19/8/2022
Hakkai Shiba=Em.
Mối quan hệ của hai tộc nhân ngư và nhân thú trước khi xuyên không hàng loạt ra thì rất xung đột nhưng khi xuyên không hàng loạt diễn ra,những kẻ đứng đầu hai bên liền trở thành bạn thân trí cốt,hai bên hợp sức tạo ra luật lệ mới vì em.
Họ muốn em có cuộc sống không lo âu gì cả,sau đó ai phản đối thì vả tiền vô mặt là xong,hai bên đền bù tiền bạc sòng phẳng không có bên nào hơn bên nào vì đó chỉ mang tính hình thức không có ý nghĩa về kinh tế,vì cho đi rồi nhận lại thì y như nhau cả thôi.
Những thành phần chủ chốt thì bình thường như chuyện ở huyện còn người dân có người vui mừng,có người hoang mang vì không load kịp thông tin họ được thông báo.
____________
Em mệt mỏi,em ngục ngã ngày nào cũng bị lôi đi tới đi lui,mệt đứt hơi hôm nay em quyết định rồi ai rủ em đi chơi em cũng sẽ từ chối!
Chả cần em chờ lâu thì có hai kẻ xong vào nhà em:
-Hakkai!Đi chơi em ơi~
Sau đó lại là câu quát mắng mỗi ngày của anh em:
-Lại là đứa nào!Hôm nay không tiếp khách,cút hết!
Ran cười tươi rút baton nhờ thợ rèn chế tác ra:
-Em rể của anh Ran Haitani đây~solo không anh rể.
Rindou bẻ bẻ khớp tay:
-Chơi thì đừng chơi một mình chứ anh hai.
Taiju bước xuống nhà lôi thêm em xuống:
-Em trai,nói đi em không muốn đi chơi với hai đứa nó đúng không?
Em liếc nhìn Ran và Rindou bằng ánh mắt não nề:
-Tao không đi đâu,hai đứa mày về đi.
Ran xoay xoay baton nói:
-Không muốn cũng phải đi.
Thở dài một hơi em quay đầu bỏ đi để lại câu nói:
-Anh muốn đấm hai đứa nó thì cứ tự nhiên.
Taiju cười tươi dù gân trán nổi nhiều hơn bình thường:
-Được thôi em trai,đánh nhanh nào,tao còn phải đi gặp bé bự của tao.
Hai anh em Haitani không ngán xong vào đánh nhau với Taiju muốn sập nhà,kết quả không nói cũng biết anh em Haitani được tiễn vào bệnh viện,xong việc Taiju phủi phủi tay ra lệnh cho người dọn dẹp rồi đi chơi với bé bự.
___________
Nằm phịch xuống chiếc giường mềm mại trong căng phòng chỉ có duy nhất một mình em do Mitsuya bị em đuổi việc rồi,Mitsuya nhìn thế thôi chứ không thua gì mấy tên kia xét về độ ghen tuông,chiếm hữu.
Đang tận hưởng thì người hầu em chạy lên báo:
-Cậu chủ,công nương Hahiko đến tìm người,nếu người không muốn gặp thì để tô-
Em giơ tay lên ra hiệu cho người hầu dừng nói:
-Ta sẽ gặp,bảo cô ta chờ ta một chút.
Cô người hầu e ngại vâng lời:
-Vâng,thưa cậu chủ.
Chỉnh đốn trang phục em bước đi đến phòng chờ dành cho khách,những tiếng *xì xào* vang lên từ khi Hahiko đến:
-Ả ta đến gây chuyện nữa à?
-Thấy ngài ấy được mấy ngài ấy yêu quý ghen tị đến cãi lộn chăng?
-Ả ta sao còn dám vát mặt đến đây?
-Ăn ghen tức ở à?
.....
Bước vào phòng chờ thì em khá ngạc nhiên,vì Hahiko không giống bình thường,Hahiko mặc kệ những tiếng xì xào còn ăn bánh thưởng trà như nhà mình,khi thấy em vào Hahiko có vẻ lúng túng:
-C...chào...
Em ngồi xuống ghế cầm tách trà lên thưởng thức:
-Cô kiếm tôi có chuyện gì?
Hahiko thở ra một hơi rồi nói:
-Xin lỗi,xin lỗi vì đã làm những việc đó với cậu,xin lỗi vì đã khiến cậu khốn khổ lúc trước kia,tôi xin lỗi cậu rất nhiều,tôi biết chỉ lời xin lỗi không là đủ nên cậu có thể yêu cầu tôi bất cứ việc gì.
Em ngơ cả ra:
-Có phải là cô không đấy?Ma nhập à?
Hahiko gãi gãi má nói:
-Gần giống như vậy...cậu cũng là người xuyên không nhỉ?
Em đặt tách trà xuống trầm ngâm nói:
-Cũng?Ý cô là cô là người xuyên không?
Hahiko nhìn về phía cửa sổ xa xăm rồi kể lại cho em chuyện Hahiko trải qua,kể xong Hahiko nói:
-Nên cậu muốn tôi làm gì cũng được.
Em cười mỉm nói:
-Nếu vậy thì cô làm bạn tôi nhé?
Hahiko mở to mắt ra khinh ngạc:
-Cậu nói thật chứ?
Em chống cầm nói:
-Thật.
Hahiko nghe xong liền nhảy qua ôm em đồ ăn tách trà rơi xuống đất:
-Ôi!Tôi xin lỗi...
Em đáp lại cái ôm của Hahiko nói:
-Không sao.
Thế rồi cả hai cười phì,trong phút chốc cả hai trở thành bạn của nhau lúc nào không hay,lúc đầu ai cũng cảnh giác Hahiko rồi dần họ không còn cảnh giác nữa.Hahiko đi theo em 24/7 bảo vệ em khỏi bọn cuồng em,vì Hahiko sợ lỡ một ngày người bạn yêu dấu của mình bị bọn nó hiếp thì sao?Hahiko làm sao có thể để người bạn như người thân thứ hai của mình bị vậy chứ?
Bọn nó ức chế lắm như làm được gì đâu,Hahiko được em bảo kê luôn mà?
__________
Thời gian trôi qua rất nhanh cũng đến lúc em chứng kiến cảnh anh hai mình cưới bé bự của ảnh và cũng tới lúc em bị ép kết hôn với bọn hắn,lý do vì sao á?Vì con bạn khốn nạn nó mê gái bỏ mặc em cho bọn này hiếp!
Cuộc đời em chỉ toàn niềm đau khổ,khi kết hôn rồi bọn nó càng làm càng đêm nào cũng đè em ra hiếp....Em buồn nhiều một chút.
______________Hết.
Mặc dù có thể viết tiếp :))) nhưng sắp vô học rồi bà con ơi!Vô học nếu tiếp tục chắc chết trong mớ deadline :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Renvengers/allHakkai]Huyết Lệ
RomanceThể loại:đam,ngọt,ngược,xuyên không. Truyện của mình và bạn hosocasau chỉ đăng trên WATTPAD mọi người nếu thấy nó ở xó nào thì,lên wattpad đọc và ủng hộ vote,ở wattpad nơi mình cập nhật sớm nhất. Cre:@C2_inc_ist - Xin lỗi Mikey, xin lỗi mọi người, t...