𝙱𝚒𝚛𝚝𝚑𝚍𝚊𝚢

943 72 7
                                    

Vào một buổi tối rảnh rỗi, tôi vì quá chán mà đã đi tới quán bar để giải khuây một chút, và thế là tôi gặp em.

Lúc ấy em chỉ ngồi một mình ở góc quán, nhìn em gục mặt xuống bàn khóc lóc cùng chiếc bánh kem bị cắt đi một miếng, tôi có lẽ hiểu được phần nào lí do em khóc.

Vì không kiềm được tò mò, tôi liền đi lại chỗ em, ngồi xuống rồi nói chuyện cùng em.

"Chào em, tôi có thể hỏi lí do khiến đôi mắt xinh đẹp này ướt đẫm được không nhỉ?"

"Ch-chào anh.."

Tôi nhìn em, em lúng túng lau đi nước mắt trên mặt mình, lúc này tôi cũng đã nhìn rõ được gương mặt của em.

Em xinh đẹp lắm, cứ ngỡ như một thiên thần.

"Tôi là Taehyun..ừm..Sẽ rất kì nếu tôi không trả lời câu hỏi của anh nhỉ?.."

Em cất tiếng kéo tôi ra khỏi dòng suy nghĩ.

"Không sao, em có thể trả lời hoặc không. Tôi là Beomgyu, Choi Beomgyu"

Em im lặng một chút, sau đó lại ngước mặt lên nhìn tôi, nước mắt em vô thức tuôn ra, môi em mấp máy muốn nói nhưng rồi lại thôi.

"Chúc mừng sinh nhật em nhé"

Tôi lấy bật lửa rồi đốt cây nến sinh nhật em để bên cạnh, sau đó đặt lên bánh kem, ra hiệu cho em thổi chúng.

Em có lẽ cũng biết ý tôi, em kề lại gần ngọn nến, một hơi thổi tắt chúng đi, sau đó ngước lên nhìn tôi, vỗ tay và cười toe toét như một đứa trẻ.

"Beomgyu, cảm ơn anh"

Đêm đó tôi cùng em ngồi nói chuyện về cuộc đời của nhau, có lẽ vì uống quá nhiều nên em không còn tỉnh táo nữa, nói chuyện được đôi ba câu thì ngừng lại, nhìn chằm chằm vào tôi, sau đó lại cười cười rồi gọi "anh Beomgyu"

______________

Thế là sau đêm đấy, tôi lại vô tình có được một cậu người yêu nhỏ luôn đi theo mình không buông.

"Anh Beomgyu, em yêu anh nhiều lắm, nhiều bằng lượng nước mắt của em vào ngày em và anh gặp nhau luôn đấy"

"Còn tôi thì yêu em nhiều như số lần em gọi tên tôi vào hôm đấy vậy"

🎉 Bạn đã đọc xong [𝓑𝓮𝓸𝓶𝓱𝔂𝓾𝓷] 𝓑𝓲𝓻𝓽𝓱𝓭𝓪𝔂 🎉
[𝓑𝓮𝓸𝓶𝓱𝔂𝓾𝓷] 𝓑𝓲𝓻𝓽𝓱𝓭𝓪𝔂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ