vampire

3.1K 85 0
                                    

"em chỉ việc kí khế ước máu này và làm tình với tôi, thỏa mãn tôi mỗi ngày tôi cam đoan em sẽ được hưởng toàn bộ vinh hoa phú quý của gia tộc park"

___

"hãy nói tôi biết lựa chọn của em đi nào thủ lĩnh jeon~" với sức của một huyết tộc thuần chủng như jimin chỉ cần dùng chân đá nhẹ vào bụng jungkook khiến thân thể yếu ớt của hắn văng mạnh vào tường để lại một vết lỏm lớn trên tường.

đứng trước bá tước park đến thủ lĩnh tộc sói đen cũng phải cúi đầu. người con trai cao ngạo trước mắt hắn có thể từ từ dạy dỗ lại sau, trước tiên phải bảo vệ cái mạng này đã.

jungkook khổ sở lại gần jimin cuối xuống liếm lên mũi giày tỏ vẻ quy phục em, em biết hắn đường đường là thủ lĩnh của một tộc làm sao hắn có thể chịu được cảnh bị làm nhục như này chứ. sớm muộn hắn cũng sẽ trả đũa em thôi.

biết sao được jimin quá đỗi thèm muốn thân xác và máu của hắn mà.

___

jimin bắt đầu thực hiện nghi thức kí khế ước, vòng tròn đỏ hiện ra lóe lên ánh sáng đỏ rực.

"kể từ thời khắc này jeon jungkook sẽ trở thành đầy tớ của park jimin"

"từ giờ tôi - jeon jungkook chính thức là nô bộc của park jimin"

___

vừa kí xong khế ước jimin đưa jungkook chữa trị vết thương, cởi bỏ lớp áo rách rưới cơ thể săn chắc với các thớ cơ bắp đập vào tầm nhìn em, nói thật thì nếu hắn không bị thương em lại chả đè hắn ra mà làm tình.

jeon jungkook à may cho em đấy

đôi mắt chứa đầy dục vọng nhìn jungkook, nhìn từng tấc da tấc thịt hắn đang mời gọi càng khiến jimin rạo rực hơn.

chúa tôi, à không jungkook của tôi ơi em làm tôi phát điên mất.

công sức nhẫn nhịn được hẵn 5 phút của bá tước họ park hoàn toàn bị cậu trai thủ lĩnh tộc sói đen đạp đổ. nhìn biểu hiện thèm muốn của em hắn biết thừa em đang cố nhịn vì hắn đang bị thương.

thay vì biết ơn người kia đã nuốt cơn hứng tình xuống jungkook lại đưa ra quyết định khiêu khích em bằng thân thể này.

jungkook trước mặt bá tước vậy mà lại tuột quần xuống.

"n-nè nè em làm cái gì thế hả ?"

"chẳng phải anh muốn thấy nó lắm hả ? tôi có thể thấy anh thèm khát tôi đến mức muốn nuốt tôi vào bụng luôn kia kìa"

bị nói trúng tim đen jimin ngại ngùng đỏ mặt, đồ sói ranh ma dù em là bá tước nhưng em cũng biết ngại mà có cần nói thẳng thế không.

aishh chít tịt làm vậy người ta khoái muốn chớt.

nhìn dương vật to lớn mềm oặt đó jimin không khỏi nuốt nước bọt. cho đến tận nay khi em đã 130 tuổi đã cùng biết bao nhiêu nô bộc làm tình nhưng chưa từng có ai có size dương vật lớn như này.

nghĩ đến viễn cảnh dương vật đó cứng lên, to hơn ban đầu xé rách huyệt dâm của em đã khiến jimin sướng run người.

dáng vẻ khiêu khích đáng ghét đó jimin liền bổ nhào tới đè tên thủ lĩnh họ jeon đó xuống. với kĩ thuật đánh gục tất cả đối thủ trên chiến trường em liền tận dụng nó mà mơn trớn kích thích hắn.

[Kookmin] Make Love EverydayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ