, cb độ dày so cao
※ chiếm tag tạ lỗi
Matsuda Jinpei đang ngủ.
Dựa theo lẽ thường tới nói, mọi người ở tiến vào giấc ngủ sâu thời điểm, thường thường đối ngoại giới quấy nhiễu là không có gì phản ứng, đặc biệt là ở không có ý thức cảnh giác cùng mãnh liệt muốn thức tỉnh lại đây dưới tình huống, giống nhau đều là ngã đầu một giấc ngủ đến hừng đông, toàn bộ vô cùng thần thanh khí sảng.
Vốn dĩ hôm nay cũng nên một giấc ngủ đến hừng đông, nhưng Matsuda Jinpei ngủ đến một nửa thời điểm mơ mơ hồ hồ cảm giác ngực một trọng -- như là có cái gì lông xù xù nguồn nhiệt đè ở trên người mình, lồng ngực phập phồng thu nhỏ rất nhiều, khá vậy không đến mức đem ngủ cuồng chiến sĩ Matsuda Jinpei từ trên giường kéo lên.
Hắn thậm chí vô ý thức cánh tay một vớt, ôm trụ không rõ vật thể, cùng xoa nhẹ cái ôm gối dường như xoay người tiếp tục ngủ.
Nhiệt nhiệt không rõ vật thể mơ hồ phịch hai hạ, thấy thật sự giãy giụa không có kết quả, đúng lý hợp tình quán thành một trương tiểu mềm bánh, rầm rì lay dính ở nhân loại trong lòng ngực.
...Bổn hẳn là như thế.
"...... Ác ác ác --"
Ngẩng cao to lớn vang dội gà gáy ở bên tai nổ vang, này ngoài ý liệu ngoài ý muốn lập tức đem Matsuda Jinpei buồn ngủ quăng cái cách xa vạn dặm ngoại, một lăn long lóc từ tatami nệm thượng bò lên.
Bởi vì đột nhiên đứng dậy động tác, cả người còn choáng váng có điểm phát ngốc. Matsuda Jinpei trì độn trừng mắt phòng cửa kia chỉ màu sắc tiên minh xinh đẹp, ngẩng đầu ưỡn ngực gà trống, cảm giác trước người nặng trĩu.
Tầm mắt lôi kéo, cúi đầu thấy cả người tuyết trắng lam đôi mắt hồ ly mắt trông mong treo ở áo ngủ thượng, cổ áo bị vô tuyến kéo thấp, lộ ra hơn phân nửa trắng như tuyết làn da cùng xương quai xanh, khó kìm lòng nổi mà run lập cập.
Matsuda Jinpei lâm vào nhân tính tự hỏi.
"Chư phục?" Hắn thượng thủ thử thăm dò điên điên hồ ly, quả nhiên, nguyên bản quay tròn chuyển con mắt hồ ly một chút liền an tĩnh xuống dưới, lông xù xù cái đuôi làm nũng giống nhau đảo qua nhân loại cơ bắp rắn chắc cánh tay.
"Anh anh anh..."
"......" Tê.
Thật vất vả đem hồ ly từ áo ngủ xé xuống tới Matsuda Jinpei bình tĩnh mà mở ra phòng phát sóng trực tiếp, ở nhìn đến tân nguyện vọng kia kim quang xán xán mấy cái chữ to khi yết hầu một ngạnh, "Tùy cơ động vật hóa" mấy chữ nện xuống tới đem hắn tạp đến váng đầu hoa mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp TTLD conan
AcakTruyện mình lấy trên lofter không phải của mình. Mình chủ yếu dịch về cảnh giáo tổ 5 cánh hoa anh đào sẽ không tàn phai. Truyện này là mình sẽ kiếm những truyện tà giáo cặp ai muốn đọc thì bơi vào đây. Cùng mình trãi nghiệm tà giáo cặp nào. Sống là...