ep16

56 1 1
                                    

pete pov:
pinuntahan ko saan si vegas meron kasi ito photoshoot para sa hottest cover magazine kaya hinila ko si porsche kahit tulog pa ito.nalaman ko kasi kay yim tinawagan niya ako na susulpot dun ang ex niya ipis.
"porsche!laway mo tumutulo naman tulog ka pa ba.isuot mo nga yan sumbrero at salamin mabibisto tayo niya eh.agusin mo yan mukha mo ipapakain talaga kita sa dalang kung sawa.
"selos ka naman bes pete wala pa nga kayo level ni daddy vegas!
...ang sabi ni bes porsche na tinaasan ko ito ng kilay na ngumiti lang at tinaas kamay.daddy Vegas ka dyan porsche halika kana.nagtxt ako kay yim na malapit na at wag niya sabihin sa boss niya na nandito kami humanda ka kapag di maganda nakita ko vegas ipapakain ko talaga hotdogs niya sa sawa.
"tingnan mo nga porsche diba nandyan ang ipis naku talaga lakas ng amoy kung saan si vegas nandon siya mamaya ka sakin ipis ka.
... nakangiti lang sakin mga bodyguard ni vegas alam nila magyayari sa ipis nayan at sa boss nila babairo tapos photographer pa babae humanda ka bat ganyan post kita na yung panget niya dibdib talaga.
"vegas...gutom kana siguro pinagluto kita ng favorite natin seafood ito masarap ito"
"tay..busog pa ako eh!
...rinig ko sabi nila dalawa na talaga gusto subuan ni ipis tay si vegas ng tumayo ako sa harapan nila.
"hindi kumakain si Vegas ng seafood mo ipis ka.tumabi ka dyan tinulak ko ito para mahulog sa sahig ngumiti ako sa at humarap sa taksil.ito nagdala nagdala ako ng cupcakes gawa ko Yan kainin mo vegas habang nakangiti sa kanya.
"kainin mo...pinaglaki ko ito ng mata.piro bigla naman ito nahulog sa sahig at makita ko malandi ipis na masama hitsura at tumayo at hinarap ito.
"ano...alam mo ba ang hirap gumawa ng cupcakes sinayang mo lang malandi ka bakla.
"haliparot ka rabbit sunod ka ng sunod sa vegas ko di ka niya papatulan panget mo!
"talaga di wow?sagot ko sa kanya na sumama pa panget niyang mukha.satin dalawa ikaw ang haliparot hindi ako mabait kaya ako at pretty kaysa sayo ipis.tigilan muna si vegas hindi ka niya mahal kahit sumuka ka ng dugo sa harapan niya hindi na siya mapapasayo.
"alam mo kung bakit!pag aari ko na siya at ako lang mahal niya at hindi ikaw.lumabayan muna siya Tay ipis sinira muna ang bagay na dapat iniingatan mo noon hindi muna ito mabubuo pa.sabi ko rito na hindi talaga maganda ang aura niya.
"hindi ako titigil makukuha din kita vegas at ikaw haliparot na rabbit panget magiging empyerno buhay mo!
"wow"talaga ganda mo plano tay ipis kapag nagkamali ka hindi ako maawa sayo.ang sabi ko rito na ngumiti sa kanya hindi ako natataakot sayo kayo matakot sàkin hindi niyo pa ako kilala magalit ng husto.bulong bago ngumiti ng palihim.
"porsche akin na na yan regalo ko sa ipis na ito ayaw kasi umalis nakakasawa na mukha dito sa studio room.
"talaga ayaw mo umalis rito.tingnan mo regalo ko sayo Tay ipis magugustuhan mo ito kasi kauri mo ito hindi lang ito pakalat kalat sa gubat kahit sa lupa at mall at room nakikita ito kapag di nakatingin mga may ari.
"oh...yan diba mukha kana beautiful.welcome mo kauri mo Tay ipis natawa ako sa kanya ngayon daig nagwawala na takas mental.
"ano ba pakialis ang ahas na ito nakakadidiri!
"boss...ayaw maalis baka kagatin kami!
...sabi naman ng mga bodyguard niya na wala nagawa kundi hilahin at nabitawan nila..natawa nalang kami ni porsche kasi gusto talaga kumapit sa tay ipis yung ahas na dala ko ang hindi nila alam laruan lang yun.
"yim at lily pakiuha ng ahas sa ipis baka mamatay yan takot at dito pa magkalat sabi ko rito na sumunod sila sàkin.
"grabe bes pete tinakot mo naman kabit ng jowa mo pogi selos overload bes!
...sabi ni porsche na kinangiti ko lang sa kanya.
" vegas nagugutom na ako gusto ko kumain ngayon eh.sumakit na kamay ko kagagawan ng kabit mo.piro sabi hindi pa tapos ang photoshoot piro sabi ko gusto ko kumain ngayon na.baka gusto wasakin ko nasa paligid mga gamit pumili ka makikipag photoshoot ka o wawasakin ko habang hawak ng baril na akala mo bag piro hindi.
"pumili ka vegas kung mahal mo buhay mo.. natakot mga yung photographer sakin dala baril at sàan ito galing.kahit mga staff natakot din.bilisan muna vegas.
"oo na...ititigil na sweetheart nakakatakot ka talaga miss vicky next time nalang iibahin ko nalang yung schedule ko sayo!
"okay mr vegas basta ikaw tawagan mo lang ako at kahit anong oras ready studio para sayo!
..ang sabi ng Vicky na ito kaya Vegas at tiningnan ko ito babae at sinabi sa kanya na.
"wala siya oras para sa mga photoshoot nayan at hindi pupunta rito baka malumpo siya maghanap kayo ng iba..yan ipis ang kunin niyo bagay siya maging cover ng magazine niyo.
"tayo na porsche at ikaw lalaki halika kana hinila ko kwelyo niya palabas ng room.akala mo talaga matatakas mo ako.alam mo ba yang ama mo nag utos siya na ng tauhan para sasaksin ako buti dumating si boss kin baka pinaglamay na ako.sabi ko kaya vegas.
"wala talaga yang sinasanto ama ko nayan..kapag Meron nagyari sayo talaga kalimutan ko ama ko yan!
"sama ng ama mo vegas kaya niya saktan si Pete mapera kayo kaya madali sa kanya mag utos ng ibang tauhan!
...sabi ni porsche kay vegas dami pa niya sinabi kung ano ano baklang ito baka lasing naman.
"vegas..gusto ko kumain ng noodles na meron kalamansi at beef sticks meron rice ball request ko sa kanya na napakamot nalang ito sa ulo niya.
.... thanks you sa food sabi ko naman na kung ano kinakain siya naman kinakain ni porsche talaga nainis ako.
" ano ba.. porsche mag order ka nga ng pagkain mo sakin to eh.simangot ko sa kanya na inikotan lang niya ako ng mata..
"mamigay ka naman bes pete gusto ko din yan pagkain!
"sweetheart... bigyan muna si porsche baka mahimatay Yan sa gutom at magalit si kinn!
..sabi ni vegas sakin na kinatingin ko kaya sa kanya.sige na nga piro wag mo ubusin porsche takaw ka pa naman.
"subuan mo ako vegas..tumabi ako sa kanya at ginawa naman niya agad ito.ilagay mo kalamansi sa noodles gusto ko lasa piro tiningman ni porsche sabi subra asim.masarap nga siya arte mo porsche.
"pagkatapos namin kumain hinatid na din kami ni vegas sa mansion at hindi ito umuwi at nakitulog pa naging happy ako kasi magpapaturo ako sa kanya magluto kaso talaga hindi ko makuha kuha natawa nalang sakin sila boss tankhun at boss kinn pati si porsche na kumakain naman ng ice cream.
"bat di ako makuha kuha tamang lasa ng favorite food ni vegas..




MAFIA HUSBAND UNDER SCARY WIFE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon