My Past.

122 1 0
                                    

Hi guys! One Shot Story lang po ito... Sana magustuhan niyo..

COMMENT KUNG ANO ANG MASASABI NIYO SA STORY NA ITO. Okay? =))

Vote.Comment.Add.BeMyFan ♥

****

Sa buhay natin, hidni naman maiiwasan na magmahal. Pag nagmahal ka, masasaktan ka..... pag nasaktan ka, matuto ka.

Akala mo madali lang magmahal nang isang tao, pero pag mali yung taong minahal mo pati si Kamatayan kakalabanin mo.

Pero totoo ba yung sabi nila na pag iniwan ka na, wag nang umasang babalikan ka pa? Bakit masama na ba talagang umasa?

-

Hindi ako simpleng babae, hindi din naman ako maarte. Yung tama lang para sa itsura ko.. Nagmahal ako, akala ko noon kami na ang naka tadhana.. Yun pala hindi pa! Ako si Lyn Ford, ang babaeng nagmahal pero nasaktan..

Tama na po muna ang drama, punta pa ako ngayon sa Mall para bumili nang school supplies. Magpapasukan na kasi and I'm a senior college student =)

Habang namimili ako nang ballpen, last nang bibilhin ko.. Kukunin ko na sana yung ballpen, hawak ko na eh. Kaso may biglang nakikuha din dun sa ballpen na hawak ko so ngayon parehas naming hawak yung LUCKY BallPen. Ay? hahah! Sabi ko sa isip ko *Sa dami ba naman nang ball pen dito kelangan itong isang ballpen na ito ang pag aagawan namin? Ugh!* tinignan ko na lang kung sino yung epalogs na panira nang araw ko ngayon.. Pagtingin ko, O.O

Oh.......oh! *awkward*

"Uy ikaw pala Lyn!" sabi nang ex ko. Awkward ba? Oong oo! :(:)

"Ikaw pala jay, kamusta ka?" Sabi ko na lang sabay bitaw namin parehas nang Ballpen.

Siya si Jay, ang lalaking minahal ko simula pa noon hanggang ngayon. Masakit isipin nangbreak kami 2years ago nang walang dahilan.

"Okay naman.. Ikaw ba Lyn? Ang ganda mo ngayon huh May boyfriend kana sa siguro no?" Sabi niya

Medyo napatawa ako nang konti. Konti lang naman ;)

"Ay, ang tanga mo talaga jay bakit mo pa tinatanong yan! Natural meron na!" Sabi niya sa sarili niya. hala, nabaliw lang? XD

"Hindi, wala pa :) Anyways, kelan kapa nakabalik?" 

"Kahapon lang Lyn, dito na ulit ako papasok" Sabi niya, dito kasi siya nag Highschool at 1styear College. Umalis na lang siya bgla after our break up. And seriously speaking simula nun ngayon na lang ulit kami nagkita... umalis nga kasi siya diba? 3rdyearHS kami noong naging kami.. Maaga ba lumandi? Wew! Boto naman parehas ang family namin e. So no problem :)  Naka 2years din ata kami nun.

"Ohhhh, saang school naman Jay?"

"Doon pa din, sa school natin dati...."

"Ohhhhh, tara muna maggala? May kasama kaba? Baka magalit sa akin girlfriend mo niyan ha?"

"Hindi... lets go? =)" Sabi niya.

Binayaran ko muna yung pinamili ko tapos binitbit niya yun, hanggang sa parking area kasi andun yung kotse namin.. Nag iintay yung driver ko. Pinauwi ko na yung driver ko kasi sabi ni Jay siya na daw maghahatid sa akin.. Medyo naiilang pa rin ako pero anong magagawa ko? baka isipin nito ang bitter ko pa din kapag tumanggi ako diba?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 22, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Past.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon