SEDUCTIVE
Jungkook x Ami
NATRI
Jungkook lớn hơn Ami gần một giáp; anh và cô đã quen nhau được 3 năm, nhưng Ami của anh lúc nào cũng rụt rè nên anh thường xuyên có 1 thói quen đó chính là ghẹo cô. Mỗi lần như vậy Ami đều bối rối mà không biết phải làm sao khiến cho anh cảm thấy càng yêu em hơn bởi cái sự dễ thương, hồn nhiên vốn có. Nó vẫn mãi trường tồn từ thuở ban đầu anh gặp em cho đến khi 2 đứa đã bên nhau được 3 năm.
Vì 2 người chênh nhau gần một giáp nên Ami là người ngây ngô, dễ bị bối rối trước những câu nói của Jungkook. Nhưng anh lại là người luôn đặt những chiếc bẫy để dụ cô, mọi chiếc bẫy của anh đều có mục đích riêng của nó.
Có thể nói, Jeon Jungkook là một con sói gian tà còn Kim Ami chính là bé thỏ hồn nhiên chưa kịp trải sự đời.
Hôm nay là một ví dụ điển hình:
Ami hiện tại đang được Jungkook đặt lên đùi, anh mân mê tóc cô. Thơm, dày mà đen tuyền khiến anh si mê từ lần đầu gặp mặt. Còn Ami thì ôm cổ anh, ngồi suy nghĩ bâng quơ về cột sống. Cô chỉ là đang đánh lạc hướng chính mình, vì hiện tại tim cô có thể nhảy ra khỏi lòng ngực lúc nào không hay.
Jungkook vừa mân mê tóc cô, vừa dùng ánh mắt si mê để nhìn nét đẹp tinh khiết ấy. Ami luôn khiến anh phát điên không thôi suốt 3 năm trời.Bỗng nghiên, anh lại nghĩ ra một trò mới để dụ cô.
"Bé con em nói anh nghe, em muốn gì nhất nào?"
Anh nhẹ nhành vén tóc mai cô ra sau tai, ánh mắt hết 7 phần chiều chuộng, 3 phần là chứa đầy sự cám dỗ.
"Em.. em.. không biết."
"Hửm? Không biết sao?"
Cô lẽn bẽn gật đầu. Jeon Jungkook thấy vậy chỉ biết cười gian tà.
"Vậy là em không muốn anh sao..?"
"Không có.. em không có, mà là.."
"Không có? chẳng lẽ em ghét anh mà không phải là không muốn..?""Kh-không phải!"
"Hừm, anh không tin!"
Thấy cô dần đi vào cái bẫy mà anh đặt ra, Jungkook khoái chí cười trong lòng còn bên ngoài vẫn đang dùng chiếc bẫy đó mà dụ cô vào trong hang.
"Vậy Ami nói anh nghe, em muốn gì nhất nào?"
Nếu bây giờ cô vì sợ anh giận mà lập tức trả lời là muốn "anh" thì đồng nghĩa với việc anh đã thành công dụ cô vào hang, chiếc bẫy cũng đã hoàn thành công việc của nó. Jeon dùng ánh mắt 1/3 là ôn nhu, 1/3 là mong đợi, 1/3 là đầy ý cười nhìn cô.
"Em.. muốn Jungkook.."
"Chà, vậy cũng đúng lúc anh đang muốn em."
Vào hang rồi, thịt thôi!
........
—
BẠN ĐANG ĐỌC
Seductive | Jungkook
Fanfic"Em.. muốn Jungkook.." "Chà, vậy cũng đúng lúc anh đang muốn em." - Natridehuong đang trong giai đoạn "chiếc ví phá sản". Một chiếc shortfic ngẫu hứng, và cực đau cột sống.