Một Malfoy như Draco chưa từng nghĩ đến một ngày sợi chỉ đỏ được Lão Tơ và Lão Nguyệt se cho mình và bạn đời lại bị đứt. Với hắn mà nói, có lẽ vì là một Malfoy nên hắn sẽ chẳng bao giờ ngờ việc một thứ gì đó có thể vụt khỏi tầm tay, vì là một Malfoy nên hắn không biết việc này xảy ra chỉ là việc sớm muộn.
Chuyện này kể ra thì phải lùi lại hai tháng trước.
Draco Malfoy, một thần y có tài tại bệnh viện Thánh Mungo. Hắn cứ nghĩ rằng cả đời mình có mơ cũng chẳng thể theo đuổi được cái nghề này, hắn nghĩ bản thân sẽ mãi giam mình ở cái ghế Bộ Trưởng Bộ Pháp Thuật. Ấy thế mà vì lời hứa với một thằng sư tử Đầu Sẹo ngu ngốc, Draco lại đâm đầu vào đọc mấy cái cuốn sách như Dược Trị Liệu mà nó tặng.
Cái gì mà "Tôi mong chờ tới cái ngày được một Malfoy chữa trị cho tôi đấy" chứ.
Vớ vẩn hết sức.
Ý hắn là, nếu một Potter đã muốn thì sẽ có hàng tá người quỳ xuống hôn lên tà áo chùng của nó để nó chấp nhận mấy người đó làm thần y riêng rồi, cần gì tới lượt hắn chăm sóc.
Potter ngu ngốc hết sức. Chả hiểu sao hắn lại đi yêu cái con người này.
"Malfoy!!! Draco Malfoy!!!" Một người con gái chạy gấp gáp dùng chân đá cả cái cửa văn phòng của hắn ra hét lên. Draco có nhìn thấy phía sau cô nàng là những người y tá giữ chặt cô lại.
"Lại là chuyện gì nữa Granger?" Draco lấy tay xoa xoa mái tóc, từng bước tiến về phía cô.
"Harry không xong rồi, mày phải chữa cho bồ ấy. Mau lẹ lên." Giọng nói lo lắng cùng thân thể run lên cầm cập của Hermione cho hắn biết, đây vốn dĩ không phải là một trò đùa của em người yêu mình.
"Em ấy ở phòng nào?" Hắn nhanh chạy đến trước mặt cô, nắm lấy vai mà lắc người trước mặt thật mạnh.
"Phòng cấp cứu." Nói rồi cả hai liền chạy đi, bỏ lại phía sau ánh mắt tò mò pha lẫn cái sợ hãi của những người y tá.
Draco cứ chạy mãi, hắn nhanh chóng đẩy cửa phòng cấp cứu ra. Gương mặt điển trai tự bao giờ đã xuất hiện những nét bàng hoàng khó tả, hắn run rẩy đứng trước giường bệnh nơi có người hắn yêu nằm đó thoi thóp, mũi khó khăn hít lấy từng ngụm lớn không khí với khao khát sống mãnh liệt. Trên người em đầy rẫy những vết thương lớn nhỏ, máu chảy ra không ngừng khiến hắn hoảng sợ.
"Tình hình bệnh nhân?" Hắn nhanh chóng chạy đến đeo găng tay chuẩn bị cho ca phẫu thuật, miệng không nhanh không chậm mà hỏi người trước mặt.
"Vết thương lớn nhỏ do xô xát với Tử Thần Thực Tử, có vẻ như Potter đã trúng bùa Crucio và bị hụt một vài cái Avada. Tuy nhiên, tôi lại không biết cái chất lỏng đen trong cơ thể của anh ấy là gì, nó dính quá chặt với cả càng lấy nó lại càng nhân đôi số lượng. Anh có nghĩ nó là phép thuật hắc ám không Malfoy?" Đôi mắt lo lắng của người kia hướng về phía hắn rồi lại cau mày nhìn cơ thể của Harry.
"Tôi không biết Jarewi, thực sự là vật nhầy nhụa này là lần đầu tôi được tiếp xúc. Hiện giờ chỉ có thể sơ cứu những vết thương nhỏ, không thể sử dụng Phục Hồi Dược cao cấp cho Potter lúc này bởi vì tôi không biết nó có ảnh hưởng đến cái vật kia trong cơ thể của em ấy không?" Nói xong cả hai lặng im nhìn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Mẩu Chuyện Nhỏ Của DraHar
ChickLitTổng hợp những mẩu chuyện ngẫu hứng của Tủn về Drahar.