07

748 85 0
                                    

sáng sớm, như thường lệ. ryujin tắm rửa sạch sẽ, tóc tai gọn gàng chuẩn bị ra ngoài.

"em đến lớp làm bánh, chị ở nhà vui vẻ nhé"

yeji vẫn còn ngủ mê man, cũng không trách được vì chị ta ăn không ngồi rồi mà, có lí do gì để thức sớm đâu.

"ừm, chị đợi em về"

vốn dĩ em không nghĩ sẽ nhận được lời hồi đáp từ chị, ấy vậy mà dù đang ngủ say chị cũng mơ màng mà nói vọng ra làm em cũng có chút ấm áp.

"ừ-ừm"

.
.
.

mấy ngày này bởi vì có người kia bên cạnh nên ryujin rất thường hay vắng học. mà cũng không phải do em muốn thế, chỉ là cứ có cảm giác lo âu bồn chồn nếu để chị ở một mình.

"ryujin à cậu quên cho chanh vào caramen, chúng đặc cứng lại rồi kìa" -người bạn chung lớp làm bánh nhắc nhở.

ryujin mơ màng bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ.

"ừ nhỉ? tâm trí mình cứ như ở trên mây ấy. xin lỗi sieun. phiền cậu rồi."

"không sao, đưa khay của cậu đây. vừa nãy tớ còn dư một ít. cho cậu"

"cảm ơn"

ryujin nhận lấy caramen từ người bạn tốt bụng sieun, cô nàng này là người mà ryujin mới quen được ở lớp làm bánh. cũng bằng tuổi với cô nên hai người khá hợp nhau.

.
.
.

"buổi học hôm nay chỉ đến đây thôi, các em tháo tạp dề cất lại chỗ cũ rồi dọn dẹp bếp của mình nhé."

"vâng" -cả lớp đồng thanh.

trong khi những học viên khác lần lượt rời khỏi, sieun kéo ryujin vào một góc, hỏi nhỏ.

"ryujin à cho tớ tài khoản kakaotalk của cậu được không?"

"để làm gì vậy?"

sieun kéo ryujin ngồi xuống khuất vào bồn rửa rồi mới nói khẽ "ở đây không tiện lắm, cậu cứ cho tớ đi, tớ sẽ nhắn cho cậu"

ryujin hơi bối rối nhưng cũng chấp nhận lời đề nghị "ừmm.. được"

"sau khi cậu đứng lên hãy vờ như vừa nhặc đồ rơi vãi trên sàn thôi nhé. đừng để ai biết cậu nói chuyện với tớ"

"ừ-ừm"

"khi về hãy đi đường lớn nơi có nhiều người qua lại, đừng vào ngõ vắng nha."

sieun dặn dò ryujin kĩ lưỡng rồi nhanh chóng điều chỉnh trạng thái trở về khuôn mặt tươi cười, rời đi như chưa có chuyện gì xảy ra.

.
.
.

bởi vì lời dặn của sieun nên ryujin đã lên xe bus thay vì đi bộ trở về như mọi lần.

*ding dong*

có tin nhắn, là sieun.

"ryujinnie, là tớ"

"ừm, cậu có thể nói rõ chuyện ban nãy được chưa?"

"vừa nãy..có mấy người áo đen luôn nấp ngoài cửa quan sát cậu. hơn nữa còn tiếp cận mấy học viên tụi mình để điều tra về cậu. ngó chừng không có ý tốt đâu. cậu cẩn thận đó."

ryeji ° chở cheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ