Hoàng kim chi vương diễn tinh hằng ngày (1)

29 1 0
                                    

Chương 1:

Hôm nay là đêm Bình An, trên đường vang lên từ quảng bá truyền phát tin 《Jingle Bells》, quảng trường trung ương cũng bị an trí một viên cao lớn cây thông Noel, sinh cơ bồng bột màu xanh lục cùng hồng hoàng trang trí cùng ánh đèn chiếu rọi, nhìn qua phá lệ loá mắt.

Vốn dĩ hẳn là phi thường náo nhiệt cảnh tượng, đáng tiếc nơi này là ở bảy phủ hộ, hơn nữa liền ở ngự trụ tháp bên cạnh.

Bởi vì đã đoán trước lục chi vương sẽ dẫn dắt thị tộc tiến công quan hệ, ở vào đêm lúc sau, này chung quanh giao thông đều bị lấy đủ loại lý do hạn chế, trên đường phố cơ bản không có cái gì người, có vẻ thập phần quạnh quẽ.

Bốn phía chỉ có ăn mặc màu lam chế phục bên hông đeo trường đao người tuần tra, nhìn qua giống như là thường thường xuất hiện ở trong thoại bản mặt kỵ sĩ, đó là lệ thuộc thanh chi vương Munakata Reishi dưới trướng thị tộc Scepter4, phụ trách đối bốn phía tình huống giám thị.

Bất quá hiện tại bọn họ tầm mắt đều tập trung ở ngự trụ tháp nóc nhà, nhìn những cái đó nổi tại không trung cự kiếm xuất thần.

Vốn nên xuất hiện hẳn là cũng chỉ có màu xanh lá, màu đỏ đậm, bạc trắng cùng với màu xanh lục bốn đem Damocles chi kiếm, hiện giờ lại nhiều một phen xem không lớn thanh màu xám, liền giống như sương mù đưa bọn họ vây quanh lên.

"Phục, phục thấy tiên sinh, hiện tại làm sao bây giờ!" Ở tình báo ngoài xe mặt lưu thủ màu xanh lá thị tộc hướng từ trong xe chạy ra phục thấy vượn so cổ dò hỏi lên.

Người sau nhăn lại mi, nhìn dần dần biến mất kia đem tượng trưng lục chi vương quyền kiếm biến mất, sắc mặt không được tốt: "Gia hỏa kia cư nhiên còn sống sao?"

Bị cho rằng là cuốn vào già cụ đều sự kiện bên trong, cùng thị tộc cùng nhau bị chết hôi chi vương phượng thánh ngộ, bọn họ ai đều không có nghĩ đến đối phương thế nhưng sẽ đột nhiên xuất hiện, hơn nữa còn đứng ở trước mắt địch nhân lớn nhất lục chi vương so dòng nước bên kia.

Bộ dáng này không biết nhân tố cắm xuống. Tiến vào, làm hiện tại toàn bộ kế hoạch đều bị quấy rầy, thậm chí rất có khả năng dẫn tới cuối cùng thất bại.

"Lúc này, sự tình phiền toái."

"Phục thấy tiên sinh! Lại xuất hiện vương quyền giả cấp bậc dao động!" Nghiên bổn thay cũng chạy ra tới, mang theo khó có thể tin ánh mắt nhìn về phía ngự trụ tháp đỉnh không trung.

Bọn họ vốn tưởng rằng đêm nay chỉ có bốn vị vương, hiện giờ lại bỗng nhiên toát ra tới hai cái không ở kế hoạch trong vòng.

Mặt khác vài tên canh giữ ở bên ngoài thanh chi thị tộc cũng là như thế, thấy được chuôi này chậm rãi dâng lên kim sắc Damocles chi kiếm, thanh âm đều hơi hơi mà run rẩy lên: "Là hoàng kim chi vương! Hoàng kim chi vương Damocles chi kiếm!"

"Hoàng kim sao......" Phục thấy vượn so cổ "Sách" một tiếng, hai hàng lông mày như cũ nhíu chặt.

Đời trước hoàng kim chi vương là thống lĩnh toàn bộ quốc gia tồn tại, đúng là bởi vì hắn mất đi, so dòng nước mới dám ra tay cướp đoạt ngự trụ tháp bên trong Dresden thạch bàn, hiện giờ hoàng kim vương quyền lại lựa chọn tân vương giả, cũng không biết đến tột cùng là địch là bạn.

(K) Hoàng kim chi vương diễn tinh hằng ngàyWhere stories live. Discover now