Bạn cùng lớp của Maki, Mikey và Baji luôn xem lớp học là cái rạp xiếc trung ương diễn 24/7, mỗi ngày đến lớp là một ngày vui, chỉ cần 2 trong 3 con người đó đi học là hôm đó không lo buồn chán. Thậm chí nghỉ lễ mà gặp 3 con người đó ngoài đường, họ cũng sẽ làm trò con bò, khùng khùng điên điên tới mức không dám nhận người quen.Chủ yếu là hai thằng trẻ trâu kia khoái chọc Maki, chọc cho tức rồi con đó vừa rượt vừa chửi, chửi mệt rồi thì bắt đầu bài ca "sao mình lại quen lũ ôn này vậy".
Bằng một cách nào đó thì Maki đã than vãn cả năm học nhưng rồi vẫn là bạn cùng chí hướng với hai thằng Mikey và Baji.
Tình bạn của họ tốt tới mức mà bạn cùng lớp của họ nghĩ rằng nếu Maki mà có người yêu thì tên "may mắn" đó nhất định phải vượt qua kha khá bài test thể lực cùng với khả năng chống chịu ánh mắt nhìn chăm chăm như muốn khoét thịt ra của hai thằng ngốc đó ấy chứ.
Maki, Mikey, Baji được cho là bộ ba bất bại trong lớp, tuy sức học có mỗi Maki là nổi trội hơn trong cả ba người nhưng những mặt còn lại về hoạt động thể thao, phong trào thì bọn họ làm trùm.
Làm trùm đúng nghĩa ấy, vì khi tới hội thao hay lễ hội trường, hoặc n+1 những thứ có thể hoạt động chân tay thì y như rằng bọn họ sẽ tham gia và đoạt giải.
Lúc đó bọn họ chỉ biết cười thầm, chính xác là vậy vì có người mang vinh quang về cho lớp thì lại chẳng vui. Bọn họ nhớ như in rằng có một hôm Mikey vỗ ngực tự tin nói cả lớp chỉ cần cổ vũ thật nhiệt tình và tham gia mấy cái nhỏ lẻ không đáng kể tới, còn lại như chạy thi hay đánh đấm vật lộn gì gì đó thì cậu ấy chấp hết cho.
Lúc đó cả lớp đờ đẫn mặt ra, Baji còn đứng sau phụ họa các thứ, Maki-cô gái đáng thương biết rằng số kiếp sống yên bình tới đây là đặt dấu chấm hết chỉ biết cười hì hì, tay chấm chấm giọt nước mắt vô hình đang tiếc thương cho cuộc đời khốn khổ của mình.
Một vài bạn nữ vỗ vai Maki để cổ vũ, vì ngoài việc chấp nhận sự thật ra thì bọn họ biết Maki né không nổi đâu, ai trong lớp chẳng biết Mikey và Baji nhây lì thế nào, đặc biệt đây là Maki nữa, bọn họ dám cá rằng dù Maki có dùng kế gì để trốn thì Mikey và Baji cũng có thể vác cái xác lười chảy thây của Maki lên trường để tham gia.
Bạn cùng lớp: cố lên bạn nhé^^
Maki: chờ ngày giỗ của tao đi^^
Nói gì thì nói, Mikey và Baji chỉ vỗ ngực xưng tên với mấy bộ môn thể dục thể thao thôi, còn mấy cái khác ví như thi đua học tập hay vẽ vời thì tuyệt đối không bao giờ xuất hiện.
Nhưng mà cái gì tới thì cũng phải tới, đời trớ trêu đâu ai lường trước được.
Đợt đó thầy giáo thông báo mỗi lớp sẽ phải diễn kịch để chào đón sự kiện kỷ niệm thành lập trường, lớp đoạt giải nhất sẽ được vinh danh và được đài truyền hình chiếu lên màn ảnh nhỏ.
Đương nhiên hồi đó mà được lên TV thì đứa nhóc nào chẳng khoái, chắc chắn sẽ canh giờ chiếu mà bật TV lên, khoe ba khoe mẹ, khoe cả dòng họ mất thôi.
Maki thì thôi, ước mong lớn nhất cuộc đời nó là được sống an nhàn, ngủ trong chăn ấm nệm êm, không drama sóng gió chứ không bao giờ vọng tưởng tới việc được xuất hiện trên TV.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanficMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...