Hai người rời đi khoảng bảy giờ. Dù đã cố gắng chối bỏ nhưng hai bác vẫn cố nhét hai túi rau củ vào tay Jungkook. Taehyung giúp cậu khiêng một túi vào cốp xe rồi chạy ngay ra ghế sau mở cửa cho cậu. Do hai ngày đi đường liên tục nên anh đã thấm mệt và nhắm mắt ngủ ngay sau khi lên xe khoảng vài phút. Jungkook cũng chỉ kịp nhắn tin cảm ơn chị Bora và bố mẹ chị vì đã cho hai người đến chơi ngày hôm qua rồi cũng ngả lưng nhắm mắt ngủ.
Jungkook đang mơ màng ngủ thì bị gõ vào đầu. Taehyung gõ nhẹ vào trán cậu mấy cái rồi lay cậu dậy.
"Đến nơi rồi nè. Xuống đi em."
Jungkook dụi mắt, đeo balo từ cốp xe rồi xách theo mớ rau củ được hai bác cho. Taehyung đi trước mở cửa cho cậu vào phòng rồi nhìn đồng hồ, hỏi cậu.
"Giờ cũng chín giờ rồi nè. Nếu em vẫn muốn đi ăn thì mình đi luôn. Nhưng anh thấy em có vẻ mệt lắm rồi, hay là ở lại phòng nghỉ đi rồi đến trưa đi ăn luôn. Đằng nào cũng còn cả buổi chiều mà. Anh thấy em như sắp gục rồi ý."
Đầu óc Jungkook vẫn còn mơ màng nhưng vừa nghe anh nói vậy đã tỉnh liền. Jungkook muốn cả ngày hôm nay hai người ở bên nhau càng nhiều càng tốt cơ, dù cơ thể có sắp không chống đỡ được cũng phải chịu. Không biết có phải do mấy liều thuốc hay không mà từ tối qua đến giờ cậu mệt kinh khủng.
"Không sao đâu ạ." Jungkook xua tay. "Em vẫn ổn. Mới ngủ dậy nên anh thấy vậy thôi. Em xin phép vào rửa mặt nhé."
Taehyung nghiêng người để cậu đi lướt qua người mình rồi ngồi xuống giường đọc tin nhắn của Haerin. Cô đã hú hét từ tối qua sau khi anh kể lại chuyện kéo được Jungkook đọc bản thảo với mấy chuyện sau đó. Hai người vẫn đang bàn dở những việc sẽ làm trong buổi đi chơi hôm nay. Haerin muốn Taehyung chủ động vượt ranh giới thêm chút nữa còn anh chỉ muốn từ từ bồi đắp tình cảm. Mặc dù không ai nói ra nhưng phản ứng của Jungkook tối qua đã được cả hai tự động xem như một thẻ xanh để họ tiến tới.
"Lát nữa bọn tao định đi ăn mỳ trộn. Sau đó thì qua cà phê mèo rồi chiều ra phố ăn vặt. Có nhiều chỗ trống đấy nên nghĩ cách bù vào đi."
"Mày cứ cẩn thận quan tâm chăm sóc nó thôi, không phải vội. Tao thấy đi ăn là gần gũi quá mức rồi còn gì."
"Nhưng tao thấy mấy trò mày bảo chỉ có con gái làm với con trai thứ chứ hai thằng đi chơi với nhau đâu ai làm thế."
"Mục đích giống nhau thì ai chả làm được :)."
Taehyung quyết định không thèm nhắn với Haerin nữa. Anh mở link từng quán mà Jungkook định đến rồi đọc kĩ thực đơn. Anh muốn gọi một món mà cậu sẽ thích rồi lấy cớ gắp cho Jungkook.
Jungkook ở bên kia phòng tắm lại đang ôm đầu nhìn gương. Do mấy cơn đau đầu từ chiều qua mà cậu không muốn uống thuốc từ sáng sớm nữa, chờ đến khi chuẩn bị đi mới lôi ra uống. Nhưng ngay lúc vừa mở lọ thuỷ tinh ra cổ họng cậu đã dợm buồn nôn đến mức Jungkook phải ngay lập tức nút lọ lại trước khi cậu ôm bồn cầu nôn khan. Cậu có nhắn tin hỏi chị họ rằng mấy lọ thuốc này có hết hạn sau hai ngày không vì rõ ràng nguồn nguyên liệu duy nhất chị ấy có thể dùng là đồ hữu cơ. Chị họ chỉ hỏi về liều lượng thuốc mà cậu dùng rồi phán một câu xanh rờn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Numb
FanfictionTaehyung, người đang dần nảy sinh tình cảm với đàn em Jungkook vì sự tốt bụng của cậu đã tìm đến một giải pháp cho cuộc tình (có vẻ) sẽ chẳng thể bắt đầu nổi của hai người họ: Nốc một thứ thuốc khiến anh chẳng còn nghĩ ngợi gì nhiều về ánh mắt của c...