2. Trả lời!?

367 41 1
                                    


Nguồn ảnh: Người Yêu Thích Của Người Tôi Thích - dai han
________________

Nếu như được hỏi hôm nay là một ngày như thế nào với Todo thì anh sẽ khẳng định rằng hôm nay là một ngày xui tận mạng!?

Chả là từ ngày mai, tập thể lớp 3A sẽ có 10 ngày đêm huấn luyện phối hợp. Mục đích quan trọng nhất là nâng cao kĩ năng phối hợp chiến đấu dù là với những anh hùng chưa từng được biết tới hay với những môi trường chiến đấu bất lợi. Điểm đáng chú ý ở đây là họ sẽ chẳng được lựa chọn nơi thực tập như mọi lần. Mỗi người 1 đơn vị riêng biệt, đi đâu về đâu đều là do nhân số định đoạt, họ chỉ có thời gian buổi chiều tối hôm nay để chuẩn bị và tranh thủ tìm chút thông tin về cái chốn họ sẽ đặt chân đến vào ngày mai.

Và đúng như những gì Todo nhà chúng ta lo lắng. Trên chuyến xe chở các học viên đến địa điểm huấn luyện vào hôm sau, chắc hẳn anh sẽ là người xuống xe cuối cùng. Còn người thương của anh thậm chí còn chẳng cần leo lên xe, nơi cậu đến ngay sát nhà cậu luôn rồi!

Nhưng anh biết làm sao cãi số trời? Thế nên hôm nay, bằng mọi giá, anh nhất quyết phải đòi được câu trả lời của cậu dù là xác xuất thành công có nhỏ đến mấy! Cùng lắm nếu bị từ chối thì anh cũng sẽ có 10 ngày đêm tránh mặt ẻm mà gặm nhấm nỗi đau....

~~~~~~~~~~~~~~~~

14:00 Mọi người đều đang ở phòng mình sắp xếp đồ đạc cả. Chắc chắn đây chính là thời điểm thích hợp! Từng bước chân hồi hộp lướt qua dãy hành lang, dừng chân tại nơi của phòng Baku, khẽ gõ nhẹ

"Bakugo, tôi vào được chứ?"

Chờ đợi tiếng nói vang vọng từ bên trong, quả nhiên không làm anh cảm thấy thất vọng

"Đé.o"

~~~~~~~~~~~~~~~~

16:00 Giờ là thời gian tự do mua sắm. Và ông trời lại cho anh thêm 1 cơ hội khi cả 2 đều đứng tách biệt với mọi người ở quầy thức ăn nhanh. Lần này nhất quyết không vòng vo, anh vào thẳng vấn đề

"Bakugo, cậu có đồng ý chuyện ta hẹn h-"

Ánh mắt sắc lẹm của cậu liếc sang Todo ngay khi anh đề cập đến chuyện hẹn hò khiến anh nghẹn đứng họng. Vẫn im lặng, tay Baku chỉ về hướng 9h, anh lúc đó cũng chả thể nghĩ gì hơn lập tức nhìn theo

Ồ! Soba lạnh sale nửa giá.

18:30 Todo đứng như trời trồng trước cửa KTX, thầm trách bản thân tại sao lại vì miếng ăn mà bỏ lỡ mất cơ hội quý giá rước nàng về dinh ấy? Nội tâm anh lúc này khóc théc, tiếc như đứt từng khúc ruột. Nhưng thôi, không sao cả, quân tử đại trượng phu cớ nào lại dễ dàng gục ngã như vậy được!? Nếu ông trời không cho anh cơ hội thì anh sẽ tự tạo ra nó! Tay nắm chặt bọc mì soba, hít 1 hơi thật sâu lấy lại dũng khí, anh tự tin đẩy cửa bước vào. Nhanh chóng tia được dáng người thân thuộc, cậu trai với bộ dạng khệnh khạng cáu gắt bước lên cầu thang kia chắc chắn là baku không sai vào đâu được. Bỏ qua mấy lời thắc mắc của đám bạn về sự mất tích bí ẩn nơi siêu thị, anh lập tức phóng như bay đến chỗ Baku. Chạy đến tầng 2, anh cũng bắt kịp cậu, bắt lấy cổ tay khiến cậu dừng lại. Lần này anh sẽ không cho cậu cơ hội quát mắng hay nổ chế.t anh, nhanh như cắt từ trong bọc lấy ra vũ khí bí mật: Tuyệt kĩ cua trai!

[TodoBaku] [Fanfiction] Cho phépNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ