*Nhà riêng của Engfa:
- Charlotte! Để tôi dìu cậu ấy lên phòng, chân cô không sao chứ? Có cần người giúp không?_Heidi nhìn chân nàng có vẻ không ổn quan tâm hỏi.
-Cảm ơn chị, Heidi. Chân tôi không sao, tôi có thể tự đi, không cần làm phiền người khác. Để tôi giúp chị đưa chị ấy lên trên._Heidi cùng Charlotte đưa Engfa lên phòng.
Đặt cô lên chiếc giường rộng lớn, Heidi quan sát xung quanh căn phòng. Đây là lần đầu tiên Heidi bước chân vào phòng cô, bất chợt tầm nhìn Heidi rơi trúng vào khung ảnh nhỏ đặt trên tủ đầu giường. Là tấm ảnh của Charlotte chụp trong buổi tốt nghiệp đại học mà Engfa mượn Heidi điều tra đây mà. Cậu ấy đóng khung để đầu giường luôn sao? Xem ra đây không phải là sự hứng thú nhất thời rồi.
-Tôi về đây, phiền cô đêm nay ở lại trông cậu ấy giúp tôi.
-Không phiền, Heidi chị lái xe cẩn thận._Charlotte mỉm cười, nếu Heidi không nói nàng vẫn sẽ làm như vậy.
Dưới nhà, ngồi trong xe Heidi nhìn lên phòng Engfa hồi lâu. Cầu mong sự lựa chọn của cậu lần này là đúng. Xe Heidi bắt đầu lăn bánh...
Sau khi Heidi rời đi, Charlotte bước vào phòng tắm, xả vòi, nàng ngửa đầu để dòng nước liên tục phả vào gương mặt xinh đẹp kia, có lẽ nó đang cố gắng che đậy những giọt nước mắt đau lòng mà hôm nay Win đã mang đến. Hình ảnh hai người đang ân ái cứ hiện lên trong đầu, nó như muốn nhắc nhở rằng đây là minh chứng của sự phản bội. Nàng nhất định không tha thứ cho người đàn ông kia, nhất định phải khiến hắn ta hối hận.
15 phút sau, ra khỏi phòng tắm, nàng nhẹ nhàn mở cửa xuống lầu, lấy một ít nước nóng và khăn mịn.
-Em chưa về nhà hả?_Cô thấy nàng mở cửa bước vào liền hỏi.
-Chị muốn đuổi tôi về sao?
-Không, trời vẫn còn tối. Để cô gái trẻ xinh đẹp như em về một mình tôi không yên tâm.
Charlotte nghe đến hai từ xinh đẹp liền cười chua xót.
-Xinh đẹp? Xinh đẹp thì làm được gì.
-Charlotte...Cho tôi biết có phải anh ta phản bội em?_Engfa đi thẳng vào vấn đề.
Với những chuyện mà Engfa từng trải qua, mắt nhìn người của cô bây giờ rất tốt. Lần đầu gặp hình của Win cùng Charlotte trong bộ hồ sơ kia cô đã không thuận mắt, vì lúc ấy cô cho rằng mình thích bạn gái của anh ta nên mới như vậy. Về sau, lần đầu chạm mặt ở bar cô dám khẳng định người đàn ông này tồi. Có thể mọi người ở đó sẽ không nhìn ra ánh mắt ấy của Win khi nhìn cô, nhưng nó không thể qua nổi đôi mắt sắc bén của Engfa. Tuy cô không hề nhìn anh nhưng cô biết anh ta có ý với mình. Nếu chuyện đơn giản như vậy mà không thể nhìn ra thì có lẽ cô đã thất bại trên thương trường từ rất lâu rồi.
-Chị cởi đồ ra, tôi lau người cho.
Charlotte không muốn nhắc đến chuyện đó, nàng chuyển chủ đề. Thấy nàng không có ý định nói, Engfa không ép nàng.
-Từ khi nào em lại trở nên bạo như vậy?_Engfa buông lời trêu chọc nàng.
-Từ lúc tôi gặp chị ấy._Charlotte vừa đặt thau nước nóng xuống vừa trả lời.
-À. Vậy xem ra tôi đã dạy hư em rồi. Nhưng giờ tay tôi đau không thể tự cởi em giúp tôi đi._Engfa nhìn cô bằng cặp mắt gian sảo nói.
-Trông chị bây giờ rất gian sảo đấy.
-Tôi trước giờ vẫn vậy. Thế nào? Tính không chịu trách nhiệm chăm sóc tôi sao? Tôi vì ai mới thành ra bộ dạng này. Còn nữa, cùng là phụ nữ với nhau em ngại cái gì chứ?
Lời nói của cô khiến nàng không thể cãi, đúng thế vì nàng mà cô mới thành ra như vậy. Nhưng mà chị ta thật sự được xem là phụ nữ sao????
Từng cúc áo trên chiếc sơ mi được nàng tháo ra rất thuần thục. Vì Engfa có thối quen không cài hai nút áo đầu, nên khi ở gần có thể nhìn thấy rãnh ngực sâu đang lắp ló bên trong lớp áo sơ mi. Mặt Charlotte bắt đầu đỏ lên, nàng chăm chú cởi từng nút. Thật không thể hiểu được, cơ thể nàng hiện tại đang rất nóng. Không lẽ nàng bị sốt sao? Chắc chắn là như vậy rồi.
-Mới cởi áo ngoài đã đỏ mặt như vậy, em xem bây giờ em với quả cà chua khác nhau chỗ nào?_Thấy nàng ngại, Engfa như được mùa, cô chọc nàng.
-Không có, chỉ là sốt nhẹ thôi._ Bị cô nói trúng Charlotte phủ nhận.
-Ha ha...Ra là sốt, có cần tôi lau mình cho em không?
-Chị!!!
-Ha ha...Được rồi! Không chọc em nữa tiếp tục đi. Đến quần.
Charlotte nhìn cô, còn bắt nàng phải cởi quần cho nữa sao? Thật quá đáng!!
-Chân cũng bị thương._Engfa thấy nàng trừng mắt, tỏ ra vô tội nói.
Quần áo bị nàng quăng xuống mặt đất chỉ còn sót lại trên người cô bộ đồ lót, trông rất quyến rũ. Làn da trắng mịn màng, cặp ngực to, căng tròn. Chiếc eo sáu múi được cô chăm chút rất tỉ mỉ. Đôi chân thon dài, mông săn chắc. Thân hình hoàn mĩ hiện ra, đẹp đến nỗi không có cụm từ nào có thể diễn tả. Những vết thương bầm tím do bị đánh càng tô thêm nét ma mị cho cơ thể kia. Nếu phải đem so ngay cả siêu mẫu cũng không bằng.
-Nước nguội hết rồi kìa. Em nghiêm túc một chút không được sao?_Engfa thích dáng vẻ ngại ngùng này của nàng, giả bộ nghiêm túc nói.
Chiếc khăn trắng được tay Charlotte điều khiên duy chuyển nhẹ nhàn trên người Engfa. Cô nhìn nàng chăm chú, đôi mắt tràn đầy sự cưng chiều cùng yêu thương. Không thể kìm nổi lòng mình, Engfa kéo nàng ôm vào lòng. Ôm rất chặt.
-Charlotte đừng cố chịu đựng. Đến đây! Tôi cho em mượn cơ thể này để giải tỏa. Em muốn làm gì có thể làm tùy thích ngay cả việc hành hạ tôi.
Giọng nói chân thành của Engfa vang lên làm cho nàng một lần nữa không thể ngăn cản cảm xúc. Đôi vai rung lên từng hồi, nước mắt cứ thế tuông ra. Cảm nhận được sự rung rẫy kia. Engfa nâng niu vuốt tóc nàng.
-Muốn khóc hãy khóc. Hết hôm nay rồi thôi. Về sau tôi không có sự cho phép của tôi...em không được khóc.
Nàng bật khóc lớn hơn, Engfa đau lòng nhìn cô gái nhỏ trước ngực. Nếu hôm nay cô không đi theo nàng thì có lẽ cô sẽ không đến kịp, cô thật sự không dám nghĩ đến cảnh tượng sau đó.
Nước mắt dường như đã cạn, Charlotte ngẩn đầu nhìn Engfa, bốn mắt chạm nhau. Đôi mắt của cô làm nàng cảm thấy rất ấm áp.
-Hôm nay mệt rồi, tôi sẽ nói với Heidi cho em nghỉ một ngày. Nằm xuống ngủ đi, tôi làm gối ôm cho em.
-Cảm ơn chị.
Engfa kéo nàng nằm xuống bên cạnh, bắt nàng phải đối diện cô. Nắm tay nàng đặt lên eo, ý muốn nàng ôm mình ngủ.
-Chị định mặc như vậy ngủ sao? Sẽ cảm lạnh đó._Giọng nói hơi rung vì nàng vừa khóc xong.
-Em ôm tôi ấm như vậy, tạo sao tôi lại phải mặc quần áo?_Engfa nhìn nàng trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của tôi ( ENGLOT )
RomanceTrong những ngày chờ ke của OTP, mình viết một câu chuyện gửi đến mọi người. Nếu có gì sai sót cho mình xin ý kiến và bỏ qua nha, có thể sẽ giống một số tình huống của những câu chuyện ngôn tình khác, vì đây là lần đầu mình viết truyện á mong mọi ng...