*plot của một bạn trên gr
*Pính poong*
Tiếng chuông cửa kí túc xá vang lên, yeonjun lật đật chạy ra mở cửa. Mọi người trong kí túc xá đã đi tới công ty luyện tập chỉ có anh và soobin ở lại."đơn hàng của choi beomgyu phải không?"
Thì ra là beomgyu đã đặt món đồ gì đó nhưng hiện tại beomgyu đã đến công ty mất rồi.
"đúng rồi, cần trả bao nhiêu tiền cậu nhỉ?"
"chuyển khoản full rồi nhé, cậu chỉ cần nhận sau đó kí vào đây thôi"
Shipper đưa cho yeonjun hộp hàng được đóng gói cẩn thận và bảo anh kí vào phần chữ kí khách hàng sau đó rời đi. yeonjun nhìn vào phần thông tin món hàng nhưng ở đó không ghi gì cả, sự tò mò bỗng nổi lên yeonjun đã mở hộp dùm beomgyu. khi mở ra anh thấy trong cái hộp là chiếc túi ni lông đen.
"c-cái cái gì thế này!"
yeonjun bỗng đứng hình sau khi mở chiếc túi ni lông đen ra. Bên trong toàn những món đồ khiến anh đỏ mặt....Bộ hầu gái có cái tạp dề trắng điểm thêm chiếc nơ đen ngay phần thắt eo, phần dây trước ngực được thiết kế tinh sảo cùng chiếc kẹp tóc hình tai mèo màu đen trông rất mềm mại. anh còn thấy thêm cả một cái...sextoy đuôi mèo cũng màu đen. Bên dưới cùng của túi ni lông là một cái dương cụ giả và một lọ gel bôi trơn vị dâu?!!yeonjun đứng hình mất vài phút suy nghĩ rằng beomgyu đặt mấy thứ này để làm gì nhưng có vẻ anh quên mất chưa cất những món đồ đó đi. Bỗng từ sau lưng anh phát ra một tiếng nói khiến anh giật nảy mình, vội vã định thần lại và cất những thứ đồ kia đi nhưng có vẻ là không kịp rồi.
"không ngờ anh lại thích mua mấy thứ đồ chơi như này đấy"
yeonjun quay người lại thì thấy bóng dáng của soobin, mặt anh đỏ lên, đầu nhỏ lắc quây quẩy, miệng xinh lắp bắp chối bỏ.
"kh..không không phải...đâu mà không phải anh đâu... là của beom... của beomgyu đó!"
soobin nhướn mày, miệng nhếch lên nhìn dáng vẻ ngại ngùng đến xấu hổ của yeonjun mà trở nên thích thú, cậu tiến lại gần ép anh vào sát vách tường, một tay đưa xuống ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của yeonjun, một tay sờ lên khuôn mặt đỏ lự của anh mà nói vào tai.
"có vẻ chúng cũng rất hợp với anh thì phải, em muốn nhìn thấy anh trong bộ hầu gái này lắm đấy"
"em...em nói gì vậy?!"
"bé mặc bộ đồ này lên cho em xem nhé"
yeonjun rùng mình trước hành động, lời nói và sự thay đổi xưng hô của soobin, anh từ chối ngay lập tức. Soobin thấy sự từ chối của anh thì không hài lòng liền uy hiếp.
"mặc bộ đồ kia hoặc em sẽ cho mọi người thấy được hình ảnh anh rên rỉ tự dùng tay ra vào với cái lỗ nhỏ trong khi mọi người đang ngồi xem tv ngoài phòng khách vào tối hôm nọ"
yeonjun bỗng mở to mắt bất ngờ trước lời nói đe doạ của soobin, cả người anh bỗng mềm xèo trong đầu anh hiện ra viễn cảnh nếu 3 đứa em taehyun beomgyu và huening kai biết được dáng vẻ dâm đãng của anh thì chúng nó sẽ nghĩ như thế nào?! yeonjun nổi lên một tia sợ hãi, ngập ngừng đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun | giao hàng [H]
Fanfictionyeonjun nhận hộ beomgyu thùng hàng được giao đến, vì tò mò mà mở ra xem nhưng nó lạ lắm❕ warning:🔞🔞