MCD'O < CTR 12

9 0 0
                                    

Author : Sino nga ba ung BOY na nakalaan para kay MCD'o ? Magiging masaya na kaya sya pag nahanap nya na ito ? .. Let's find out .  ^___^

Si Clyde ang pinakamakulit kong manliligaw okay naman sya Matalino , Matangkad , Makulit , minsan isa sya sa Pasaway sa IE-1D . Magaling sya pagdating sa Basketball nakita ko na kasi syang maglaro ng magkayayaan ang mga Boys kong ka-classmate . Varsity Player sya sa University at Team A pa .  Minsan nga sa sobrang kulit inaaway ko na . hahaha mahal nya daw ako . Mahal ? ? Tse ! ! baka magaya nanaman dati .

Isang araw magkausap kami ni Clyde ...

Clyde : Papasok ka sa school bukas ?

May program kasi nun sa University kaya kailangan ko pumasok kahit na wala naman klase at may attendance daw .

Mcdo : Oo .

Clyde : Ah . Sino kasabay mo ?

Mcdo : Ako lang .

Clyde : Sabay tayo pagpasok bukas ?

Mcdo : Paano tayo magsasabay ? Eh diba sa Cubao ka ? Fairview pa ko .

Clyde : Haha . Oo nga pala . Nag aalala lang ako sayo gusto ko kasi safe ka lagi .

Mcdo : Ok .

Madalas syang nagtetexx sakin . Gusto nya daw na laging update sa mga nangyayari sakin . Ako naman ito madalas din na iwasan sya . Kasi nga hindi ko naman sya gusto . Nasabi ko na din naman un sakanya noon bago pa sya manligaw . Kaso makulit sya ayaw nya kong tantanan at kahit na minsan nakakapagsabi na ko sakanya ng masasamang salita.

71 Messages

Fr : Clyde

Madalas ganyan kadami ang mga texx nya sakin halos mapuno na ang inbox ko dahil lang sa kakatexx nya sakin . Hindi ko nirereplyan pag wala talaga ko sa mood . Hanggang sa sobrang asar ko nakapagtexx ako sa kanya ng ....

Mcdo : Hindi mo ba talaga ako titigilan ? ? Hanggang kelan mo ba ko kukulitin ? ? MANHiD ka ba ? O sadyang ? ! ! ! ! TANGA ka lang para hindi mo maramdaman na AYAW ko sayo ! ! !  Ilang beses ko pang ipapamukha sayo na HiNDi ikaw ung gusto ko ? ! AYOKO sa katulad MO ! TiGiLAN MO NA KO ! ! ! ! ! !

Halos nanginginig ako sa galit habang tinatype ko ang mga yan para itexx sa kanya at malaman nyang hindi ko sya gusto . >___<

Clyde : Bakit ka ganyan ? Ayaw mo lang ba o sadyang ayaw mo lang buksan yang Puso mo ? Sige kung yan ang gusto . Fine . titigilan na kita . Pero gusto ko lang na malaman mo na Mahal na Mahal kita :'((((((((((((((((((((((((((

Sobrang sama ko nang sinabi ko un sakanya . :'((( pero ayoko lang kasi na mag antay sya sa wala . Gaya ng ginawa sakin ni Paul . Mas mabuti nang saktan ko sya ng ganun kaysa naman na pagmukhain syang tanga . T____T

MCD'O inlove to A Tall Man ! Love is Blind !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon