SANA PO MAGUSTOHAN NYO AND BEFORE NYO BASAHIN AY SANA NABASA NYO ANG FIRST STORY NITO.. "LOOKING FOR MY SOULMATE" ..~~ KAYO PO BAHALA KUNG GUSTO NYO BASAHIN :))) SALAMAT PO.. i LOVE YOU!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Dad naman eh! ayoko po nyan.. hindi ko gusto eh" - sabi ko kay papa.
"Ikaw nga bahala jan.. mas badoy kapa sa lolo mo manamit.!" - sagot sakin ni Papa at lumabas na ng kwarto ko.. Binilhan nya kasi ako ng damit galing US pasalubong nya dahil isa siyang seaman..
ayoko nang damit na yun dahil hindi ko gusto. masyadong maporma.
Anyway.. I am NIKO RUSETH FERNANDEZ.. pero Niko nalang for short.. Isa akong 3rd year College. Let me discribe myself as Nerdy type, badoy daw sabi nila pero marami nagsasabi na cute daw ako. Well, Hindi ko alam yun.. I prefer to study, listen to music and make poems tO my SECRET CRUSH named Anika Dela Cruz.. matagal ko na siyang crush mula 1st year High school palang kami., Pero kahit minsan, hindi ko sinubukang magpakilala..
"kuya! labas kana! malelate na tayo .. ready na kami ni Oli!" sigaw ng sister ko..
"opo madam! palabas nah!"- sagot ko..
I have two siblings.. Si Mika Ella Fernandez, Ang super playgirl kong sister.. 4rd year highschool pero nasa iisang school lang kami together with our bunso na si Oliver Kent Fernandez na isang 3rd year highscool at isang rider na kung saan saang motorcross competition sumasali..
Okay.. enough for that.. malelate Nako eh..
Eto nanaman ako ngayon sa library..
pasimpleng pinagmamasdan ang minamahal kong si Anika.. hayy.. kelan niya ba ako makikilala?? magkaklase nga kami sa isang subject pero ubod naman ng layo ang upuan niya saken.. =.="
[ANIKA'S POV]
"uii Nika.! si Mr Niko oh! tinititigan kana naman! hahah .. Kausapin mo kaya!"- sabi ng kaibigan ko..
Ako nga pala si Anika Dela Cruz.. Nika In short.. hahah Popular ako sa school.. Campus Queen ako eh and active din ako sa mga Organization ng school,, maraming mga lalaking nahuhumaling sa ganda ko.. at isa dun si Niko ..
"Ayoko nga! Hindi ko siya type no! duhh.."- sagot ko..
talaga namang hindi ko siya type eh.. wala nga siyang ka muscle muscle eh.. pero Mayaman siya..
Iniisip ko nga kung bakit siya naging tuta este nerd na cute naman siya..
duh.. bat ko nga ba siya iniisip? erase erase erase!
"Alis na nga lang tayo dito!" -pagpapatuloy ko..
[ NIKO'S POV]
umalis na sina Anika sa library.. so aalis na din ako..
pumasok nako sa susunod kong klase..
Binilisan ko na baka malate ako at ma-turn off sakin si Anika .. kaya umupo nko sa upoan ko na may anim na upuan bago ang kay Anika..
"Okay. Today.. You will have your individual reporting but before that..
I will intoduce to you Ms. Klent Marie Alcazar.. Your new classmate., So iija.. you may find your seat"- sabi ni Sir Profesor..
Hayy.. sana ako nalang yung transferee para mapili ko yung upuan katabi kay Anika.. ;))
[ Klent's Pov ]