𝘴𝘢𝘯𝘳𝘪𝘯 🅸 - 𝘀𝗲𝗮𝘀𝗼𝗻 𝟭

6.2K 92 8
                                    

sử dụng chất kích thích, xuất hiện người thứ ba, tra tấn (nhẹ).

.

"mày nghe nói đến thằng raiden bên khiễm dực chứ."

"ờ, tất nhiên rồi, không phải tụi nó có mối làm ăn chung với chúng ta sao. nhưng không biết sao rindou hôm đó đấm cho tên kia một trận rồi xé nát bản hợp đồng luôn."

mấy bao ma túy lớn được bọn họ chia thành từng túi nhỏ, sau đó bỏ vào các chiếc vali khác nhau. 

gã đàn ông vạm vỡ nghe thấy tên nhóc gầy đét kia cứ luyên thuyên nói mãi thì bất lực tặc lưỡi, nhưng vẫn gật đầu hùa theo trong lúc làm cái nhiệm vụ nhàm chán. 

tên oắt con này vừa vào bang hội không lâu lắm, nhưng được cái tay chân lanh lẹ và đầu óc gian xảo nên khá được trọng dụng. 

bằng chứng là chưa gì nó đã nổi danh chúa tể tám chuyện trong bang rồi.

"mày không biết đâu! thằng raiden kia hôm bữa cho thuốc vào ly rượu của rindou, đảm bảo là thấy cán bộ tụi mình ngọt nước quá nên nứng muốn đè ra chịch chứ gì! nhưng nghe bảo rindou đã sớm biết cái suy nghĩ tà dâm của thằng đấy rồi, nên nó mới lén đẩy cái ly kia cho ả gái điếm nào đó. bởi vậy, lúc thằng raiden mò tới mới bị đánh thảm vậy!"

thằng nhóc này tuổi còn trẻ nhưng là tay «chơi» lâu năm, loại thuốc phiện nào ngon ngon là nó quất từ tám đời dương rồi. thành ra có chút gầy, nhưng sức lực thì không thua gì con trâu đực; thay gã chất đầy mấy cái vali vào sau xe tải cũng nhẹ tênh. 

nhưng nó cứ lải nhải quài nên gã thấy phiền vãi cả đái, vừa định quay đầu tẩn cho trận để im mồm lại thì cũng thấy được một đôi giày da quen thuộc dừng ngay trước mặt. 

vì trong thiên trúc chỉ có một người duy nhất sử dụng nhãn hiệu này thôi. 

không ai khác ngoài no.2 của bọn họ - sanzu haruchiyo. 

"ai u, đại ca, sao mày đánh tao!"

tên nhóc vẫn còn đang luôn mồm nói mãi tự dưng bị bum ngay một cú lên đầu đến đau điếng, nó giật bắn nhảy cẫng cả người. 

nhưng trong lúc sắp quay đầu định hỏi đại ca vì sao lại đánh nó đau như vậy, lỡ sau này ngu rồi sao mà cua gái được? nhưng chưa kịp mở mồm đã bị ánh mắt cá chết liếc tới cứng cả người. 

trước khi gã phát cáu cho thằng ngu trước mặt thêm một cú nữa, thì bàn tay thon dài của sanzu đã đưa ra chụp gọn nắm đấm kia. 

còn nheo mắt nhìn xuống quả đầu chỉa như tổ quạ của thằng nhóc đứng khép nép bên dưới. 

"chuyện mày vừa nói là thật sao?"

giọng nói trầm ấm khó đoán làm nó cứng còng nãy giờ, tuy đã may mắn thoát khỏi mấy cú đấm ối giời ơi của gã đại ca, nhưng bây giờ người đang đứng trước mặt nó là no.2 thiên trúc đó! 

⚧𝘀𝗮𝗻𝘇𝘂𝗮𝗹𝗹 - 𝐫𝟏𝟖⚧ 𝗺𝘆 𝘀𝗹𝘂𝘁𝘀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ