-Lưu ý cực to: Tình cảm giữa 3 đứa sẽ là
+Rouie thích Zata
+Zata thích Laville
+Laville thích Rouie
-Không thích xin next, đừng nói lời cay đắng với t hoặc 3 em bé trong đây ạ!
-------------------------------------Tuyết rơi, những hạt tuyết mỏng manh rơi xuống đất, chạm vào thân thể của một cậu nhóc đang ngồi trên ghế. Hiện giờ cậu rất lạnh, những hạt tuyết ấy dường như chạm đến trái tim của cậu, khiến nó lạnh đến phát run. Cũng như cảm xúc của cậu hiện giờ vậy, run rẩy không biết nên làm gì tiếp theo.
Hôm nay là Noel. Cậu, Zata và Rouie đã hẹn nhau ở siêu thị để cùng nhau mua quà. Laville đã chuẩn bị hết cả rồi, theo đúng kế hoạch thì hôm nay cậu sẽ tỏ tình Rouie bằng bó hoa mới mua được. Nó rất đẹp, đẹp như Rouie vậy. Nó màu hồng, hồng như tình cảm mà cậu dành cho cô vậy. Nhưng kết quả thì sao chứ? Chưa kịp trao bó hoa ấy cho người cậu thương thì Rouie đã nói một câu khiến cậu vỡ tan, khiến cho bó hoa ấy bị vứt vào thùng rác một cách không thương tiếc. Cậu ước rằng, mình không đến trễ. Ước rằng mình sẽ không núp đằng sau bức từng để nghe lén lời mà Rouie trao cho Zata. Ước rằng hôm nay không phải là Noel, cũng không phải là ngày cậu định tỏ tình Rouie...
Cậu vẫn còn nhớ đoạn hội thoại ấy, thứ khiến cậu cả đời không thể nào quên được:
“Tớ... thích cậu, Zata”
“Xin lỗi, tôi không thích cậu”
“C... cậu thích Laville đúng không?”
“Ừm...”Ha, trớ trêu thật nhỉ. Cậu thích Rouie, nhưng Rouie lại thích Zata, và Zata lại thích cậu. Tại sao cơ chứ, tại sao mối tình rắc rối này lại vướng vào ba người họ cơ chứ. Cậu hận Zata lắm, vì dám cướp Rouie khỏi tay cậu. Nhưng cậu có thể làm gì được bây giờ, đập chậu cướp hoa sao? Không, thứ cậu muốn là tình cảm của Rouie, chứ không phải thân xác của cô. Điều rắc rối hơn nữa là Zata lại thích cậu, cậu ghét hắn là sự thật, nhưng lại không nỡ làm tổn thương hắn, vì hắn là một trong những người quan trọng nhất của cậu, cậu thật sự không biết bây giờ nên làm gì. Ai cũng được, hãy giúp cậu thoát khỏi nơi đây đi.
Chính cậu cũng không biết mình đã khóc bao lâu rồi, chỉ biết rằng cậu không thể ngừng khóc mà thôi. Những giọt nước mắt cứ từ trên má mà chảy xuống miệng, xuống cổ, rồi lại trôi xuống màn tuyết dày đặc. Nó mặn lắm, khiến cậu khó chịu tột cùng. Nhưng chỉ có khóc, cậu mới biết mình nên làm gì, cậu muốn khóc, khóc để trôi đi những thứ đau xót đang đọng lại trong người.
-Laville, sao cậu lại ở đây thế này. Tụi tớ đợi cậu mãi mà chẳng thấy đâu.
A, là Rouie. Cậu phải nhanh chóng lau nước mắt đi mới được, không thể để cô ấy thấy bộ dạng thảm hại này của cậu.
-Ơ, sao cậu lại khóc?
Vẫn là bị phát hiện nhỉ... Không thể nào dứt bỏ nó đi nhanh được, cho dù có là kẻ hay cười như cậu.
Bọn họ đã tìm thấy cậu rồi, Laville đau xót nhìn vào hai người đứng trước mặt. Rouie vẫn như vậy, xinh đẹp vô cùng. Hôm nay cô mặc một chiếc váy rất đẹp, vẫn khiến Laville si mê vô cùng. Nhưng khuôn mặt của cô có chút thay đổi, ở dưới mắt hơi đỏ, dường như đã rơi lệ giống cậu. Ha, cậu biết lí do mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zata× Laville × Rouie] Mối tình không có kết quả
FanfictionNoel đêm ấy, ba người họ vì tình mà "chết" đi...