Lưu ý nhỏ:
-Shoto là anh còn Katsuki là cậu. Hay Todo là gọi Shoto, Baku là gọi Katsuki
-Thời gian trong fic xin đừng quan tâm nhiều, viết như nào thì hãy cho nó là như thế đấy, hãy thong dong thoải mái mà thưởng thức bộ fic, xin đừng bắt bẻ ༎ຶ‿༎ຶ🙏
Tuôi sẽ cố gắng đưa ra thời gian hợp lí nhất có thể, xin đừng khiển trách, đau lòng cò con 💔
*Nguồn ảnh: Don't hide yourself in regret – @sankuro39____________________
Buổi tối nhộn nhịp bên trong khu KTX lớp A trường cao trung UA. Xuất hiện cảnh tượng 1 Todo và 1 baku đang bận tối mặt tối mũi với đống công việc nhà và hơn một chục tờ kiểm điểm. Chuyện sẽ chẳng ra nông nổi thế này nếu cái ngày đầu tuần định mệnh ấy: Baku chấp nhận hoặc từ chối lời tỏ tình ngốc nghếch của thằng hai màu ngay lúc đó; Todo không suốt ngày lẽo đẽo theo sau người kia mong nhận được câu trả lời; Baku không nổi điên đòi đồ sát anh ta; Todo không phản ứng kịp và phòng thủ với lớp băng dày làm xáo trộn cả phòng học ngay khi Aizawa-sensei vừa bước vào lớp. Nhưng tất cả đều đã xảy ra theo đúng trình tự của nó và kết cục là họ bị nắm đầu lên phòng giáo vụ nghe khiển trách. Cứ cho là họ may mắn khi chỉ phải gánh việc nhà vài ngày, và giá như không phải còng lưng viết đống bản kiểm điểm thì tốt biết mấy!
"Địp pẹ thằng 2 màu kia! Sao mày còn chưa đi nhặt rau đi làm đé.o gì đấy!!!"
"Tôi lau nhà?"
"Duma đi nhặt rau đi thằng đần!!"
Đầu sầu riêng gân cổ lên chửi, tay vẫn bận bịu sơ chế thức ăn chuẩn bị cho bữa tối. 18 con người còn lại của lớp 3A đua nhau trêu ghẹo 2 cậu trai xấu số này. Người xem phim, kẻ quýnh bài, chỉ việc vui chơi giải trí đợi cơm dâng đến tận miệng, nhàn hạ hẳn ra!
"Oii Bakugo, tụi này đói quá aa"
"Ngậm mồm vào nếu không muốn bị nổ chết!?!"
"Oh!! Todoroki-kun, cậu nhặt rau kiểu gì lạ vậy..?"
"Không phải chỉ cần bỏ gốc và lá sâu đi là được sao?"
"Đé.o thằng đần nào nhặt rau kiểu đó cả!!!"
"Todoroki.. cậu định cho bọn này ăn rau ngót cả cọng à...=)))?"
"Oh!!??"
"Oh oh con k@k!!! LẶT LẠI NGAYYY"
~~~~~~~~~~~~~~~~
Xong! Một bữa cơm chuẩn mẹ nấu đã sẵn sàng! Ngoài việc món thịt kho 'hơi' cay và món canh 'hơi' nhiều tiêu thì mọi thứ đều hoàn hảo. Không hổ danh là do Bakugo nhà ta nấu, một bữa ăn 'đượm vị cay, bùng vị ngon!'
Sau khi xong việc, bãi chiến trường gác lại cho đám vô công rỗi nghề kia. Baku còn phải cắm mặt vào vẽ rồng viết rắn cho xong mấy tờ kiểm điểm dối lừa bản thân sắp đến hạn nộp. Hí hoáy mãi cũng phải đến nửa đêm mới xong cả thảy. Bắp tay kiên cường giờ đã mỏi nhừ, cậu xin thề rằng nếu có đứa nào kiếm chuyện giờ này thì cậu chả còn đủ sức mà nổ nó, nên cậu sẽ đá vào hạ bộ nó cho dập hết thì thôi. Rời khỏi bàn học với tấm lưng cần được yên nghỉ, ngâm mình thư giản trong bồn tắm nhằm tìm lại chút bình yên cuối ngày.
Tự dưng cậu lại nhớ về cái thời khắc định mệnh ấy, lúc đó cậu cũng phải đứng hình mất mấy giây, ai mà ngờ được cái tên mặt đụt - ngàn năm 1 biểu cảm vậy là lại đi tỏ tình với 1 thằng đực rựa cùng lớp. Cảm giác ấy nó lạ lắm! Bakugo Katsuki cậu đường đường là vị Bộc Sát Vương không sợ trời cũng chẳng sợ đất, anh dũng kiên cường. Ấy vậy, khi bị thằng nửa mùa mình luôn coi là đối thủ tỏ tình thế quái nào lại méo thể mở miệng chối từ!?!!???!?!Ừ thì đúng là cậu có hay để mắt tới ba cái hành động ngu ngốc đến chướng mắt của thằng chả, hay muốn nổ chế.t thằng Deku khi mà nó cứ thân thiết với tên đó mọi lúc trước mắt cậu, hoặc như một thói quen khi xuống nhà ăn luôn nhìn về phía quầy bán soba tìm kiếm hình bóng quen thuộc.....!!! Chỉ vậy thôi! Chả nói lên được gì cả! Chả yêu thằng dị hợm ấy đâuuuuu!
Bức bối với lấy tấm khăn bông bên cạnh. Rõ ràng là ngâm mình để thư giản mà nhớ về bản mặt ngáo ngơ kia còn tức tối hơn! Tốt nhất là nên đi ngủ, chắc chắn là đi ngủ, không nghĩ nghiếc gì về tên kia đâu đấy!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TodoBaku] [Fanfiction] Cho phép
FanfictionKatsuki và câu chuyện tình yêu với tên nửa mayonnaise nửa tương ớt nhà cậu. Tên ngốc cứng đầu yêu tên ngốc đầu không có óc! ____________ Bối cảnh của câu chuyện là khi 2 đứa đã là học sinh năm 3. Vẫn những người bạn học ấy, những thầy cô phụ trách ấ...