[Chap 26] Dù cả thế giới quay lưng

409 64 31
                                    

____*____

Jeon Jungkook ngày hôm nay, quả thật đã bị cảm xúc chi phối rất nhiều.

Không hiểu thế nào, y lại cứ liên tục nghĩ về đứa em gái.

Đêm qua, con bé đã tự nhốt mình trong phòng và khóc, khóc rất nhiều đấy.

Vì sao ư? Vì từ lúc câu chuyện được bắt đầu cho đến khi chữ kí của Kim Seok Jin ngồi chễm chệ trên hợp đồng lao động với CEO, điều mà họ Jeon quan tâm chỉ là làm cách nào để Jennie có thể giúp mình củng cố vị trí trong cơ cấu, và một chút để tâm đến cảm xúc của cô em gái, không hề.

Jennie vì điều đó mà mất niềm tin ở người anh này, vài lời vào buổi sáng gặp mặt, sau đó là chẳng nói gì với y nữa.

"Ash! Thiệt tình!"

Lisa đứng ngay ở bên cạnh, ngừng ngay cái việc sắp xếp hồ sơ, lia nhìn sếp mình trong phút chốc tự lẩm bẩm:

"Sếp làm sao ấy hể? Là không khỏe ạ?"

"Thì...à thôi, không sao."

"Hẳn là Jennie rồi."

Bị Lisa nói trúng ý, Jungkook khẽ giật mình một chút, bộ nãy giờ y có bật chế độ lập lại tên Jennie liên tục sao.

"Này, em lắp camera trong nhà tôi."

"Dạ không, không có."

Cô về tư thế nghiêm, lắc đầu không thôi. Hai giây sau đã đưa bốn ngón tay xếp thẳng hướng lên trời:

"Em xin thề!"

"Không tin."

"Sếp phải tin, nếu như em muốn lắp camera thì em sẽ lắp trong phòng tắm của sếp chứ không phải..."

"Lalisa!"

Y ném cây viết xuống bàn, mắt trừng lên to như mắt ếch. Eo ôi khủng khiếp lắm.

Lisa cũng đâu có vừa, còn trừng ngược lại, nhe răng cười nữa kìa.

"Em..."
Jungkook đứng lên dí sát mặt vào nhỏ nhân viên trời đánh này, cho đến khi tức cười đến không thể gồng nữa thì thôi.
"Quỷ yêu đầu thai!"

"Sếp mắng em nặng thế."

"Vâng, cô đáng bị mắng như vậy."

Cầm mớ hồ sơ cô vừa xếp xong, tự Jungkook mang nó đến tủ mà đặt vào gọn gàng.

"Từ lúc em vào làm việc cho tôi, tôi thấy hình như em tự cho mình cái quyền làm phách trước mặt tôi thì phải.

Trước kia làm gì dám."

"Đó không phải làm phách, là làm trò đó."

Lisa tung tăng, đi tò tò miết sau lưng Jungkook.

"Hồi đầu, em rén sếp lắm. Nhưng dần thì em thấy sếp đối xử với nhân viên khá dễ chịu, đương nhiên là trừ lúc trễ deadline hay làm ăn ẩu tả, nên em cũng thoải mái hơn.

Mà...cũng tại..."

Y xoay đầu, đối diện cô gái nhỏ:

"Tại thế nào?"

"Tại dạo gần đây sếp áp lực nhiều chuyện, em chỉ muốn làm sếp vui thôi."

"Em làm thư kí trợ lí cho tôi, chứ đâu phải con voi gánh xiếc."

[BangTanPink] Sếp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ