Tại phong ngủ
" Venice ngủ rồi à ?" Bỏ quyển sách xuống giường ,đi lại chỗ cửa nơi cậu đang đứng.
" Hmm.. Con ngủ rồi ."
" Để em đi tắm rồi vợ chồng mình đi ngủ. " Cậu quay lại hôn lên môi anh 1 cái rồi đi vào nhà vệ sinh.
" Em có cần anh tắm giúp không. " Nhìn theo cậu với ánh mắt không thể nào gian tà hơn nữa.
" KHÔNG CẦN " Nói rồi đóng cửa lại 1 cách không thể nào nhẹ nhàng hơn <RẦM>
Anh chỉ biết đứng đó mà nở nụ cười khổ ,khi có 1 người vợ quá đổi đáng yêu. Sao 15 thì cậu cũng đã bước ra khỏi phòng tắm. Trên người cậu bây giờ chỉ có 1 chiếc áo sơ mi trắng mỏng phải gọi là có thể nhìn xuyên thấu bên trong .Và 1 chiếc quần ngắn, nằm gọn trong áo. Làm cho ai kia nhìn không chớp mắt.
"Em đang thách thức tính kìm nén của anh đấy sao . Em có biết là cơ thể em đẹp như nào không. Rất quyến rũ anh đấy sao vợ yêu. " Ôm cậu vào lòng mà hít lấy hít để hương thơm trên người cậu tỏ ra .
" Em nào dám, chỉ tại trời nực, nên em mới mặc như này thôi. " Cậu nói với vẻ mặt đắc ý, tay thì vướt ve gương mặt thèm thuồng của anh chồng dằm khăm của mình.
" Thôi đi ngủ thôi, em buồn ngủ quá à ." Bây giờ cậu bật chế độ mè nheo với anh . Làm sao mà anh chịu được đây.
" Được, chúng ta đi ngủ thôi .Mai còn dậy sớm chăm Venice nữa. " Nói rồi anh để cho cậu nằm xuống giường, còn mình thì tắt đèn ,ôm cậu vào lòng mà ngủ .Nhìn như 2 vợ chồng mới cưới yêu thương nhau .
Venice mò mẫm đi ra khỏi phòng để đi xuống phòng ăn tìm nước uống. Đi ngang qua phòng của Daddy và baba thì áp tai vào nhưng không nghe được gì . Bé lại nghĩ trong đầu.
<Sao hôm nay không nghe gì hết vậy ta ,vậy là hôm nay Daddy và baba không chơi trò chơi nữa hả ta .Buồn vậy bình thường chơi đã không rũ mình ,hôm nay lại hong chơi luôn. Venice buồn mà Venice hong nói cho Daddy với baba đâu >
Nghĩ rồi bé cũng đi xuống tìm nước uống rồi đi lon ton lên phòng mà ngủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Biblebuild] Cưới Rồi Bất Đầu Yêu Nha
FanfictionTruyện chỉ là suy nghĩ và tưởng tượng của tác giả, hong có thật nha mấy bà